สอบถามเกี่ยวกับยาแก้แพ้ท้องคะ

มีแม่ๆท่านไหนทานยาแก้แพ้ท้องติดต่อกันหลายเดือนบ้างไหมค่ะ อ่านจากเว็ปไซต์ หากทานติดต่อกันเป็นเวลานานเสี่ยงลูกออกมาผิดปกติ ตอนนี้ 17w 5D ยังต้องทานอยู่เพราะยังไม่หายแพ้ค่ะ 😭#ท้องแรกคะ

สอบถามเกี่ยวกับยาแก้แพ้ท้องคะ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมอให้มาเหมือนกันค่ะ ฝากครรภ์ครั้งแรกหมอให้ยามา 5 อย่าง และมียาตัวนี้ด้วย กินไปได้ 5 วัน แฟนบอกให้หยุดกินเพราะเราไม่ได้แพ้ท้อง สรุปหยุดกิน กินไปเพราะไม่ได้อ่าน หมอให้อะไรมากินหมดเลย เหลือที่กินตอนนี้ 4 อย่างค่ะ เริ่มกินตอน 11 weeks

VIP Member

บ้านนี้แพ้ท้องหนักมาก ไม่เคยทานยาแก้แพ้ท้องเลยค่ะ เท่าที่ทราบมายาช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไหร่ และบ้านนี้คุณหมอไม่จ่ายยาให้เลย คุณหมอบอกว่าถ้าไม่ไหวก็มานอนรพ.คุณหมอจะให้น้ำเกลือกับวิตามิน บ้านนี้อ้วกเป็นเลือดค่ะ

หมอแนะนำให้ทานหรอคะ การแพ้ท้องเป็นเรื่องปกติของคนท้อง แม่ต้องหาเวลาพักผ่อน ดื่มน้ำ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ดีกว่าค่ะ ทานอะไรที่มันสดชื่น อาจช่วยลดอาการแพ้ท้องได้ค่ะ

บ้านนี้แพ้ตอน7-8สัปดาห์หนักมาก เลยขอยาแก้แพ้หมอมาค้ะ ให้ตัวนี้มากับNausilทานตอนเราแพ้แบบไม่ไหวค่ะ พอทานละหลับดีด้วยค่ะมันทำให้ง่วง

บ้านนี้ตอนแรกก็กินยาแก้แพ้ท้องที่หมอให้มานะคะ มีบางคนบอกว่ากินเยอะมันไม่ดีค่ะเลยตัดสินใจไม่กินอีกยอมอ้วกยอมแพ้ค่ะเพื่อลูก

บ้านนี้แพ้หนักตอนท้องแรกกับท้องสองค่ะ แต่ไม่เคยกินยา ท้องได้ 5 เดือนก็หายแพ้ไปเองค่ะ ตอนนี้ท้องสามไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักเหมือนกันค่ะ หมอให้ยาเเก้เเพ้มา เเต่ เเม่ไม่กล้ากินค่ะ เดี๋ยวก้หายไปเองค่ะ ✌🏻✌🏻

เรากินตัวนี้เหมือนกันหมอเราบอกว่าตัวนี้กินได้ตลอดเท่าที่มีอาการ เรากินวันละ 3 เวลาเลยค่ะ

เรากินได้แป๊บเดียว รู้สึกมันไม่ค่อยช่วย เลยอดทนเอาค่ะ 😅

VIP Member

รอบหน้าลองปรึกษาหมอดูนะคะ