ขอดูตอนแม่ๆตรวจครรถ์ขึ้น2ขีดหน่อยค่ะ จางหรือชัดกันขนาดไหน

112 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สีชมพูคืออันแรกที่ตรวจค่ะ ตอนเที่ยงคืน แบบจางมาก อันใหญ่คือตรวจเย็นอีกวันหลังตรวจสีชมพู อันนี้ซื้อร้านหมอแบบของดีเลยอันอื่นซื้อเซ่เว่นค่ะตรวจตอนบ่าย3โมง ส่วนสีน้ำเงินผ่านไป11วันค่ะ เข้มมากตรวจคู่กันตรวจวันนี้ตอนเที่ยงคืน แนะนำใหม่แม่ตรวจตอนเช้าค่ะฉี่แรก แต่คนจะท้อง เวลาไหนก็2ขีดค่ะ😅😅 #ยังไม่ได้ฝากท้องเลย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ของเราขึ้นเลยค่ะ2ขีด ไม่ต้องรอเวลาเลย

ประจำเดือนขาดไป1สัปดาห์ ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติประจำเดือนมาช้าเป็นปกติบางเดือนก็ไม่มาตรวจก็ไม่ท้อง พอดีตอนกลางคืนฝันว่าตัวเองตรวจแล้วขึ้น2ขีด ตื่นเช้ามาเลยลองตรวจดู แจ็คพอตแตกเลยจ้า ทั้งตกใจแล้วก็ดีใจ ตอนนี้15wแล้วจ้าาา 😁😁😁

Post reply image

ของเราตรวจครั้งแรกเมื่อตอนต้นเดือนขึ้นสองขีดแต่จางมากค่ะ นี่ก็ไม่ได้ซื้อที่ตรวจมาตรวจซ้ำ แต่คิดไว้แล้วว่าท้องชัวร์ค่ะ แต่ท้องยังอ่อนๆอยู่ จนวันนี้ได้ไปตรวจอีกทีก็ที่คลีนิกก็ขึ้นสองขีดค่ะ ชัดแจ๋ว

Post reply image

แม่บ้านนี้คือชัดแบบไม่ต้องลุ้นเลยค่ะพอฉี่เสร็จปุ๊บจุ่มลงปั๊บวิ่งเร็วแรงยิ่งกว่าฟาส8อีกค่ะ ปจด. ขาดแค่3วันเองนะค่ะแล้วตรวจตอนบ่ายโมงตรงด้วยค่ะ แม่ไม่มั้นใจเลยตรวจหลายอันค่ะ😆ตอนนี้27w+แล้วค่ะ

Post reply image
2y ago

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่😍😍

ชัดแจ๋วเลยค่ะ ตรวจตอนสองเดือนขึ้นขีดเดียวคิดว่าตัวเองไม่ท้องไปหาหมอหมอบอกแค่ว่าไข่เราไม่ตกต่อมาอีกสองเดือนท้องแข็งๆเราเลยตรวตอีกรอบสรุปท้อง4เดือนจ้า 😅 #ท้องแรก

Post reply image

เรียงจากบนลงล่างค่ะ อันบนสุดตรวจตอน 1 ทุ่มเพราะอาการออกเร็วมาก อันที่สองตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอนของอีกวัน อันต่อๆมาก็ของวันถัดมา ตรวจวันละอันค่ะ 🤣

Post reply image
2y ago

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่😍😍😍

บ้านนี้ก่อนท้องน้ำหนัก109 ประจำเดือนขาด10วันคงคิดว่าตัวเองเครียด ยกของหนักรู้สึกเสียดๆท้องน้อย เลยตรวจดู ตามรูปเลยค่ะตอนนี้ 9สัปดาห์แล้ว

Post reply image

บ้านนี้ตรวจทั้งที่ตรวจและหมอค่ะ อันที่สองสีชัดเจนเลย หมอก้ยืนยันว่ามีแน่ๆ เพราะก่อนหน้าเคยตรวจล้ะ ขีดสองจางพอ3-4วันต่อมา ปจด มา

Post reply image
2y ago

น้องมาค่ะ จะคลอดสิงหาคมล่ะจ้า

บ้านนี้ขีด 2 จางมากๆๆๆ แทบมองไม่ออกเลยค่ะ เลยไปตรวจปัสสาวะที่ รพ. ผลขึ้นว่าท้องค่ะตอนนั้นน่าจะแค่ 3-4 wks ท้องอ่อนๆขีดมันเลยจางมากๆ

Post reply image
2y ago

โอเคค่ะคุณแม่🙏😍

ด้านบนคือรอบที่1 ด้านล่างคือรอบที่2ค่ะ ไม่มีอาการอะไรแค่มองไปเห็นที่ตรวจแล้วอยากตรวจเล่นๆ สรุป2ขีดค่ะ 🤣😂 ตอนนี้17+2wแล้วค่า❤️❤️

Post reply image