ตอนนี้​ท้องได้8 เดือน​แล้ว​ แต่กิน​ชานม​ ชาเขีย​ว ทุกวันเลยเป็นอะไรไหมคะ

ตอนนี้​ท้องได้8 เดือน​แล้ว​ แต่กิน​ชานม​ ชาเขีย​ว ทุกวันเลยเป็นอะไรไหมคะ

68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนท้องก็กินบ้างค่ะเเต่ไม่ได้ทุกวันเพราะมันมีคาเฟอีนถ้ากินมากจะส่งผลไม่ดีต่อลูกในท้องได้ค่ะ ไม่ใช่เเค่คาเฟอีนอย่างเดียวนะค่ะยังมีนำ้ตาลซึ่งส่งผลต่อการที่เเม่จะเป็นเบาหวานในขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

Post reply image

เราก็กินบ่อยค่ะ​ แต่ไม่ทุกวัน​ สังเกตุว่าวันไหนกินแล้วลูกจะดีดมาก​ ดิ้นท้องจะพัง​ ยิ่งดึกๆจะคึกเป็นพิเศษ​ แม่ไม่ได้นอนไปด้วยเลยงดกินแล้วค่ะ​ ตอนนี้​ 9เดือนละ​เพิ่งงดได้2อาทิตย์​ แห่ะๆ

นี้ก้ชอบกินชาเขียวเหมือนกันค่ะ ชานมก็ชอบ แรกๆๆกินเพราะหิว หลังๆๆมาแอบแฟนกิน ตอนนี้อยุ่บ้านก็เลิกกินเพื่อเจ้าตัวน้อย หันมากินน้ำมะพร้าวสดดีกว่าค่ะ มีประโยชน์

หิวมากเหมือนกันค่ะ แต่พยายามไม่ดื่มมาก เดือนละ2แก้วก็พอ กินของพวกนี้นอกจากไม่ได้ประโยชน์แล้ว น้ำหนักยังลงที่แม่อีกนะคะ แล้วแต่บ้านไหนจะสะดวกค่ะ

บ้านก็ทานจ้า แต่ไม่ทุกวัน มันไม่ดี ก็กินแต่โกโก้ ชาเย็น ชาเขียว ก็อยากๆกินค่ะ น้ำอัดลมก็วันละแก้วพอหายอยาก บางครั้งอยากๆ ก็แอบแม่สั่งทานจ้า55

VIP Member

น้ำตาลมากค่ะ เสี่ยงเบาหวานในชสมีคาเฟอีนจ้า กินบ่อยจะทำให้ลูกใจสั่น ใจเต้นเร็ว ควรเลี่ยงนะคะ กินอย่างอื่นที่ไม่มีคาเฟอีนดีกว่าเนอะ

ช่วงไตรมาสสุดท้าย น้ำหนักลูกจะขึ้นเร็วนะคะคุณแม่ ลูกอาจตัวโตเกินไปจนคลอดธรรมชาติไม่ได้ ควบคุมอาหารจนวินาทีสุดท้ายเลยค่ะ 😂

ระวังเบาหวานค่ะ บ้านนี้กินช่วง 23-28 วีค เจาะน้ำตาลเจอน้ำตาลสูงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ไปจ้า คราวนี้ได้เจาะเลือดทุกอาทิตย์เลย

บ้านนี้ก็กินค่ะเข้า8เดือนเหมือนกันปกติตอนไม่ท้องติดกาแฟพอท้องโหยกาแฟมากๆแอบกินเมนูขมๆแทนกาแฟเช่นชาเขียวช้อกโกแลต555

ก่อนท้องกินชาเขียวทุกวันจร้าขาดไม่ได้เรยพอรุ้ว่ามีน้องก็พยายามกินน้อยลงถ้ากินก็สั่งแบบหวานน้อยชิมนิดชิมหน่อย