🔰 คุณแม่ทีมพฤศจิกายน มาพูดคุยกันทางนี้....รวมกลุ่มกันหน่อยจ้า

มีอะไร พูดคุยกันตรงนี้ได้เลยน้า โพสนี้สำหรับทีมพฤศจิกายนไว้คุยกัน 🤰 อัปเดตอาการกันได้ทุกวันเลยค่ะ 🔖 แม่ๆๆ กดรูปริบบิ้นมุมบนขวา เพื่อบุ๊กมาร์กโพสต์เอาไว้ได้เลยจ้า #ทีมคลอด #ทีมพฤศจิกายน

🔰 คุณแม่ทีมพฤศจิกายน มาพูดคุยกันทางนี้....รวมกลุ่มกันหน่อยจ้า
347 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดคลอดในใบฝากเขียน 18.พ.ย. จ้า ยัง งงๆ พรุ่งนี้หมอนัดไปทำไรบ้างยังไม่รู้เลย 555 มีนัดแผนกซาวน์อีกทีตั้งอังคาร 13ก.ค.แน่ะ น่าจะได้รู้เพศตอนนั้นแน่เลย 😭 มีภาวะแท้งคุกคามก่อนหน้านี้เลยได้ซาวน์ภายในไปตอน11วีค แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรผิดปกติ รอเจอหมอพรุ่งนี้ รพ.ภูมิพลฯ ไม่รู้จะให้ทำอะไรต่อเลย #ท้องแรก #ใช้สิทธิ์บัตรทอง อ่านคนอื่นเจอตรวจนั้นตรวจนี้กันไปแล้ว นี่ยัง งงอยู่เลย 5555

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ใกล้เคียงกันเลยค่า คุณแม่ 😁✌️🤗

ตอนนี้ลูกคนที่2แต่มีปัญหาตรงน้ำหนักตัว คือตลอด4เดือนนี้ มันไม่ขึ้นเลย กินยาที่หมอให้ กินอยู่ตลอดเวลาเลยนะ กินทุก2ชม. ที่หิวข้าว และถ้าวันไหนชั่งน้ำหนักละมันขึ้นวันนั้นก็ต้องถ่ายออกจนลดมาเท่าเดิม กลัวแท้งพอจับท้องก็ดิ้นดุกๆอยู่ แต่คิดมากตรงน้ำหนัก คือกินทุกอย่างที่หมอบอกแล้วแต่ไม่ขึ้นเลย ทำไงดีคะ

3y ago

บ้านนี้18w5d ขึ้นมาแค่3ขีดเองค่ะ 😂😂 กินทุกอย่าง ไม่แพ้ท้อง แต่ นน.ไม่ขึ้นเลย

🤰9 พ.ย. ค่ะ ท้อง4 ค่ะ 🥱😴ง่วงเพลียอยากนอนทั้งวัน มีคลื่นไส้บ้างบางวัน พะอืดพะอม เบื่ออาหาร แต่ก็พยายามฝืนทานค่ะ แบ่งมื้อทานค่ะ ทานบ่อยๆ ดื่มน้ำมากๆ มีท้องอืดแน่นท้อง ส่งกำลังใจให้คุณแม่และลูกแข็งแรงๆ ทุกคนเลยค่ะ สู้ๆค่ะ✌🏻🤱🏻

24 พ.ย. ค่ะ กลืนน้ำลายไม่ได้ตั้งแต่ w6 ตอนนี้ w10 ต้องพกกระป๋องบ้วนน้ำลายตลอด บ้วนทั้งวัน เบื่ออาหาร กินไม่ลง พยายามกินก็ อ้วกตลอด น้ำเปล่าก็กินไม่ได้อยากอ้วก เหม็นเนื้อสัตว์ เหนื่อยง่าย เวียนหัว อยากนอนทั้งวัน ไปทำงานไม่ไหว ทรมานมากค่ะ

3y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เกลียดน้ำลายตัวเองมากเลยค่ะ

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ ที่ทำงานให้ฉีดวัคซีน ซีโนแวค มีแม่ๆคนในตั้งครรภ์แล้วได้รับการฉีดวัคซีนตัวนี้บ้างค่ะ ควรหรือไม่ควรยังไงดี ตัดสินใจไม่ถูกเลยค่ะ เคยปรึกษาคุณหมอที่ฝากท้อง หมอว่าอายุครรภ์สามารถฉีดได้แล้ว 23 วีค 3 วันค่ะ

3y ago

หมอให้ฉีดซิโนแวค ซิโนฟาร์ม ได้ค่ะ แต่ใจก็กลัวไม่กล้าฉีด ลงทะเบียนฉีดแล้ว ไม่รู้จะได้คิวหลังคลอดป่าวค่ะ

แม่ๆคิดยังไงกับชื่อนี้บ้างคะ โตมากลัวลูกโดนล้อ คือพ่อเขาคิดว่าลูกเป็น ผช.ค่ะ และน้องชอบดิ้นแกล้งเวลาแม่นอน หรือเวลาไปไหนรถตกหลุมอะไรยังไงไม่เคยปวดท้องไม่เคยเลือดออก พ่อน้องบอกว่า ให้ลูกชื่อเล่นว่า เจ้าแสบ 😆

มีแม่ๆบ้านไหนที่เครื่องซาวด์ของหมอไม่ตรงกับประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายบ้างค่ะบ้านนี้ในเครื่องซาวด์อายุครรภ์แม่ 10 สัปดาห์กว่าแต่พอนับตามประจำเดือนตอนนี้ได้ 11 สัปดาห์กว่าแล้วกำหนดคลอดเลยต่างกันอาทิตย์นึง

3y ago

บ้านนี้12แต่หมอนับได้11ค่ะ

16 พ.ย. ท้องสองค่ะแพ้หนักมากๆ แพ้ท้อง4เดือน เดือนที่5-6 ปวดหลัง นอนไม่หลับ อยากกินแต่น้ำหวานค่ะ ดิ้นเก่งกว่าท้องแรกค่ะ น้ำหนักลูกปกติดีแต่น้ำหนักแม่ไม่เยอะเลยค่ะ กินอะไรลงไปลูกหมดค่ะ ท้องบ้านนี้ลูกสาวค่ะ🥰🥰

3y ago

แต่ละมื้อต้องมีขนมหวานปิดท้ายคลอดเลยค่ะ

แม่บ้านนี้16เมษาแต่ไปหาหมอวันนี่หมอนัดผ่าเรางงงลูกได้3000กำหมอนัดผ่าวันที่9แม่ๆๆบ้านไหนเจอแบบนี่บางขอคำแนะนำหน่อย.ลูกกับหัวดีแม่ไม่มีความเสี่ยงอะไรเลยเคยคลอดเองมา2ท้องแล้วเราไม่ยากผ่าแต่ยากเอง

22w1dแล้วค่ะ 💕 เวลาทำงานบ้าน เดินบ่อย รู้สึกเหมือนท้องปั้นแข็ง หายใจไม่ค่อยสะดวก ไม่ใช่แข็งแบบน้องโก่งตัวนะคะ ปั้นแข็งสัก30วิ แล้วก็คลาย น้องดิ้นปกติ บ้านไหนมีอาการเป็นอย่างไรบ้างคะ #ทีมพฤศจิกายน