💟 คุณแม่ทีมสิงหาคม อยู่ไหนเอ่ย?? มาพูดคุยกันทางนี้ค่า

มีอะไร พูดคุยกันตรงนี้ได้เลยน้า โพสนี้สำหรับทีมสิงหาคมไว้คุยกัน 🤰 อัปเดตอาการกันได้ทุกวันเลยค่ะ 🔖 แม่ๆๆ กดรูปริบบิ้นมุมบนขวา เพื่อบุ๊กมาร์กโพสต์เอาไว้ได้เลยจ้า #ทีมคลอด #ทีมสิงหาคม

💟 คุณแม่ทีมสิงหาคม อยู่ไหนเอ่ย?? มาพูดคุยกันทางนี้ค่า
773 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คลอดเเล้วครับ กำหนดคลอด22สิงหาเเต่ผมเเอบเเตกกอน 15 สิงหา 39wพอดีเลยครับ ผมคลอดธรรมชาติครับ เเม่ตกเลือด ไม่มีน้ำเดิน เจ็บท้องถี่ตอนตี2 ไปโรงบาลหมอบอกเปิดเเค่1เซน หมอบอกจะกลับบ้านได้ เเต่เเม่เลือกที่จะนอนโรงบาล เพราะเจ็บถี่เปอร์เซ็นต์มาก พอตอน10โมงครึงหมอมาดูเปิดเเค่5เซน ณ. ตอนนั้นเจ็บถี่ค่อนข้างรุ่นเเรง พอ11โมงครึง ผมจะออกเเล้ว ป๊าหมอตกใจมากก รีบเอาไปห้องคลอดเลยโชคดีไม่คลอดบนเตียงรอคลอด ปล. ไปคลอดกับโรงบาลรัฐหมอเเบบไม่ค่อยสนใจ หยิ่งมากก เฮออ เเต่ก็โชคดมาผมออกมาไม่มีภาวะตัวเหลื่อง เป็นการเจ็บปวดที่เเสนงดงามมาก ตอนน้องออกมาเเม่เเอบร้องไห้ น้ำตาไหลเพราะมันตื่นตันมาก ดีใจที่ได้ยินเสียง

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

14 ส.ค. จะนอนนั่งเดินปวดร้าวไปทั้งตัว ท้องลดต่ำเข้าห้องน้ำบ่อยมาก ท้องปั้นกับท้องแข็งไม่รุ้ว่าเหมือนกันมั้ย แต่อาการคือท้องเกร็งๆแน่นๆเหมือนน้องโก่งตัวแต่เป็นทั่วทั้งท้อง คิดว่าจะรอดจากรอยแผนที่ตรงหน้าท้องแต่ไม่รอดจ้าาา พึ่งปรากฏชัดในอาทิตย์นี้ 37+4w

อ่านเพิ่มเติม

เมื่อวาน ไปตรวจซาวดูน้องตามหมอนัด หมอบอกหัวลูกลงมาต่ำมาก หมอเลยขอตรวจภายใน กลับบ้านมาสองทุ่ง มีเลือดออก นิดหน่อย วันนี้ เหมือนมีเลือดป่นมูกสีน้ำตาลๆ ควรไปหากมอมั้ย ถามคนที่บ้านแล้วค่ะ เขาบอกยังไม่ต้องไป ในใจคนจะเป็นแม่ เราก็กลัวด้วยกังวลด้วยค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ

8 สิงหา กลางคืนนอนไม่ได้เลยค่ะ ปวดหลัง ร้าวท้อง ลูกโก่งตัว นอนร้องไห้เลยบางทีพลิกไปทางไหนก็ปวด กว่าจะได้หลับตี5 ตื่น7โมง ลุกสาวคนโตเรียก ไม่ลุกก็เอามือทุบท้อง ถีบท้อง เอารถจักรยานชน เห้อออ ไม่เคยได้นอนดีสักวันเลยค่ะ ทรมานมากกก

VIP Member

คลอดตามกำหนดเลยค่าา แต่ต้องผ่าคลอด เพราะลูกหัวลอยและปากมดลูกไม่เปิด สวัสดีครับ ผมชื่อซาวนด์ เกิด 26 ส.ค. 2564 เวลา 7.33 น. อายุในครรภ์คือ 40 วีค 2 วัน หนัก 3,600 กรัม ครับ ออกมาปุ๊บ ร้องปั๊บ เสียงดังสุดๆ คุณหมอให้คะแนนความแข็งแรงเต็ม 10 ไปเลย 😁

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

เพศชาย 23 สิงหา 34+5 week ♡ นน.น้อง จะ 2500 แล้ววว ท้องแรก มีแต่คนทักว่าท้องใหญ่มาก อยากแตกแล้ว .. ปวดท้องเตือนบ่อยมากแต่หมอฉีดโปรโรตอน กันไว้ ไม่ให้คลอดก่อนกำหนด .. เพราะน้องกลับหัวตั้งแต่หกเดือน น้องพร้อมจะออกมาสู่โลกภายนอกตลอด 24 ชม.

Post reply image
3y ago

บ้านนี้แม่คลอดแล้วค่ะ วันที่ 12 สิงหา มูกเลือดไหลเช้า หมอเร่งคลอดให้ คลอด 18:00 เลยค่ะ ปวดมากกก

มีมูกเลือดออกหลังจากตรวจภายในตอนนี้ก็ยังออกไม่หยุดแถมปากมดลูกเปิด2เซนแต่หมอไม่ให้แอดมิทถ้ามูกออกมาเรื่อยๆยังไม่หยุดจะไปหาหมอดีไหมหรือต้องรอปวดท้องคลอดก่อนแม่ๆคนไหนมีประสบการแนะนำหน่อยนะคะ#ท้องแรกคะ

3y ago

40วีคพอดีคะลูกชายเจ็บคลอดวันที่5เวลา4ทุ่มกว่าแต่ได้คลอดวันที่6เวลาบ่าย2โมงครึ่งคะ

นัดคลอด 2 สิงหาคม ค่ะ ! ตอนนี้ ปวดท้องถี่ๆ หน่วงๆ ท้องแข็งตลอดเวลาแล้วจ้า เจ็บแบบจี้ดๆ แล้วก็หายแล้วก็เจ็บ แต่ไม่เจ็บท้องถึงขั้น ทนไม่ได้ ใกล้จะออกเต็มที่แล้วค่ะ มีแม่ๆบ้านไหนเป็น แบบแม่บ้านนี่ไหมค่ะ 🙏❤️

18 สิงหาค่ะ ยังไม่มีท้องแข็ง มีปวดขา ปวดหลัง ปวดกะบังลม ปวดท้องตึงๆบ้าง เครียด เรื่องคลอด เครียดเรื่องโควิด ยังลังเลว่า หรือต้องเปลี่ยนเป็นผ่าคลอด เพื่อความสบายใจ ช่วงนี้กำลังหาซื้อของเตรียมให้ลูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

25​ สิงหา​ค่ะ​ ตอนนี้​ 36w+6 เดินเหนื๊อยยเหนื่อย​ แต่ท้องไม่ได้ใหญ่​มากนะคะ​ คุณ​หมอบอกว่าลูกอาจจะ​ตัวเล็ก​เหมือนคุณ​แม่​ ขอให้แข็งแรง​ นน.ตามเกณฑ์​ก็พอ​ ค่อยมาขุนให้อ้วนๆ​ เอาข้างนอกค่ะ​ 🥰🥰

Post reply image