การตั้งครรภ์ของคุณเกิดขึ้นเมื่อใด
Voice your Opinion
วางแผนล่วงหน้า
ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า

23700 ตอบกลับ

66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แต่งงานมาได้ 3 ปี แรกๆวางแผนเตรียมพร้อมไว้ดีมาก ทานโฟลิค ดูแลตัวเองอย่างดี ผ่านมา 3 ปีเงียบกริบไม่มีวี่แววเลยไม่ได้สนใจ จะมีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่ๆเพิ่งครบรอบแต่งงานปีที่ 3 พอดีเป๊ะ น้องมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ 😆

VIP Member

เราคิดว่าเราจะไม่มีโอกาสมีลูกอีกแล้วเพราะไม่เคยคบผู้ชายเลย พอได้มาคบกับสามีก็เลยวางแผนมีน้องตอนนี้ได้6เดือนแล้วคะ และก็เลิกกับสามีแล้ว เราอาจจะแค่อยากมีลูกแต่ไม่ได้อยากมีสามีก็ได้ ยังสับสนในตัวเอง

ตรวจครรภ์วันนี้ ได้ 4 สัปดาห์ 6 วันแล้วค่ะ เป็นคุณแม่มือใหม่ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ว่าต้องบำรุงแบบไหนบ้างค่ะ เครื่องดื่มสามารถดื่มน้ำผลไม้ ได้ไหมค่ะ หรือกินได้แต่นม เพราะติดโกโก้กาแฟค่ะ

คนที่สองนี่หนูยังไม่มีตังไปฝากท้องเลยค่ะเครียดมากเพราะแฟนไม่อยากมีแต่มาโทษว่าเป็นเพราะหนูบ้างทีคนที่เรารักก็เลวนะคะพ่อแม่หนูเสียหมดแล้วหนูเครียดมากตอนนี้

ไม่ได้วางแผนไว้ค่ะ แต่ลึกๆก็อยากมีอยู่แล้วเพราะเคยแท้งมา2ครั้งละ ตอนนี้เลยแอบกังวลว่าจะเหมือน2ครั้งที่ผ่านมา แต่ก็พร้อมค่ะจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด❤️❤️

รอมา3ปีกินยาทุกอย่างที่ว่าดี ทำทุกอย่างที่ทุกคนแนะนำก็ไม่มีวี่แวว คิดว่าเราคงไม่มีแล้ว จนล่าสุดประจำเดือนไม่มาดีใจมากพอตรวจปุ๊ปขึ้นปั๊ปเลยค่ะ🥰🥰🤰🤰

คนนี้ไม่ได้วางแผนเลยค่ะเพราะทำหมันหลังคลอดคนที่3แล้วประจำก็มาไม่ปกติด้วยเดือนนึงมาตั้งสองรอบและประจำเดือนขาด1เดือนตอนนี้ตั้งครรภ์10w6d ค่ะ

VIP Member

ไม่ได้วางแผนค่ะ หมอเคยบอกว่าจะมีลูกยาก เพราะเคยเป็นซีสค่ะ กินยาคุมปรับฮอร์โมนมาตลอด 3 ปีกว่าๆ พอตัดสินใจปล่อยเดือนเดียวน้องก็มาเลยค่ะ

ไม่ได้วางแผนแต่ก็พร้อมที่จะมีเค้าเสมอ แฟนก็บ่นอยากได้มาตลอด แอบปล่อยครั้งเดียวติดเลย ตอนนี้ท้องได้ 8 เดือนแล้ว จะได้เจอหน้ากันแล้ว

ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน...แต่พอมีเค้าเราก้อรักและเต็มที่กับเค้าค่ะ....ดีใจที่ทีเค้า. เค้ามาจากความรักแม้จะยังไม่ได้เตรียมใจ☺️☺️☺️