อาการคนท้อง

แม่บ้านนี้ ท้องได้8wแล้วค่ะ ไม่แพ้ ไม่อ้วก ไม่มีอาการใดๆๆเลย (ที่คนท้องเขาเปนกัน) กินอะไรได้ปกติ ไม่เหม็น จะมีก้อแค่สิวขึ้นเยอะกว่าปกติ (ขึ้นที่หน้า) คือมีใครเปนแบบเราไหมค่ะ

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อิจฉามากๆเลยค่ะ บ้านนี้แค่ 5 สัปดาห์ก็แพ้จนสภาพเหมือนคนป่วยแล้ว เพื่อนบางคนไม่เคยแพ้เลยค่ะ ไม่รู้สึกแตกต่างจากตอนไม่ท้องเลยสักนิด ลูกออกมาแข็งแรงดีค่ะ และก็มีเพื่อนบางคนแพ้ตลอดไปจนวันคลอดเลยค่ะ ลูกก็ออกมาแข็งแรงดีเช่นกันค่ะ ร่างกายคนเราแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า ไม่ต้องกังวลนะคะ ทำใจให้สบายค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เป็นค่ะจะมีอาการแปลกๆไปบ้างนิดๆหน่อยๆ แบบก่อนจะรู้ว่าท้องอยู่ๆก็อยากกินมะม่วงแฟนก็แซวๆว่าท้องหรอแซวขำๆกันไป พอตอน8วีคที่รู้ว่าท้องก็ไม่มีอาการใดๆทั้งนั้นค่ะจะมีก็อาการคนท้องทั่วไปที่เหนื่อยง่าย ง่วงนอน จนตอนนี้38วีคก็ยังคงปกติดีกินได้ทุกอย่าง555

ดีแล้วคะที่ไม่แพ้ นี่แพ้ตั้งแต่3-8เดือน ถึงค่อยดีขึ้น ตอนนั้นเป็นอะไรที่โคตรทรมานเลยคะ จะออกไปไหนก็ไม่ได้ พะอืดพะอม หน้ามืด เป็นลมเลยด้วยซ้ำ จนช่วงนั้นไม่กล้าออกนอกบ้านเลยคะ อาหารก็กินได้น้อยแต่มากินได้มากขี้นตอน 6เดือนกว่า อิจฉาแม่ๆที่ไม่แพ้ท้องเลยละคะ😓

ไม่แพ้เลยเหมือนกันค่า มีแค่พฤติกรรมการกินเปลี่ยนนิดหน่อย จากไม่กินน้ำเย็น กลายเป็นคนชอบกินน้ำใส่น้ำแข็ง และไอติมเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ 18 วีคแล้ว ก็ยังไม่เคยมีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ

5y ago

โอ้ววววว...😂😂😂

ท้องแรกไม่แพ้ มีเหม็นน้ำหอมนิดๆ ทานปกติ นน.ขึ้น 24 โล ได้ผู้ชายค่ะ ท้องสอง 12 week แพ้ตั้งแต่ เข้า weekที่ 5 เหม็น อ้วก ทานน้อย มึนหัว นอนไม่หลับ กำลังลุ้นว่าจะได้ลูกสาวไหม

ไม่แพ้เหมือนกันคะ อันนี้กำลังจะเข้า25วีคแล้วคะ สบายๆชิลๆ สิวไม่ขึ้นหน้าแต่ขึ้นคอ ท้องนี้ได้ผู้หญิงคะ รู้สึกตัวเองมีออร่ามาก กว่าตอนท้องผู้ชาย

ของเราก้อเป็นทั้ง2ท้องเลย ไม่แพ้ไม่อะไรทั้งนั่น มีแค่ท้องผูกอย่างเดียว ตอนนี้23สัปดาห์​5วันแล้วค่ะแต่ยังไม่ทราบเพศหมองกไม่บอก

ไม่แพ้ค่ะ ไม่เหม็น ไม่อ้วก กินได้เหมือนคนไม่ท้องเลย ตอนนี้จะ 5 เดือนแล้ว แต่สิวผดนี่เร่ะสิมาเต็มหน้าเลย

ไปเรื่อยๆกว่าจะ9เดือนอะค่ะ มันแพ้ได้ตลอด ไม่แพ้ตอนรี้อาจจะแพเตอนหน้าก็ได้จ้า อย่าพึ่งวางใจ

VIP Member

บ้านนี้แพ้ท้องช่วง 6 วีค พอมาถึง 8-9 วีค หายแพ้ท้องค่ะ โชคดีที่ไม่แพ้นานค่ะ 😁😃

คำถามที่เกี่ยวข้อง