ประจำเดือนขาด

สวัสดีค่ะแม่ๆ คือหนูกับแฟนอยากมีลูกกันมาก อยู่ด้วยกันมา4-5เดือนแล้ว ปล่อยมาตลอดเลยค่ะแต่ไม่ติด แต่มาตอนนี้ประจำเดือนขาดไป10วัน อาการคือกินข้าวได้2-3คำก็จะอวก รู้สึกเพลีย อุณหภูมิร่างกายสูงขึ้น ตอนประจำเดือนขาด5วัน รู้สึกปวดท้องเหมือนประจำเดือนจะมาแต่ก็ไม่มา วันนี้เลยตัดสินใจว่าจะตรวจพรุ่งนี้เช้าค่ะ แม่ๆคิดว่าหนูจะผิดหวังอีกไหมคะ?

ประจำเดือนขาด
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรวจตอนตื่นนอนตอนเช้าเลยค่ะ % สูงที่จะท้องค่ะเพราะอาการเหมือนคนแพ้ท้องเลย ถ้าขึ้น2ขีดต่อให้จางแค่ไหนก็ท้องค่ะ อายุครรภ์หมอจะนับจากเป็นประจำเดือนวันแรกล่าสุดวันที่เท่าไหร่ค่ะ ขาด2เดือนค่อยไปตรวจหรือฝากครรภ์ก็ได้ค่ะ เพราะจะได้ซาวด์เห็นตัวเล็กมีหัวใจกระพริบ ถ้าไป1 เดือนจะเห็นแค่ถุงน้ำคร่ำ เดี๋ยวจะกังวลว่าเป็นท้องลมเปล่าๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ถ้าเทสแล้วขึ้น2ขีด สีแดงเข้มหรือแบบแดงจาง ไม่เป็นเงาหรือเป็นลางๆก็แปลว่าท้องแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวล จะนับอายุครรภ์ได้6 สัปดาห์วันนี้พอดีค่ะ แต่ยังไม่เห็นตัวเด็กหรอกค่ะ ถ้าไปอัลตร้าซาวด์รออีก2 อาทิตย์จะเห็นตัวเด็กเล็กเท่าเมล็ดงามีหัวใจกระพริบแล้วค่ะ ไม่ต้องรีบไปฝากครรภ์หรอกค่ะ ช่วงนี้แค่เทสผลตั้งครรภ์ดูก่อนว่า2ขีดจริงไหมแล้วก็อย่ายกของหยัก อย่าหักโหม ผาดโผนก็พอค่ะ

ดูจากแอปเหมือนกันค่ะ ก็ปวดๆท้องน้อยเป็นช่วงๆเหมือนจะเป็น ปจด.เกือบตลอดทั้งวันค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อที่ตรวจมาเทสดูค่ะ

Post reply image

ถ้าเราไม่กินยาคุมมา1เดือนแต่ประจำเดือนยังมาปกติจะท้องมั้ย

เราตรวจประมาณนี้ เจอน้องเลยค่ะ

เทสแล้วนะคะทุกคน😂❤

Post reply image
5y ago

ยินดีด้วยค้าาา

ยินดีด้วยนะคะ

มีจร้

คำถามที่เกี่ยวข้อง