สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

รบกวนแม่ๆที่มีลูกชายทั้งสองคนหน่อยค่ะ ว่าเป็นไงบ้างพี่น้องรักกันดีมั้ยคะบรรยากาศในบ้านปวดหัวมั้ย ท้องแรกเราได้ลูกชายท้องสองก็ได้ลูกชายอีก อยากได้ลูกสาวมาก

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้มีหัวปีท้ายปี คนแรก 1 ขวบ 11 เดือน คนที่ 2 พึ่ง 2 เดือนกว่าๆ แรกๆพี่มีอิจฉาน้องบ้างค่ะ เพราะแม่ต้องมาดูแลน้อง บางทีต้องดูน้องก่อน คนพี่ก็มีไม่พอใจ งอแง เรียกร้องความสนใจบ้ง แต่ไม่นานก็เหมือนเขาจะเริ่มเข้าใจและปรับตัวค่ะ ทุกวันนี้พาไปซื้อของก็จะซื้อมาให้น้องด้วยตลอดโดยที่ไม่มีใครบอก ทั้งที่น้องก็ยังเล่นยังกินกับเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ซื้อมาเขาก็จะแบ่งตลอดค่ะว่าอันไหนของเขา อันไหนของน้อง เวลาอุ้มน้องไปเล่นกับเขา เขาก็ยิ้มหัวเราะ มีมาจับๆคลำๆดูน้องบ้าง อาจจะโชคดีของเราด้วยรึป่าวก็ไม่รู้ที่ลูกคนโตของเราเป็นหลานชายคนแรกของบ้าน ทุกคนก็เลยจะรักแบบหัวปรักหัวปรำกันเป็นพิเศษ แม่เลยไม่ค่อยจะเครียดว่าลูกจะรู้สึกว่าโดนแย่งความรักหรือกลัวว่าพี่จะเกลียดน้อง เพราะเราก็ไม่ได้ละเลยคนพี่ แต่ถ้าพูดถึงความบันเทิงในบ้านบอกเลยว่าสุดติ่งค่ะ แสบทั้งพี่ทั้งน้องเลย ทำอะไรเหมือนนัดกันมาตลอดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ขอบคุณนะคะน้องๆน่ารักจังเลยค่ะเปนกำลังใจให้แม่นะคะลูกสองคงเหนื่อยน่าดู ทางนี้กำลังตื่นเต้นจะเปนแม่ลูกสองไม่รู้จะเปนยังไง แถมยังเปนลูกชายหมด เลยหากำลังใจนิดนึงค่ะ

VIP Member

เรา2ท้องแรก ผู้ชายทั้งคู่ ท้องนี้ท้องที่3แล้ว รอลุ้นเพศอยากได้ลูกสาวมากๆ ถ้าถามว่ารักกันมั้ยชายทั้งคู่ ต้องดูว่าอายุห่างกันเยอะมั้ย ของเราลูกคนแรกกับคนที่สอง ห่างกัน6ปี มีแต่คนทัก ทำไมปล่อยห่างกันจัง เราคิดในใจ กลัวอายุใกล้ๆกันแล้วจะทะเลาะกันแย่งของกัน แต่ผลสรุปแล้ว ทะเลาะกันตีกันทุกวัน น้องชอบแกล้งพี่😅 แต่ก็รักกันนะคะ ไปไหนเดินจับมือกันตลอด พี่กลัวน้องหาย น้องก็ขาดพี่ไม่ได้ 😂😍🥰

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอให้ได้ผู้หญิงนะคะ ยังไง อัพเดทด้วยนะคะถ้ารู้เพศน้องแล้ว แอบลุ้นไปด้วยอิอิ เราอยากได้ลูกสาวมากพอหมอแต้งเพศแทบอนากเดอนกลับบ้านเลย😂เป็นกำลังใจให้นะคะ แม่ลูกสาวแล้วเก่งมากๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง