กังวลว่าจะท้องค่ะ

มีเพศสัมพันธ์กับแฟนไม่ได้ป้องกันค่ะ เขาบอกทำแปปเดียว แล้วแฟนก็บอกว่ายังไม่เสร็จเลย แต่มันเหมือนมีน้ำหล่อลื่นออกมา(แฟนบอกว่ามาจากเรา) เราก็เลยหยุดไม่ได้ทำต่อ จะมีโอกาสท้องไหมคะ ช่วงนี้ก็รู้สึกท้องใหญ่ขึ้นนิดหน่อย หรือว่าเรากินมากจนอ้วนก็ไม่รู้ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ยิ่งเครียดเมนยิ่งไม่มา 🥲#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จากประสบการณ์เรามีเพศสัมพันธ์แบบไม่ได้ป้องกันเหมือนกันค่ะตรวจเดือนที่แลัวขึ้นสองขีดจางๆแต่ประจําเดือนมา (ประจําเดือนครั้งสุดท้าย) อาจจะเป็นช่วงตัวอ่อนยังไม่ปฏิสนธิแล้ว ประจําเดือนก็ขาดไปแบบดื้อๆเลยค่ะปกติมาตรงตลอดปล่อย3เดือนสุดท้ายท้องตอนนี้ 4w1d แล้วโอกาสรอด 50/50 นะคะทําใจไว้เลยค่ะเพราะยังไงตอนมีนํ้าลอลื่นมันต้องไหลตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขอถามนอกเรื่องค่ะ ถ้าไม่พร้อมทำไมไม่กินยาคุมคะ ถึงมันจะคุมได้ไม่ถึง100%เเต่ก็ยังดีกว่าไม่คุม หรือไม่ก็ใส่ถุงไปเลย การที่ปล่อยเเบบนี้ถ้าท้องขึ้นมาทำไงต่อคะ? ทำแท้งหรอ? ทางที่ดีตอนนี้รีบกินยาคุมฉุกเฉินเเล้วไปหาซื้อยาคุมราย้ดือนมากินค่ะหรือจะฉีดก็ได้

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ คือตอนนี้ลูกเราอายุได้ 2ปี3เดือนแล้ว ยังกินนมแม่อยุ่ แล้วเราก็ฉีดยาคุมกำเนิดแบบ3เดือนด้วยน้ำนมมาปกติ แต่ที่เราจะเปลี่ยนไปคุมแบบฝังแทนอยากรู้ว่าแม่ๆพอจะรู้ไหมคะว่า น้ำนมจะหดไหมถ้าเราไปคุมแบบฝังแทน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

4w ago

แล้วน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นไหมคะ หมอบอกว่าอาจจะมีน้ำหนึกเพิ่มขึ้นค่ะ

VIP Member

ถ้าถามว่ามีสิทธิ์ใหม ก็มีสิทธิ์เพราะไม่ได้ป้องกันด้วย ต่อให้ไม่เสร็จแต่มันก็มีอสุจิมีหลั่งออกมาในระหว่างมีเพศสัมพันธ์อยู่ดี ถ้าให้แนะนำก็ รอดูประจำเดือนค่ะ ถ้าเลยวันที่ประจำเดือนจะมาแล้วก็ต้องตรวจดูเลยค่ะ

มีโอกาสคะเพราะนี้ก็แบบนี้เลยปจดขาดไป1เดือนแล้วไม่รุ้ตัวว่าท้องเพราะไม่มีอาการแพ้จนเริ่มเอะใจตัดสิ้นใจตรวจเพราะจะเดือนแล้วปจดไม่เห็นมาสุดท้าย11สัปดาห์4วันจ้า🤣🤣

1mo ago

บ้านนี้ขาดวันเดียวรีบตรวจเลยค่ะ2ขีดชัดมากไม่เห่อเท่าไหร่แค่รีบไปตรวจให้แน่ใจที่โรงพยาบาล🤣

ถ้าประจำเดือนมาปกติไม่ขาดหรืออะไรก็น่าไม่ท้องน่ะค่ะ แต่ถ้าประจำเดือนไม่มาเลย คือท้องค่ะ รอดูประจำเดือนก่อนค่ะ หรือได้กินยาดักไว้ไหมค่ะ

เราก็แบบนี้ค่ะคืนนั้นเมาทั้งเราทั้งแฟนเลย แฟนบอกว่ายังไม่เสร็จ พอเราไปล้างรู้สึกสากๆ ตอนนี้ท้องได้5เดือนแล้ว🥲🤣

ถ้ามีอะไรกันกับแฟนแล่ว ไม่ป้องกัน มันก็เสี่ยงท้องทุกคนค่ะ ขนาดบ้านนี้ปกติกันทุกอย่าง ยังท้องเลยค่ะ

อสุจิมันจะหรั่งออกตลอดเวลา ไม่ใช่เฉพาะตอนเสร็จค่ะ จากใจคนปล่อยนอกตลอดตอนนี้ลูก2แล้วค่ะ😅

ลองนับประจำเดือน เเละตรวจดูรึยังคะ การที่ผช.ไม่เสร็จ แต่ก็มีสิทธิท้องได้เหมือนกันค่ะ