มีลูกยากต้องทำยังไง

ปล่อยมา6เดือนล่ะก้อไม่ท้อง

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองใช้แอพนับวันไขาตกนะค่ะ ชื่อ flo แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความสมบูรณ์ทางร่างกายและจิตใจของทั้งผูชายและผู้หญิง ปัจจัยสำคัญของการตั้งครรภ์คือมดลูก และ อสุจิ เมื่อทั้ง 2 อย่างแข็งแรง และมาเจอกันในวันที่เหมาะสม เปอร์เซนต์การตั้งครรภ์ก็จะมีมากขึ้น การดูแลร่างกายของผู้หญิง 1. คือการออกกำลังกายสม่ำเสมอ ปัญกาของผู้หญิงส่วนใหญ่คือ รอบเดือนมาไม่ตรง มีควาทคาดเคลื่อน มาบ้างไม่มาบ้าง สิ่งนี้เป็นปัจจัยหลักในการนับวันตกไข่ ถ้าอยากตั้งครรภ์โดยวิธีธรรมชาตินะค่ะ ลองออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รอบเดืแนจะมาตรงขึ้น ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำอุ่น งดเหล้า ของหมักดองทั้งหลาย การดูแลร่างกายของผู้ชาย 1. ออกกำลังกาย งดเหล้า บุหรี่ งดเครื่องดื่มอัดลมทั้งหลาย ของที่ไม่มีประโยชน์ การจะให้เกิดการปฏิสนธิได้ sperm ต้องแข็งแรงก่อนนะค่ะ คุณผู้ชายทั้งหลาย ที่สำคัญต้องร่วมมือร่วมใจกันค่ะ ลองคุยกันระหว่างสามีภรรยา ว่าเราต้องการมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ โดยการนับวันตกไข่ พอถึงวันนั้น ทั้งสามีและภรรยาก็จะต้องสละเวลาและเตรียมความพร้อมของร่างกายให้พร้อมที่สุด ทั้งร่างกายและจิตใจ ชแให้นึกเสมอว่า ยิ่งเครียดทุกอย่างจะยากขึ้นค่ะ ลองดูนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำให้ทานวิตามินเสริมพวกกรดโฟลิกและลองไปปรึกษาหมอเฉพาะทางดูคะเพื่อปรับฮอร์โมน ตรวจความผิดปกติ และกระตุ้นให้ไข่ตก เป็นทางเลือกอีกทางนึงที่จะทำให้มีลูกง่ายขึ้น บ้านนี้แต่งงานมา4ปี แท้ง4ครั้ง หาสาเหตุไม่เจอ ตรวจทุกอย่างหาหมอทุกทาง สุดท้ายไปปรึกษาหมอเฉพาะทาง กินยากระตุ้นไข่ 3ครั้ง และฉีดเชื้อครั้งที่1 ติดเลยคะ ตอนนี้ท้องได้ 2เดือนแล้วคะ ต้องประคับประคองกันต่อไปเพื่อไม่ให้แท้งอีก หมอให้กินยากันแท้งและลดการแอคทีฟตัวเองลงให้มากคะ ทำอะไรให้ระวังกว่าเดิม ถ้าแม่ๆท่านไหนอยากทราบรายละเอียดและค่าใช้จ่ายทั้งหมดสอบถามได้คะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าพูดไปจะหาว่าขายของมั้ย😂 ลองทานไฟเบอร์ของเรนาต้าค่ะ สัก2-3เดือน ปรับสมดุลในร่างกาย สุขภาพดีน้องก็มาง่ายขึ้นค่ะ ท้องมาหลายรายแล้ว เราก็ท้องตอนนี้8เดือนค่ะ คำเตือนคือห้ามซื้อในราซาด้าช็อปปี้นะคะ ของปลอมค่ะไม่รับประกันใดๆ ควรซื้อกับคนที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น หรือซื้อกับเราก็ได้ค่ะ ขายอยู่เป็นตัวแทนVIP ให้คำปรึกษาเต็มที่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้คนแรกปล่อยมา1ปี3เดือน ถึงท้องคะ ส่วนคนที่สองใม่ได้ตั้งใจปล่อยตอนนี้18+4w แร้วคะ คนพี่กับน้องห่างกันแค่ปีเดียว พี่เกิด61.ส่วนน้องรอคลอดปี.63 นี้คะ 😍ลองทำตัวสบายๆแบบใม่ค่อยคาดหวังกะน้องเท่าไหร่ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองไห้พักผ่อนไห้เพียงพอ บางคนก้อบอกกินยาราก30 น้องก็มาใวกันนะคะแม่ สู้ๆนะคะขอไห้สมหวังน้องมาเกิดใวๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ทำหมันมา14ปีไปเอาหมันออกได้8เดือนไม่ท้องเลยโหลดแอปนับวันไข่ตกมาใช้ดู3เดือนและไปปรึกษาหมอร่วมด้วยท้องเลยค่ะตอนนี้ได้18วีคแล้วค่ะ

ปล่อยมาเกือบปีค่ะไม่ท้อง ช่วงหลังเริ่มออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยชน์ กินยาโฟลิคบำรุงค่ะ ตอนนี้ท้อง17 สัปดาห์แล้ว

ใจเย็นๆนะคะแม่ อันดับแรก ปล่อยวางค่ะ เพราะถ้าแม่ยิ่งเครียดก็ติดยากค่ะ เดี๋ยวน้องก็มานะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้. ☺

ของเราประจำเดือนไม่ปกติสองเดือนบ้างสามเดือนบ้างกินยาปรับฮอโมนปล่อย1เดือนมาเรย ตอนนี้7เดือนเเร้วค่ะ

เรามีลูกมาสองคนแล้วจะเอาคนที่3ปลอ่ยมาจะปีแล้วไม่มี แต่ลูกคนที..อายุ...15.ปี​ คนที่2​... 9.ปี..ตอ่งทำไงค่ะ

ของเราปล่อย6เดือนกว่าๆ ตอนปล่อยก็กินยาบำรุงโฟลิก อะคะวันล่ะเม็ดเพื่อความเตรียมพร้อมของร่างกาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง