เบบี้ผญหรือผชกันน่ะ?

ตอนนี้เข้า29wแล้วค่ะ แต่ยังไม่ทราบเพศเลย เพราะฝากรพ.รัฐ เพิ่งซาวแค่2ครั้งค่ะ อยากทราบว่าอาการแบบนี้ แม่บ้านนี้จะได้ลูกสาวกรือลูกชาย -ไม่เคยแพ้ท้อง -อ่อนเพลียง่ายเพราะเป็นพาหะธาลัส -กินได้ปกติ. -ไม่มีเส้นดำตรงกลางท้อง -หน้าใสไม่ค่อยมีสิว. -ชอบกินของหวานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว. แม่ๆบ้านไหนมีอาการแบบนี้บ้าง แล้วได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ?

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐเหมือนกันคะ ซาวด์แค่2ครั้ง ตอนนี้23wได้ไปซาวด์เพิ่มเติมที่คลินิค เพื่อไปดูความผิดปกติของน้องและดูเพศ หมอซาวด์ให้ละเอียดมากน้องปกติทุกอย่างนิ้วมือ นิ้วเท้า ปาก สมอง อวัยวะภายใน เพศได้ชายตอนแรกน้องเอามือกำเพศอยู่ คุณหมอทำจนน้องแบมือออก แม่ต้องไปซาวด์เพิ่มเลย ฮอร์โมนของแม่แต่ละคนไม่เหมือนกันมันสามารถบอกเพศน้องไม่ได้นอกจากไปซาวด์

อ่านเพิ่มเติม
2mo ago

เค้าซาวด์แบบธรรมดา อาจารย์หมอเอา400 ขึ้นอยู่บางคลินิคคะแม่ เดี๋ยวพอ7เดือนจะไปซาวด์อีกดูควาปกติของน้องตอนนี้เค้า23wน้องหนักเกินเกณฑ์แล้ว อาจารย์หมอซาวด์ให้ละเอียดเลยคะ เพราะเค้าบอกว่าจะซาวด์ดูความผิดปกติของเด็กและเพศ หมอบอกหมดเลยพร้อมใบปริ้นรูปให้3รูปเรียบร้อย

บ้านนี้ฝาก รพ. รัฐ หมอซาวด์ดูเพศให้2รอบแต่น้องไม่ให้ความร่วมมือ ว่าจะไปซาวด์4มิติ สิ้นเดือนนี้รอลุ้นว่าจะเห็นเพศไหม เพราะถ้ารอ รพ.ที่ฝากซาวด์ให้อีกรอบก็เกือบคลอดเลยอาการแพ้ท้องไม่สามารถบอกเพศได้ค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าน้องน่าจะเป็นผญ.นะคะ เพราะอาการแม่บ้านนี้คือไม่แพ้ท้องกินได้ทุกอย่าง ไม่มีสิว ชอบกินเส้น และชอบกินของหวานฉ่ำมากค่ะ แต่รู้ผลตรวจตั้งแต่ 17 w เพราะตรวจ NIPT ค่ะ😁

อาการบอกอะไรไม่ได้เลยค่ะทางนี้อาการตรงข้ามกับตอนท้องแรกที่ได้ลูกชายทุกอย่างไปซาวด์มาก็ชายเหมือนเดิมค่ะ😝

บ้านนี้ได้ลูกสาว แพ้ท้องหนักมากช่วง4เดือนแรก หน้าใสไร้สิว ชอบของหวาน ขี่งอนขี้น้อยใจ

บอกไม่ได้เหมือนกันค่ะแม่บ้านนี้ไม่แพ้หน้าโทรมแต่ผิวพรรณผ่องใสได้ลูกสาวค่ะ

TapFluencer

เค้าด็ไม่แพ้เลย ไม่มีสิว กินของหวานฉ่ำ เริ่มมีเส้นตรงกลาง 20 วีค ได้ผู้ชายคร่า

อันนี้ซาวด์ทุกเดือนค่ะโรงพยาบาลรัฐเหมื่อนกันแต่น้องไม่ให้ดูเพศเลย

สังเกตุที่ฉี่ดูนะคะ คนท้องฉี่ขุ่นได้ผู้หญิง ถ้าฉี่ใสได้ผู้ชาย

บ้านนี้ก็ไม่ทราบเพศเหมือนกันค่ะ แต่อาการคล้ายกันเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง