13w5d เจอตัวและเสียงหัวใจเต้นแล้วจ้า ก่อนหน้านี้ซาวไม่เจอเสียใจและกังวลมาก

ตอน 6 วีคซาวไม่เจอตัวน้อง หมอแจ้งว่าเราอาจจะไข่ฝ่อหรือไข่แตก ตอนหมอพูดเราเสียใจมาก เศร้าและเครียดอยู่เป็นเดือนเลยคะ วันนี้กลับไปหาหมออีกรอบ 13w5d แล้วจ้า ตอนนี้เจอตัวน้องและเสียงหัวใจเต้นปกติดิ้นเก่งและแข็งแรงดีคะ

13w5d เจอตัวและเสียงหัวใจเต้นแล้วจ้า ก่อนหน้านี้ซาวไม่เจอเสียใจและกังวลมาก
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เครียดเหมือนกันเลยคะ กลัวมาก นี่เพิ่งท้องแรก และเพิ่งจะท้องด้วย หมอบอกดูจากฮอโมนน่าจะ1-2วีคเอง เราอยากให้เขาแล้ว นัดใหม่เดือนน่า กังวลมาก แต่อาการปกติเลย มีเจ็บท้องน้อยเป็นๆหายๆ ไม่มีเลือดออก ตรวจก็ยัง2 ขีด แอบกลัวท้องนอกมดลูกกับท้องลม สวดภาวนาทุกวัน

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ กลัว

วันนี้ได้13W.ไปหาหมอตรวจบอกว่าน้องไม่มีการพัฒนาเลยแถมไม่เห็นหัวใจน้องด้วยค่ะ หมอนัดตรวจอีกทีอาทิตย์หน้าภาวนาขอให้ได้เห็นหัวใจน้องด้วยเถอะค่ะถ้าไม่เจอหมอบอกคงต้องเอาน้องออกเพราะน้องอาจเสียชีวิตในท้องค่ะเครียดมากเลยค่ะ

3y ago

สู้ๆนะคะคุณแม่ ของเราก็เหมือนกันเลย ไปฝากเมื่อวันจันทร์9wหมอบอกไม่เจอตัวเด็ก แต่ผลเลือดออกหมอให้ไปฟังผลเลือดเพราะมีปัญหา แล้วก็ซาวอีกรอบเจอน้องแล้วแต่หมอบอกหัวใจไม่เต้น หมอตัดสินใจให้ขูดออกเลย แต่แม่ขอเลื่อนนัดหมอไปอีก และขอซาวใหม่ขอรอปาฎิหารย์ก่อน อาทิตย์หน้าไปซาวขอให้หัวใจของน้องเต้นด้วยเถอะค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ ตอนตรวจเจอว่าท้อง พี่สาวแฟนเป็นหมอบอกว่ารอก่อน ไปตอนนี้ก็ไม่เห็นอะไร เรารอถึง 10 weekค่อยไปหาหมอค่ะ จังหวะกำลังดี เห็นดิ้นเห็นหัวใจเต้น เห็นว่าอยู่ตำแหน่งไหน ขอให้สุขภาพแข็งแรง ไม่แพ้นะคะ

4y ago

ขอบคุณมากๆคะ 😍

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ ของเราเจอน้องตอน 5 วีคค่ะ หมอซาวด์ผ่านช่องคลอดให้ค่ะ เจอน้องและหัวใจน้อง ดีใจมากค่ะ เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนซาวด์ตอน 5 วีค หมอเจอแต่ถุงไม่มีตัวอ่อน สุดท้ายหมอลงความเห็นว่าท้องลมค่ะ

จริงๆคุณหมอน่าจะแนะนำนะคะเพราะส่วนมากถ้าซาวด์ผ่านหน้าท้องจะยังไม่เจอ เพราะอายุครรภ์ยังน้อย คุณแม่คงเครียดน่าดูเลย ยินดีด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ

ธรรมดาค่า 6 week ยังถือว่าเร็วอยู่ เรารอไปหาหมอครั้งแรกตอน 10 week กำลังดีเลยค่ะ เห็นหัวใจเต้น ตอนนี้ กำลังจะเข้า 20 week แล้วค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนั้นอยากรีบไปฝากเพราะจำประจำเดือนได้ไม่ค่อยแน่นอนคะ พอไปอายุครรภ์ไม่ตรงกับที่เราคิดไว่ตอนแรกเลย 😂

ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่มีเลือดออดไหมค่ะ บ้านนี้มีเลือดออกนิดหน่อยค่ะ และก็ยังซาวไม่เจอตัวน้องเลยค่ะ แต่ถุงตั้งครรภ์ใหญ่ขึ้นนะคะ

4y ago

ไม่มีเลือดออกเลยคะ ยังไงเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยนะคะ ขอให้รอบหน้าซาวเจอน้องนะคะ 🥰

แม่ๆบ้านไหนเพิ่งตั้งครรภ์​มีคัย​สนใจเครื่องฟังเสียงหัวใจลูกไหมคะ​ ราคา​ 400​ บาทรวมส่งคะ​ ทักแชทได้นะคะ

Post reply image

เจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ..ปวดท้องไปหาหมอซาวตอนวีค6 หมอให้คำตอบแบบคุณเลย..เครียดมาก...ตอนนี้10วีคปกติดีค่ะ

4y ago

ขอให้คุณแม่และลูกน้อยแข็งแรงๆนะคะ ตอนนี้ของหนูได้ 20 w แล้วค่ะ 😍

พึ่งซาวมาวันนี้ 17/11/63 มีภาวะแท้งคุกคามตอน6-9w วันนี้ไปซาวมาคุณหมอบอกโดยรวมโอเคร. รู้สึกโล่งใจแบบบอกไม่ถูก

Post reply image
4y ago

แต่ยังไงคุณแม่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ เคยมีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะคะ