ตั้งครรภ์ 13 สัปดาห์

การที่เราจะเลิกกับพ่อของลูก มันยากใช่ไหม มีใครเป็นแบบนี้ไหมคะ ทำไงดี อยากเลิก ทั้งที่ยังรักมาก แต่สงสารตัวเองแล้วค่ะ กับเหตุการณ์มือที่สาม มันเยอะเกินไปแล้ว เลี้ยงลูกคนแรกเราก็เลี้ยงเอง คนที่สองในท้อง เราก็ไปหาหมอเอง เราไม่จำเป็นต้องมีเขาแล้วใช่ไหม #ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ว่าจะอะไรมือที่สามคือสิ่งที่หลายๆคู่รับไม่ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับพิจารณาของคุณล้วนๆว่สจะยังไงต่อถ้าทนต่อไปก็มีเรื่อยๆไม่จบไม่สิ้นคนไม่รู้จักพอคือไม่รู้จักพออย่าหลอกตัวเองว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเราค่ะ

7d ago

ขอบคุณนะคะ ได้ระบาย ก็รู้สึกโล่ง

แม่ต้องถามตัวเองค่ะว่า รักเค้ามากหรือรักตัวเองและลูกมากกว่า ปัญหามือที่สามจะมีมาเรื่อยๆ อยากให้ลูกโตมารับรู้ว่าพ่อมีนิสัยแบบนี้ไหมคะ ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่และลูกค่ะ

1w ago

สู้ๆค่ะ ❤️❤️ ใจแข็งเพื่อลูกนะคะ

TapFluencer

ถ้าแม่ไม่ไหวแม่ถอยได้นะคะถ้าเป็นบ้านนี้ทนไม่ได้หรอกค่ะเกลียดมากผู้ชายแบบนี้เห็นแก่ตัวมากถ้าเราสามารถเลี้ยงลูกเราเองได้เราก็ไม่จำเป็นต้องแคร์หรอกค่ะผู้ชายแบบนี้ ยังไงแม่ก็สู้ๆนะคะ✌🏼🤍

เลิกค่ะ โฟกัสกับตัวเองกับลูกและอนาคตนะคะ มันไม่ง่าย แต่มันทำได้ค่ะ แค่ต้องเริ่มทำและตัดสินใจ อยู่ครบพ่อแม่ลูก แต่ไม่มีความสุข ก็หาความสุขด้วยตัวเราเองค่ะ สู้ๆนะคะ

ไม่ไหวก็อย่าฝืนเลยนะคะ🥺🫰🏻

7d ago

ใจเเข็งเอาไว้นะคะ จากใจคนพึ่งเลิกกับเเฟนเหมือนกัน🥺🤍