ธันวาก็จะคลอดละ

กลายจะถึงแร้วสินะ ถึงเวลาที่จะคลอดแร้ว หลายๆคน อาจจะดีจัยที่ได้เหนหน้าลูก แต่เรา กลับไม่ดีจัยเรย เพราะทุกวันนี้ยังไม่รุ้เรยว่า ลูกในท้อง คัยเปนพ่อ ตอนนั้นเราคบผุ้ชาย2คน ในเวลาเดียวกัน แฟนที่คบกันมาเกือบจะ2ปี ตอนท้องครั้งแรก เขาก็สงสัยว่าทำไมถึงท้อง คบกันมาเกือบจะ2ปีทำไมไม่ท้อง เราก็บอกว่า เราคบอีกคน แต่อีกคน พึ่งคบได้ประมาณ10วัน กลัวคลอดออกมาไม่เหมือนแฟนที่คบยุ เพราะแฟนตัวขาว อีกคนตัวคล้ำ ดีนะทุกวันนี้แฟนปัจจุบัน รับผิดชอบ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองนับคำนานเวลาระยะตอนช่วงเริ่มตั้งครรภ์ดูค่ะ เราก็เคย แต่เรา"ค่อนข้าง"มั่นใจว่าท้องกับแฟนเพราะถึงจะคบหลายคนแต่เราท้องกับแฟนก่อนแล้วแค่ยังไม่รู้ตัว กังวลอยู่พักใหญ่ๆเลยค่ะคำนวนแล้วคำนวนอีกแต่ลูกออกมาเหมือนทางแฟนมากเหมือนทั้งพ่อทั้งย่าทั้งอาง่ายๆคือไม่เหมือนเราเลยแม้กระทั้งกรุ๊ปเลือดก็ยังเหมือนพ่อ😅

5y ago

คำนวนแร้วแต่ไม่มั่นใจสักทีเรย ประจำเดือนมาวันที่ 20. มีนา หมด25มีนา แฟนเราก็ปัยๆมาๆนะ ส่วนอีกคนเราพึ่งคบ28มีนา ปัยหาเขาประมาณ4ครั้ง ครั้งสุดวันที่11เมษา แต่ช่วงเวลาที่คบกับพี่เขาไม่ได้ปัยหาพี่เขาตลอดนะ ไม่ได้ปัยติดต่อกันปัยวันเว้นวันบ้าง เราก็เขาว่าท้อง แต่เขาก็บอกว่าไม่ใช่ลูกเขา

สู้ๆค่ะแม่เป็นกำลังใจให้คุณแม่ ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง