กิจกรรมวันแม่สุดพิเศษกับ Mama’s Choice ชิง Gift Set มูลค่ากว่า1,086 บาท ทั้งหมด 3 รางวัล!!! 🥳

📍กติกาการเข้าร่วม 1. กดไลค์โพสต์นี้ 2. ลงรูปคู่แม่กับลูกใต้คอมเมนต์ ในหัวข้อ "อุ่นใดๆ ก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดแม่" เป็นรูปภาพในการทำกิจกรรม หรือ โมเม้นสนุกๆ ที่ทำร่วมกัน พร้อมทั้งเขียน caption เล่าเหตุการณ์ และชวนเพื่อนๆมากดไลค์คอมเม้นท์! 3. เล่นได้คนละ 1 ช่องทางเท่านั้นน้า กดเข้าร่วมกิจกรรมและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่👇🏻 http://community.theasianparent.com/contest/_อุ่นใดๆ_ก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดแม่/2308?lng=th 📍เกณฑ์การตัดสิน 1. ทำตามกติกาครบถ้วน 2. เลือกผู้ชนะจากยอดกด Love🩵 ในคอมเมนต์ของคุณแม่สูงสุด 3 อันดับแรก 📅 เริ่มตั้งแต่ วันนี้ - 25 สิงหาคม 2567 📢 ประกาศผลวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 12.00 น. ผู้ชนะสามารถติดต่อแอดมินได้ผ่านทาง Line: @mamaschoice.th กิจกรรมแบบนี้นานๆทีมีหน แม่ๆพลาดไม่ได้น้า มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ💖 #มาม่าส์เดย์ #mamaschoice

กิจกรรมวันแม่สุดพิเศษกับ Mama’s Choice ชิง Gift Set มูลค่ากว่า1,086 บาท ทั้งหมด 3 รางวัล!!! 🥳
85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รูปนี้ถ่ายหลังจากคลอดไม่ถึง1ชั่วโมง ตอนอยู่ในห้องคลอดแม่คิดว่าจะไม่ได้เจอลูกแล้ว น้องอยู่ท่าก้นคุณหมอผ่าน้องออกมาพร้อมอึน้องเต็มก้นเลย ทำอย่างไรหนูก็ไม่ร้องสักทีจนหมอเด็กเข้ามาดู3คน แม่เครียดกลัวหนูจะเป็นอะไร จนความดันตก วิสัญญีวิ่งวุ่นเลย วินาทีนั้นมันแน่นหน้าอกเหมือนมีอะไรหนักๆทับ แม่พยายามหายใจเต็มที่ แต่ก็มีปาฏิหาริย์เกินขึ้น น้องร้องขึ้นมา พอแม่ได้ยินเสียงร้องลูกแม่ก็กลับมาความดันปกติ หลังออกจากห้องคลอดรอห้องพิเศษ แม่คิดว่าจะไม่ได้เจอน้องกลัวน้องจะเป็นอะไร เพราะพอน้องร้องคุณหมอก็ขอเอาน้องออกไปเลย แต่พอแม่กลับมาห้องฟักพื้นรอห้องพิเศษ _พยาบาลก็เอาหนูมาให้แม่ เอามาเข้าเต้าแม่ แม่ร้องออกมาด้วยความโล่งใจสุดๆ ขอบคุณที่หนูแข้งแรงมาก (เหตุการณ์ที่แม่จำไว้ไม่ลืม)

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
TapFluencer

สองสาวพี่น้อง👭🏻 รูปนี้เป็นรูปที่น้องปิ่นชวนถ่าย(พี่ปิ่นชอบถ่ายรูปมากๆค่ะ🥰) สองพี่น้องเขารักกันเอามากๆเลยค่ะพี่ปิ่นจะชอบให้ถ่ายรูปคู่กับน้องอยู่ตลอดเลยไม่สนว่าจะชุดไหน(แม้กระทั่งอาบน้ำ55555) น้องปิ่นรักน้องมาก พวกเรา4คนพ่อแม่ลูกจะบอกรักกันตลอดทุกวันเลยเวลาไปไหนมาไหนต้องไปด้วยกัน(นอกจากป๊าไปทำงานแต่น้องปิ่นก็ยังมีร้องตามไปทำงานด้วย5555) น้องปิ่นขี้อ้อนมากด้วยยิ่งถ้าไปไหนกับป๊าคือป๊าใจอ่อนตลอด พูดมาซ้ะเยอะเลย😅 เอาเป็นว่าอยากบอกกับลูกๆทั้งสองว่าแม่กับป๊ารักหนูมากๆเลยนะคะ ถึงแม้จะมีขึ้นมีลงในเรื่องการอยู่การเงินหรือไปไหนมาไหนเรื่องเที่ยวก็ไม่ได้พาไป อ้อมกอดของพวกหนูเวลาป๊ากับแม่ได้กอดแล้วมีกำลังใจมากๆเลยนะคะ🥰

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เรื่องของหนูยาวหน่อยนะคับ หนูชื่อน้องบูมคับ หนูเป็นเด็กที่คลอดง่ายมากๆเลยคับแม่หนูเบ่งหนูสามทีหนูก็คลอดออกมาแล้วคับ หนูคลอดวันที่25 เดือน มิถุนายน คับ แต่ก่อนวันคลอดหนู แม่หนูไปหาหมอตามหมอนัดคับหมอบอกว่าถ้าถึงกำหนดวันที่30 มิถุนายนแล้วหนูไม่คลอดหมอจะนัดผ่าวันที่2 กรกฎาคม คับแม่หนูเป็นเบาหวานขณะตั้งครรค์ แล้วอ้วนมากด้วยน้ำหนักแม่หนู123คับ หนูไม่อยากให้แม่เจ็บหนูเลยกำหนดวันคลอดของหนูเองวันที่ 25 มิถุนายน หนูออกมาแข็งแรงดีไม่มีอาการแทรกซ้อนอะไรคับ หนูขอขอบคุณทุกคนล่วงหน้านะคับที่กดไลค์ให้หนูขอบคุณมากๆคับ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ตั้งแต่มีลูกชีวิตก็ไม่เคยรู้สึกขาดอะไรอีกเลย 🥰 รอยยิ้มของลูก อ้อมกอดของลูก เสียงของลูก ทุกสิ่งที่เป็นลูกมันคือความสุข มีตีกันบ้างแม่โวยวายใส่บ้าง น้องงอแงไม่ยอมนอนที่นอนจะนอนแต่บนตัวแม่บ้าง อดหลับอดนอนทุกคืนเพราะน้องจะคอยเช็คตลอดว่าแม่ยังอยู่ข้างๆไหม เรียกกันแทบทั้งคืน แม่นอนเล่นคอยรอเวลาชงนมให้ต้องชงก่อนเวลาตลอดเพราะถึงเวลา ไม่ยอมรอไม่ฟังไม่สนใจอะไรแหกปากกว้างสุดตะเบงสุดเสียงไว้ก่อน 😂😂ร้องทีตื่นกันทั้งบ้านไปเลยจ้า ตายายมาดูตลอด แต่โดยรวมแล้วเป็นความวุ่นวายที่มีความสุขดี 😊🤭

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เรารู้สึกว่าลูกจะสังเกตการกระทุกอย่างที่แม่ทำ ในรูปเราอาจไม่พร้อมในเสื้อผ้าหน้าผม … แต่ลูกจะเห็นเราทุกมุม แม่ตื่นมาทำกับข้าว เตรียมของใส่บาตรทุกเช้า …ลูกก็ตื่นมาทันใส่บาตรตี 5 ครึ่ง ไม่เคยสอนแต่เค้าเรียนรู้จักการให้…และให้เป็น…ทุกวันลูกมีแต่สร้างความสุข เหนื่อยบ้างก็ธรรมดา แต่คำว่าแม่คือคำที่ทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น อดทนมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น เรามีความสุขที่ได้เป็นแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

"อุ่นใดๆก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดเเม่" รักที่บริสุทธิ์ที่สุดคือลูกรักมากกว่าสิ่งใดอีกไม่กี่เดือนก็จะเจอแล้วกันเเล้วค่าเเม่ขอให้หนูเติบโตในเเบบของตัวเองนะลูกเเม่ป็นเพียงผู้ให้กำเนิดไม่ใช่เจ้าของชีวิตของหนูไม่ว่าหนูจะเจอปัญหาอะไรอยากให้จำไว้ว่าเเม่จะอยู่ข้างๆไม่ไปไหนยามเเม่เฒ่าเเก่เเม่ไม่ได้ต้องการให้หนูมาดูเเลเเม่สร้างชีวิตให้หนูใช้ให้มีความสุขที่สุ💕

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

🎀 โมเม้นต์สนุกๆที่ทำร่วมกัน คือ การปั่นจักรยานค่ะ 🚴🏻‍♀️ พาลูกออกไปปั่นจักรยาน 🏃🏻‍♀️ ส่วนพ่อกับแม่วิ่งตามประกบคู่หรือวิ่งตามลูกก็ได้ 💪🏻 เป็นการสร้างความรัก ความผูกพันธ์และสร้างบรรยากาศดีๆ 🍃 ในครอบครัวอีกด้วย ⭐👍🏻 ⭐ นอกจากนี้ 👉🏻 ลูกยังสามารถเรียนรู้ผ่านการเล่นและการปั่นจักรยาน 💋 ถือเป็นเทคนิคในการสอนลูกที่สอดแทรกได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ 👦🏻💚🧡💛👍🏻

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

#อุ่นใดๆก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดแม่ น้องชอบให้อุ้มไปเที่ยวมากๆน้องเป็นคนเลี้ยงง่ายคะ น้องชอบเสียงกีต้าร์มากคะ ชอบให้แม่พาอุ้มไปให้คุณพ่อเล่นกีต้าร์ให้ฟัง น้องชอบเล่นกับแม่มากคะติดแม่มากๆจะไปไหนต้องเอาไปด้วยตลอดคะน้องเป็นคนที่อยู่กับใครก็ได้แต่ได้แค่แปปเดียวคะตอนไม่สบายน้องยิ่งไม่ใครเลยคะนอกจากแม่คุณพ่อน้องก็ไม่เอา😅

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

🎂 เดือนนี้เป็นวันเกิดของคุณแม่ค่ะ ลูกชายตัวแสบช่วยคุณแม่ร้องเพลง HBD. สาเหตุที่เลือกรูปนี้เพราะเค้ากำลังแอบจิ้มหน้าเค้กวันเกิดของคุณแม่ค่ะ 555 แล้วก็เป็นรูปเดียวที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์ค่ะ แล้วเค้าก็ได้มีส่วนร่วมในวันเกิดของแม่คะ #ลูกชายตัวแสบ 2 ขวบ 3 เดือนค่ะ กำลังซนเลยค่ะ 😅😅

Post reply image

“อุ่นใดๆ ก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดแม่” น้องไอซ์เด็กชายวัย 4 เดือน เด็กนมแม่เสริมผงนานๆทีถ้าปั๊มไม่ทัน เลี้ยงง่าย กินเยอะ (ช่วงนี้ติดเล่น) กลางวันอยู่กับปู่(เคยป่วยอัมพาตครึ่งชีกแต่ปัจจุบันพอขยับได้)ทั้งวันรอพ่อกับแม่กลับจากทำงาน ชอบให้อุ้มเดินและชอบให้แม่อุ้มกอดมากๆ 🩵

Post reply image