I-share ang first Christmas ni baby!

Paano kayo nag-celebrate ng first Christmas ni baby? I-share ang kaniyang holiday photos dito gamit ang Christmas stickers sa Photobooth section! Pipili kami ng cutest pictures para i-feature sa theAsianparent. Huwag kalimutan ang #TAPchristmas hashtag.

I-share ang first Christmas ni baby!
43 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

December 25, 2019 🎄🛍☃️ First Christmas with Baby "Joji" 👶 Btw napili kong i-post ang picture na ito because This is our FIRST FAMILY PICTURE. 📸 Hay, grabe bilis ng panahon dati nasa tummy lang kita but there you are! Growing to fast at sobrang mamimiss ko yung una kitang nakita sa braso ko. We spent our special day at Navotas with mine and my Daddy's Family. We go to Church together ⛪ Eat together at Fancy Restaurant 🍴and at Christmas Eve 🌆we pray and talk about everything with our Mamala 👵 and Papalo 👴 So much many great memories na sana makita mo kung gaano ka namin kamahal ni Daddy. 👨Can't wait to tell you someday at ipakita sayo lahat ng mga na-saved kong pictures mo sa gallery ko 🎞 haha! I swear you gonna loved it! ❤ I'll make sure that I will capture and treasure every moment this first Christmas with you. 🎄 Loving you from our hearts, My first Son.🤱 Merry Christmas Tap Mommies and Daddies! #TapChristmas ❄

Magbasa pa
Post reply image
VIP Member

Our tiny human Zoe Summer's 1st Christmas experience.🎄 This is our first Christmas as a family, finally! 😍 This family picture was the most perfectly imperfect photo we had. Zoe's throwing tantrums at the time and didn't want to wear her Santa hat and she was just crawling all over the place! Agh! How I wish she was 3 months old again so I can take as many pictures as I want at peace 😅 We ate noche buena as a family nothing really fancy but every moment is priceless. Happy Birthday Baby Jesus! Ikaw ang nagbirthday pero Ikaw pa din ang nagregalo sa akin/amin ng kumpleto at masayang pamilya. Hindi man perfect but we are a work in progress through Your guidance. Thank you po! Cheers to many more Christmases ahead! 😍😘 #TAPChristmas #Christmas2019 #Zoe's1stChristmas #MerryChristmas #TeamArtienda

Magbasa pa
Post reply image

Maximus Montreux EDD: Jan 8 2020 DOB: Dec 5 2019 Nag celebrate kami ng first Christmas ni Baby sa side ng dad ko. And dun din sya nakita ng mga pinsan,tito,tita ko sa side ng dad ko and they’re all happy! Super happy kami kasi yun nga first Christmas ni baby and I’m really thankful kasi naka abot sya sa Christmas! Though premature sya, but thank God super lakas ni baby hindi na inincubator kaya naman nakagala agad nung Christmas! Pagtapos mag Noche Buena sa Side ng Dad ko, Nag SM naman kami ni baby and dun namin binili firstgift namin kay baby. Ang kanyang mahiwagang stroller

Magbasa pa
Post reply image

we celebrate our first Christmas together as husband and wife and with our little angel na kaka- 4weeks old plang sa bahay ng in-laws ko, at dahil miss na miss din sya ng mga lolo, lola, titas and titos sa side ko pinasundo pa nila kami sa bahay ❤️ at dahil breastfeed kami, always on the go 🤭😁 salamat sa mga aginaldo at masaya sila na shinare namin ang aginaldong saya na dala ng aming baby mirielle ❤️ #TAPchristmas

Magbasa pa
Post reply image

Name: Amaya Franzein Obispado Born: December 20, 2019 @3:11pm Weight: 3.490lbs Normal Delivery - 1st christmas with the fam super happy kasi kahit I'm a single mom andiyan sila mama at papa na sumusuporta samin ni baby (as of now) she's my everything without her I'm nothing. Sobrang saya sa feeling after nine months kasama kona siya agad to celebrate our first Christmas! Looking forward sa New Year! 😍 #TAPchristmas

Magbasa pa
Post reply image

The Best Christmas Ever!!! We celebrated our Christmas at home with our family and a skype video call to his dad all the way from Dubai.. Though were not complete we make it to the point that we give our son the best Christmas he would ever had.. You're the Best Christmas gift Son.. We love you so much..❤️❤️ Kaiden Renzo our 9 months happy baby.👶🏻 #TAPChristmas

Magbasa pa
Post reply image

Baby Boy Corvine Jenner Perez 4 months and 23 days 7.3 kilos Nagcelebrate kami sa batangas with lolo and lola.. Super happy this is my miracle baby binigay ni lord ang wish namin na magkarun ng baby boy kahit isa na lang ang ovary ko.. kaya sa mga nde magkaanak djan tiwala lang ky lord bibigay nya dn yan...Merry christmas and Happy New year everyone.. godbless #TAPchristmas

Magbasa pa
Post reply image
VIP Member

We celebrate christmas together and bond by breastfeeding for his tummy time 👶🏼🍼. We've just looking for Santa's picture around the house and we're together with his lola and lolo to have a count down before Christmas Day 😊. I love this Year and for coming Year together with this cutie little patootie adam 👶🏼🎄🎇🎆☺️🤗. #TAPChristmas

Magbasa pa
Post reply image
VIP Member

Its our bunso first Christmas.. Our 2 mos. Old baby Rashanne😍😍 Stress reliever at nag bibigay joy samen.. Team Bahay lang during Christmas.. Ka bonding maghapon si mommy dahil maulan😊😊😊 First Christmas nya with us, di pa nabibinyagan si baby kaya di pa nkapamasko😊 Hopefully next year babawi tayo anak😊 #TAPChristmas

Magbasa pa
Post reply image

It's our first Christmas with our Baby Dave.. Sobrang saya kasi kasama namin ang family and relatives namin na nagcelebrate.. Namasko siya sa kanyang mga ninong's ang ninang's.. 😍😍 Tuwang-tuwa sila dahil napaka bungisngis ng aming baby 😁 Kumain din kami sa labas with our family 😍 #TAPchristmas

Magbasa pa
Post reply image