ใครอยากได้ ปักหมุดรอไว้เลย!

?มันส์มันส์ Monday? เปิดประมูล #ตุ๊กตายูนิคอร์นนุ่มนิ่มตัวใหญ่❗ แค่แม่ ๆ มีคะแนนสะสมในแอป theAsianparent ก็ร่วมประมูลได้ทันที #ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ?เริ่มต้นที่ 20 คะแนน ใครเสนอคะแนนสูงสุดภายในเวลาที่กำหนดรับรางวัลไปเลย พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้าน! ?เปิดประมูลวันจันทร์ที่ 16 กันยายน นี้ ⏰เวลา 11.30 - 12.30น. ใครไม่อยากพลาดตั้งนาฬิกาปลุกรอไว้เลย❗ . *เป็นการประมูลโดยใช้คะแนนสะสมใน แอป theAsianparent ไม่ใช่การจ่ายเงิน และจะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น* วิธีเสนอคะแนนประมูล แจ้งคะแนนคงเหลือ พร้อมบอกคะแนนที่ต้องการบิด (ไม่สามารถบิดเกินคะแนนสะสมที่มีอยู่ได้) เช่น: คะแนนคงเหลือ 999 คะแนน/ บิดที่ 500 คะแนน กฎกติกา การเข้าร่วมประมูล 1. สามารถบิดคะแนนได้โดยเพิ่มครั้งละ 2 คะแนน 2. เมื่อลงคะแนนบิดสินค้า หรือการประมูลแล้ว ถือว่าเป็นการรับทราบและยอมรับในกติกาการประมูล 3. ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมบิด แก้ไข/ลบคะแนน ในโพส 4. หากมีการลบหรือแก้ไขโพส ทางทีมงานจะถือว่า “มีเจตนาในการปั่นป่วนและโกงการประมูล” และทีมงานจะดำเนินการกับผู้ใช้ตามสมควร 5. ผู้ชนะการประมูลคือ ผู้ที่ให้คะแนนสูงสุดก่อนปิดประมูล และเสนอคะแนนมากกว่าบิดก่อนหน้า ในกรณีที่ผู้ประมูลเสนอคะแนนมาซ้ำกัน ให้ผู้ที่เสนอมาก่อนเป็นผู้ชนะ 6. ผู้ชนะไม่สามารถขอยกเลิกหรือสละสิทธิ์ได้ในทุกกรณี 7. ผู้ชนะจะถูกตัดคะแนนออกจากระบบภายใน 3 วันทำการ และจะทำการจัดส่งของรางวัลให้ภายใน 14 วันทำการ (ไม่เสียค่าจัดส่ง) 8. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ใครอยากได้ ปักหมุดรอไว้เลย!
967 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

รบกวนแม่ ๆ เข้ามาตอบคำถามหน่อยจ้าว่าอยากให้เราเล่นกิจกรรมแบบไหนประมูล ถามตอบคำถาม หรือกิจกรรมไหนที่สนใจลองเสนอกันเข้ามาได้นะคะ และอยากให้แจกรางวัลใหญ่แค่รางวัลเดียวลุ้นหน่อยแต่ได้ของชิ้นใหญ่เลย หรือแจกรางวัลเล็ก ๆ แต่หลายรางวัลคะ

5y ago

อยากให้มีหลายๆรางวัลค่ะ. จะได้มีแม่ๆมาร่วมลุ้น ร่วมเล่นกิจกรรมเยอะๆคะ ส่วนตัวอยากได้เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการ และของใช้สำหรับทารก และเด็กค่ะ

VIP Member

เตรียมตัวจ้า บอกไว้ก่อนว่าอาทิตย์นี้พิเศษกว่าเดิม! แค่มาเล่นในกิจกรรมก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษฟรี 2 รางวัล เพราะงั้นถึงคะแนนไม่สูง เล่นไม่ชนะแต่ก็ยังมีสิทธิ์ได้รางวัลน๊าา มาเล่นกันเยอะ ๆ เลย!

Post reply image
VIP Member

ใครที่ไม่ได้รางวัลไม่ต้องเสียใจนะคะ รอลุ้นผลของรางวัลพิเศษอีกรอบจ้า เดี๋ยวแอดมินสุ่มชื่อแล้วจะมาประกาศนะคะ

5y ago

ขอให้ได้ ขอให้โดนบ้างนะคะ

VIP Member

สายซุ่มทั้งหลายรีบมาประกาศตัวเร็ววววว ใครมาเม้นระหว่างเกมมีสิทธิ์ได้รางวัลพิเศษกลับไปนะคะ

Post reply image
VIP Member

ประกาศอีกรอบจ้า แค่เล่นก็มีสิทธิ์ได้รางวัลพิเศษนะคะ มาเล่นกันเยอะ ๆ จ้าา

Post reply image
VIP Member

ย้ำจ้าาาา ถึงไม่ชนะคะแนนแต่ก็มีสิทธิ์ได้รางวัลพิเศษปลอบใจน๊าาา

Post reply image
VIP Member

เป็นการประมูลโดยใช้คะแนนสะสมในแอปนะคะ รีบไปสะสมคะแนนรอกันเลย!

Post reply image
VIP Member

11.30 เจอกันนะคะทุกคน ไหนใครมีคะแนนเท่าไหร่กันบ้าง พร้อมกันรึยังคะ

VIP Member

ต่อเวลา 2 นาที เริ่มที่ 570 นะคะเนื่องจากมีคนข้ามทำให้สับสนจ้า

VIP Member

ดูคะแนนสะสมที่มีด้วยนะคะ คะแนนไม่ถึงประมูลไม่ได้จ้าาา