น้องไม่อยู่กับเราแล้ว

4เดือนกว่าที่น้องอยู่กับเรามาแต่วันนี้น้องไม่อยู่แล้วเราเหมือนคนบ้าคนเสียสติไปแล้วตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เรายังหลอกตัวเองว่าเขายังอยู่กับเราเราทำใจไม่ได้ ???

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แม่ต้องตั้งสติให้ได้นะคะ น้องไม่อยู่เพราะน้องไม่พร้อม ไม่สมบูรณ์ ยิ่งแม่ไม่สบายใจจะยิ่งส่งผลต่อสุขภาพของแม่ไปอีกคน แม่ต้องกลับมาใส่ใจตัวเองและหมั่นทำบุญอุทิศให้น้อง ตั้งจิตอธิษฐานให้น้องกลับมาอยู่กับแม่ใหม่อย่างแข็งแรงและสมบูรณ์นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะ ตั้งสติดีๆละรีบหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เราก็เคยเสียน้องไปแบบไม่ทราบสาเหตุ อายุครรภ์ประมาณ4เดือนกว่าๆเหมือนกันค่ะ ถ้าร่างกายแข็งแรงก็ยังสามารถตั้งครรภ์ได้อีกครั้งนะคะ✌️

ตอนเราแท้งท้องแรก เราก็เป็นโรคซึมเศร้าค่ะ เข้าใจความรุสึกแม่นะค่ะ แต่เดี๋ยวจะผ่านไปได้ค่ะ ต้องใช้เวลา สำหรับเรา เราเข้าไปปรึกษาจิตแพทย์ค่ะ รุสึกดีขึ้น ลองดูค่ะ

คุณแม่ใจเย็นน่ะค่ะ​ดิฉันก็สูญเสียลูกสาว​10ปี เมื่อปีที่แล้ว​และสูญเสียลูกคนที่2 สู้ๆๆ​ทำบุญเยอะ​ ไม่มีใครทำใจได้แต่เราต้องปลง ถ้าเราทุกข์ลูกก็จะทุกข์

บ้านนี้ก็เคยแท้งตอนสองเดือนกว่า เสียใจมาก ซึมเศร้าไประยะนึง แต่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว 17wค่ะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แม่สู้ๆๆนะคะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ เราเพิ่งเสียน้องไป แต่ของเราขูดมดลูกด้วย เดียวจะลองทานดูค่ะ🥰❤

มาให้กำลังใจค่ะ ตอนนี้ตกในอาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ เสียน้อง 2 ครั้งในปีเดียว ท้องแรกหลุดไปเมื่อต้นปี ท้องสอง หลุดเมื่อเช้านี้ค่ะ สู้ๆนะคะ

5y ago

ท้องแรก 12 วีคค่ะ ท้องสอง 8 วีคค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ น้องอาจจะยังไม่พร้อม บำรุงร่างกายให้แข็งแรงรอน้องมาใหม่นะคะ สู้ๆ ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจน้องจะได้กลับมาอยู่กับคุณแม่ใหม่ค่ะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่​ บำรุงตัวเอง​ พักผ่อนให้เพียงพอ​ เด๋วน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ

สู้ๆนะค่ะเคยผ่านมาแล้วเข้าใจค่ะ เดวน้องก็มาใหม่ว่าแต่แม่อย่าเครียดนาน

คำถามที่เกี่ยวข้อง