31weed ท้องสอง

31 สัปดาห์ นอนไม่ได้เลย หายใจไม่ค่อยออกจุกแน่นไปหมด ต้องนั่งหลับ แล้วมีอาการเจ็บจิมิมาก ท้องแรกไม่เป็นแบบนี้เลยคะ มีแต่คนทักว่าท้องลดลงต่ำแล้วจะถึงที่หมอกำหนดหรือป่าว แม่ๆๆช่วยออกความคิดเห็นหน่อยคะแล้วอาการเป็นเหมือนกันหรือป่าวคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

31weed ท้องสอง
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ขอสอบถามหน่อยค่ะท้องลดเปนยังไงคะท้องแรกไม่รุ้ค่ะ คือตอนนี้ปวดจิมิร้าวไปขาหนีบปวดแบบขยับหรือเคลื่อนไหวแทบไม่ได้ต้องยุท่าเดิมยุนิ่งๆ เวลานอนเจบปวดมากค่ะนอนแทบไม่ได้ทุกคืนตอนนี้32+3wแล้วค่ะ #ท้องแรก. คืออาการแบบนี้จะคลอดก่อนกำหนดมั้ยคะ

4y ago

เป็นเหมือนกันคะ 32+4 ปวดจิมิลงไปขาหนีบ เดินแทบไม่ได้ทรมานมาก ท้องแรก ทนไม่ไหวไปหาหมอมาหมอบอกอาการเตือนแล้ว จะเจ็บขึ้นเรื่อยๆจนน้องจะคลอดค่ะ หมอบอกนี้แค่เริ่มตอน ขนาดเริ่มต้นยังขนาดนี้ สู้ไปด้วยกันนะแม่

ทัองสองเป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้องแรกไม่รู้สึกอะไรเลย ของเราท้องแรกที่จำได้รู้สึกเจ็บร้าวหน่วงๆ ตอนได้35วีคกว่าๆ ตอนนี้ท้อง2ช่วงล่างปวดไปหมดตั้งแต่เข้าสู่เดือนที่3 ตอนนี้ท้อง28วีคใหญ่มากเหมือนท้อง9เดือนเลย😄

อ่านเพิ่มเติม

ยังไม่ต่ำนะคะ...แม่น้ำหนักขึ้นเยอะเกินไปหรือเปล่าคะ..พอดีช่วงที่เราขึ้นเยอะเจ็บไปหมดเลยคะ..พอคุมอาหารน้ำหนักไม่ขึ้นเร็วก็หายเจ็บคะ..ตอนนี้35wท้อง2..ยังไม่เจ็บยังไม่ปวดหลังเลยคะ

Post reply image

บ้านนี้ 32 week (ครรภ์แฝด)ใช้วิธีนั่งหลับเหมือนกันค่ะ เวลาน้องโก่งตัว จะมีอาการปวดมี่จิมิเหมือนกัน แต่ไม่บ่อยเท่าไร เวลาเดินเริ่มหน่วง เลยใช้ผ้าพยุงครรภ์ช่วยตอนเดินค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ อาการที่ว่ามาเหมือนกันเลย ท้องแรกไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย มาท้องนี้ เจ็บตรงนั้นร้าวตรงนี้คะ น่าจะคลอดเร็วกว่ากำหนดด้วยคิดว่านะคะ

เป็นค่ะท้องแรกไม่เป็นอะไรเลยท้อง2คือมีทุกอาการเป็นตั้งแต่รู้ว่าท้องยันคลอดเลยคะยิ่งท้องแก่ใกล้คลอดยิ่งทรมานมากแต่คลอดแล้วอาการก็หายค่ะ

31+4ท้องสามค่ะ ท้องแรกกะสองไม่เป็นไร ท้องสามปวดระบวมไปหมดแต่นั่งไม่ได้นานหายใจลำบากต้องล้มตัวนอนอย่างเดียว ตอนนี้น้องยังไม่กลับหัวเลย

นี่ก็ท้อง2ค่ะ 37+4 เหนื่อยง่ายและหายใจไม่เต็มปอด ปวดหลังหน่วงลงจิมิ กลางคืนนอนไม่หลับเจ็บซี่โครง เท้าบวมหน้าบวม ทรมานมาก

32+2บ้านนี้ท้อง2ลดเร็วกว่าท้องแรกค่ะ ท้องก้อแข็งบ่อย เวลาเดินหน่วงๆช่องคลอดค่ะ คาดว่าจะคลอดก่อนถึงกำหนดแน่เลยค่ะ

4y ago

เจ็บเตือนค่ะแม่

35วีค เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งท้องลดยิ่งปวดร้าวลงจิมิทั้งท้องโตขึ้น ปวดช่วงล่างมากค่ะกว่าจะหลับแต่ละคืนลำบากมาก