I Love Veggies Photo Contest!

We're celebrating National Eat Your Vegetables Day with a photo contest! Dahil tunay na masustansya ito at maganda para sa ating kalusugan, importante na habang bata pa lang si baby ay masanay na siyang kumain ng veggies. To encourage our kiddos to eat veggies, bibigyan namin ng PRIZE ang winning photo! How to join: 1. Click "Participate" on this page: https://community.theasianparent.com/contest/i-love-veggies-photo-contest/549 2. Go to the Photobooth section and upload a photo of your child eating vegetables. Don't forget to use the "I love veggies" frame. 3. Add a caption with the hashtag #Iloveveggies. 4. Ang photo na mayroong pinakamaraming LIKES ang mananalo ng gift pack (2 Babyganics shampoo-body wash, 1 Nature to Nurture sample pack, and 1 hooded blanket). Contest period: June 17-30, 2020 *Please do not spam posts by asking other app users to like your entry. If you've been flagged for spamming, your entry will be disqualified.

I Love Veggies Photo Contest!
11 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

my 9months baby.Xeana eating KALABASA sarap na sarap sya 😊 di ba haLata ??? 😂😂 #iloveveggies 😊😊

Post reply image

#iloveveggies Love na love niya ang kumaen nang steam na okra..pinapapak niya talaga yan..

Post reply image
4y ago

Hi mommy. Please post the picture po sa photo booth section ng app. :)

#iloveveggies Love eating mashed potato Sana po mapili.. salamat po in advance..

Post reply image
4y ago

Hello! Please post po the photo sa PHOTOBOOTH and use the "I love veggies" frame.

#Iloveveggies Caela loves to eat spinach

Post reply image

Love to eat kalabasa veggie #iloveveggies

Post reply image
4y ago

Hello! Please post po the photo sa PHOTOBOOTH and use the "I love veggies" frame.

May nanalo napo ba dito

pwd b kaht pamngkin

Sino nanalo dito

#ILOVE Veggies

Yes