ชิ้นใหญ่ๆ

เนื้อแน่นๆ ??

ชิ้นใหญ่ๆ
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราขอแชร์ประสบการณ์​นะคะ เผื่อจะดป็นประโยชน์​กับแม่ๆค่ะ พี่ที่ออฟฟิศเราท้อง คืแชแบทานทุเรียนมากๆจริงๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าทุเรียน พี่เขาซื้อทานทุกวันค่ะ ทานเยอะ ทานวันละ1ลูกเลย ปรากฏ​ว่าตอน7เดือนกว่า ครรภ์เป็นพิษค่ะ หมอต้องให้พี่คลอดน้องวันที่ไปหาหมอค่ะ สงสารพี่เขามาก แต่ว่าน้องคลอดออกมาก็ปลอดภัยดีค่ะ ดีทีไปหาหมอทันค่ะ พี่เขาก็รู้ตัวว่าเขาทานมากไป แต่เขาชอบทานทุเรียนมาก จนตอนนี้พี่เขาแก่แล้ว ถึงหน้าทุเรียนทีไร เขาก็ยังทานอยู่ค่ะซื้อ2วันลูกเลย พี่เขาชอบจริงๆค่ะ เห็นเขาทานแล้วมีความสุขก็มีความสุขไปกับเขานะคะ แต่ฝากแม่ๆทุกท่านว่าทานได้พอประมาณนะคะ ทุเรียนมีโฟเลตสูง โฟเลตดีต่อเด็กใรครรภ์ แต่อะไรทานมากไปก็ไม่ดี เลยนำเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์​ไว้ค่ะ 😊😊

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

จ้า เราไม่ได้กินเยอะขนาดนั้น พลู 2 พลูเองจ้า 🥰🥰🥰

ที่บ้านเป็นเจ้าของสวนทุเรียนหรอเห็นโพสแต่ทุเรียน🙄🙄 ถ้าจะคลั่งทุเรียนขนาดนั้นแนะนำให้ปริ้นรูปแปะข้างฝาบ้านไว้เลยค่ะ ต้องเข้าใจว่านี่มันพื้นที่สาธารณะมีบางคนชอบและบางคนไม่ชอบ จะโพสอะไรก็คิดถึงคนอื่นบ้างและอีกอย่างมันไม่เกี่ยวกับคนท้องเลย เห็นหน้าฟีดเธอมีแต่ทุเรียนกับของกิน เอิ่มที่แอพคนท้องนะไม่ใช่พื้นที่รีวิวอาหารบางทีมันก็เยอะเกิน จะกินอะไรก็ต้องมาโพสโชว์คนท้องต้องการความรู้ค่ะ ไม่ใช่ต้องการมานั่งดูรูปภาพรายการอาหารที่คุณกิน อยากโพสแนะนำไปโพสที่เฟสหรือไอจีส่วนตัวค่ะ ในนี้คือพื้นที่สำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องคนท้อง ตอนนี้ส่งเรื่องให้แอดมินเพจไปแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เพิ่งรู้สึกหรอ อีห่าราก ความรู้สึกช้านะ ที่ว่าไปบ่อย นี่คือไปขายตัว?

เพจคนท้องหรือหรือเพจอาหารงง เห็นลงโชว์แต่อาหาร แนะนำไปลงในพื้นที่ส่วนตัวดีกว่ามันไปดันโพสที่มีสาระออกหมด เลื่อนมาเจอแต่อาหารจะอวดก็ไปอวดที่อื่นค่ะ พื้นที่สำหรับเรื่องคนท้อง🙄🙄

4y ago

กูบอกชื่อจริงมึงจะรู้จักกูป่ะ มึงจะแหกหีตามมาหากูป่าวล่ะ ถ้ามึงกล้ามาเดียวกูจะบอกว่ากูชื่ออะไรบ้านอยู่ไหน อีขี้อวดผีบ้า

กินเยอะๆเลยค่ะลูกจะได้ตายคาท้อง คนแถวบ้านก็กินเยอะแบบนี้ล่ะ ตระกะกินจนลูกตายกินไม่ดูกำลัง

4y ago

สังภเวสี มาขอส่วนบุญ เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้จ้า

เห็นใจคนที่เค้าอยากกินแล้วไม่มีเงินซื้อ โพสแค่ในเฟสก็พอมั้ง

4y ago

พื้นที่ส่วนตัว

ใครที่ไม่ชอบโพสที่ไม่มีประโยชน์ แถมน่าเบื่อก็รายงานโพสค่ะ 😂🤣

4y ago

เสือก

กินจนหมอเบรคเลยค่ะ ช่วง6เดือน น้ำตาลขึ้นเยอะ

4y ago

อย่ากินเยอะสิค่ะ

น่าอร่อยต้องจัดซะหน่อยคะ😋😋

VIP Member

น่าทานมาก ชอบทานมากจ้าแม่

4y ago

อย่าทานเยอะนะคร่า

น่ากินนนนมากค่ะเเม่555