🍓🍊แคปภาพขนาดลูกในท้อง ชิงรางวัล ตุ๊กตาพี่ช้าง จากอิเกีย!

พี่ช้างนู๊ม นุ่ม 🐘 มูลค่า 599 บาท อาจจะถูกส่งไปถึงบ้านคุณ เพียงแค่แคปหน้าจอผักผลไม้ ตามอายุครรภ์ของคุณ 😚พร้อมแคปชั่นเด็ดๆ🤭 ใส่ใต้โพสต์นี้เลยค่ะ 🍏🍉แต่ละคนจะซื้อผักผลไม้อะไรกลับบ้านกันบ้างน้าาา 🎪Food Fun Fair ยังมีกิจกรรมสนุกอื่น ๆ อีก ตามทางนี้เลย! 🍑เกมล่ายิ้ม ชิงเลโก้ https://bit.ly/2Es7NEw 🍓แคปภาพ ชิงตุ๊กตาช้าง อิเกีย https://bit.ly/3aJQhYv 🥝กินจุ๊บจิ๊บ https://bit.ly/3iUxDjA 🍋ตั้งชื่อลูก https://bit.ly/3aGRU9y 21/08/2020

🍓🍊แคปภาพขนาดลูกในท้อง ชิงรางวัล ตุ๊กตาพี่ช้าง จากอิเกีย!
768 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มะเขือม่วงของแม่ในวันนี้ ต้องกลายเป็นลูกลิงของแม่ในวันข้างหน้าแน่ๆเลย 🤣 #ความสามารถพิเศษดิ้นได้เป็นชั่วโมง #ชอบให้แม่เอามือจิ้มๆ #แล้วก็ดิ้นตอบถึงหยุดดิ้น #กลางคืนคือเวลาแดนซ์ #กลางวันคือเวลานอน #ออกมาเจอกันก่อนจะกัดก้นให้ 👶❤ #คุณแม่ลูกสอง 👶🧒

Post reply image

แตงไทยของแม่ ตอนนี้หนูยังสนุกกับคิวบู๊แอคชั่นหรอลูก ดิ้นทีแม่นี่ฉี่เล็ดวิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน😅ถ้าหนูพร้อมแล้วออกมาดูโลกกว้างก็ได้นะลูก สำหรับแม่พร้อมเสมอ #คนแปลกหน้าที่อยากเจอมากที่สุด

Post reply image

🌽ข้าวโพดเรียกฝัก 👶เจ้าความรักเรียกเนตั้น 💕💕 🎆ลุ้นทุกวัน..วันนี้จะเป็นผลไม้อะไรน๊า น่ากินๆทั้งนั้น 👶ลุ้นพัฒนาการทุกครั้งที่เข้าดู รู้สึกพิเศษ รู้สึกมีคนคอยให้คำแนะนำ และรู้สึกสนุก 💕

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

ถึงผมจะไม่ใช่พวงองุ่นที่หวานหอม แต่พ่อกับแม่ ก็ถนอมให้เหมือน องุ่นน้อยที่รอการเติบโต #ภาพนี้แคปไว้ตั้งแต่น้องอยู่ในท้องจนตอนนี้คลอดแล้วเลยอยากจะได้ตุ๊กตาไว้ให้ลูกเล่น👶🏻💓

Post reply image

กินผักมันขม กินมะละกออย่างผมไหมคับ 31สัปดาห์3วัน ผช.คับ 👶👶👶👶👶👶👶👶👶👶👶👶👶 เกรียงศักดิ์​ กังยะขัน 212​ ม.4​ ต.คู้ยายหมี​ อ.สนามชัยเขต​ จ.ฉะเชิงเทรา​ ไปรษณีย์24160​ เบอร์​0923729979

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

รู้มั้ยว่า อะไรคือเสน่ห์ของการปลูก ...มันคือการดูแล ได้เห็นเค้าเติบโต ได้เรียนรู้ว่าเค้าโตมายังไง❤️ แม่รอดูการเจริญเติบโตอยู่นะจ้ะหัวไชเท้าของแม่🥰

Post reply image

มาวันนี้เป็นเงาะโรงเรียนแล้วค่าา แป๋วแหววจริงๆเจ้าเงาะ💗💗💗💗 อยากได้เงาะสักสามโล แต่ในพุงโตๆมีแค่ลูกเดียว😘😘 อยากได้ช้างมาหนุนเงาะจังเลยเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เมล่อนลูกใหญ่ๆ แช่เอาไว้ในท้องแม่ อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะได้หม่ำๆเมล่อนลูกนี้แล้วค่ะ ดูสิ๊จะอร่อยรึป่าว..แง่มๆ..งั่มๆ ลูกชายของแม่ท้องแรกค่ะ👶🏻🥰

Post reply image

เจ้าเด็กดื้อที่ดิ้นอยู่ในท้องตอนนี้แรงบ้างเบาบ้างก็เหมือนองุ่นที่มีทั้งหวานทั้งเปรี้ยว แต่.. เดี๋ยวองุ่นพวงนี้ก็จะกลายเป็นผักกาดละนะ🍇➡🥬

Post reply image

เจ้าดอกกะหล่ำของแม่ดิ้นจะเอาพี่ช้างตั้งแต่ในท้องเลยหรอคะลูก 🤔 ได้ๆ เดี๋ยวแม่ขอพรให้ลูกได้รางวัลนะคะจะได้เอาเป็นตุ๊กตาประจำตัว 🥰🥰

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง