ขณะตั้งครรภ์ คุณพ่อแพ้ท้องด้วยหรือไม่
Voice your Opinion
แพ้ท้อง
ไม่แพ้ท้อง
ไม่ได้สังเกต

94420 ตอบกลับ

188 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณพ่อเซ้นสิทีฟเรื่องกลิ่นมากขึ้น แล้วก็หงุดหงิดขึ้นหนักมากค่ะ อารมณ์แปรปรวนสุดๆ จากปกติก็เป็นคนขี้โมโหอยู่แล้ว เราเลยต้องกลายเป็นคนปลอบ ต้องอารมณ์เย็นๆแทน ไม่งั้นระเบิดลงเลยล่ะค่ะ หุหุหุ

คุณ​พ่อแพ้ท้องแทนตั้งแต่แม่เริ่มใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์​ค่ะ​ พอขึ้น2ขีด​ อาการคุณ​พ่อมาเต็มเลยจ้า​ แม่นี้ไม่แพ้เลยจนถึงตอนนี้​อายุ​ครรภ์​แม่ได้21สัปดาห์​แล้วค่ะ​ คุณ​พ่อหายแพ้แทนแล้วจ้า

แฟนตั้งแต่รู้ว่าเราท้อง ก็ทานเยอะขึ้น ในขณะที่ตอนนั้นเราแพ้ท้องอยู่ จนตอนนี้ 5 เดือนละ แฟนก็ยังทานประหนึ่งว่าตัวเองท้อง ทานเยอะกว่าคนท้องซะอีก อย่างนี้เรียกว่าแพ้ท้องปะ หรือ ตะกะ 5555

4y ago

ใช่ของเราก้อผญค้ะ

ทำทุกวิถีทางให้แพ้แทน​ สุดท้ายเราก็แพ้เองอยู่ดี​ แพ้ต้องแต่​ 2​ เดือน​ จนถึง​ 4​ เดือน​ ส่วนคุณพ่อต้องหาของที่อยากกินให้จ้า​ ลำบากกว่าคนแพ้คือคนหา555​ ถ้าไม่ได้เตรียมตัวไว้เลยจ้า

VIP Member

แม่แพ้หนักมาก ส่วนพ่อก็แพ้แต่แพ้น้อยกว่า เห็นเรากินอะไรก็ต้องแย่งกิน ขี้น้อยใจ ขี้วีน ขี้หงุดหงิด ทั้งๆที่มันน่าจะเป็นแม่มากกว่า บ้านนี้ตรงกันข้ามทุกอย่าง 😂

ไม่ได้สังเกตุเลยค่ะว่าแพ้หรือเปล่า เพราะเพิ่งตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ไปเดือนธันวาปีที่แล้ว แต่พอไปซาวด์ดู หมอบอก5 เดือน คือตกใจมากค่ะ ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์เลย

VIP Member

ไม่แน่ใจว่านางแพ้ไหม เพราะนางกินทุกอย่าง 555 ตามใจเราทุกอย่างอยากกินไรก็กิน แต่ก็มีบางอย่างที่ปรามๆ เช่นเราอยากกินยำปูม้า หรือแซลม่อนดิบก็ไม่ให้เรากิน

VIP Member

ไม่มีแพ้กับเค้าสักแอะเล้ยยยย ใจนี่อยากให้ช่วยแพ้ให้หน่อย เหนื่อยมากตอน3 เดือนแรก โลกเราช่างไม่ยุติธรรม เข้าใจลึกซึ้งเลยว่าคำว่าแม่นี่อดทนแค่ไหน

บ้านนี้พ่อไม่แพ้อะไรเลยค่ะมีแต่แม่แพ้หนักมากเลยกินอะไรก็อ้วกออกหมดอาหารไทยกินไม่ได้เลยค่ะกินได้แต่อาหารฝรั่งแต่ก็ยังอ้วกเหมือนเดิม

คุณพ่อบ้านนี้ เหม็นกลิ่นสบู่ที่ คุณแม่ใช้ และก่อเหม็น นมวัว ที่คุณแม่กินคะ แต่คุณแม่ไม่เหม็นอะไรเลยนะคะ มีเเต่คุณพ่อคนเดียวที่เหม็นคะ5555