✖จบแล้ว🎁 โพสนี้ลุ้นรับ โฟโต้บุ๊คปกแข็ง มูลค่า 1,290 บาท 📸

ของรางวัลนี้สุดปัง ถูกใจคุณแม่แน่นอน!! 🤩 ถ้าอยากได้ ไม่ยาก แค่ร่วมกิจกรรมตอนนี้! กติกาคือ ..... 📌 กดเข้าร่วมกิจกรรม "ทริปนี้ในความทรงจำ" และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/photobook-10/1080?lng=th 💌 อย่าลืมทำการแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ!

✖จบแล้ว🎁 โพสนี้ลุ้นรับ โฟโต้บุ๊คปกแข็ง มูลค่า 1,290 บาท 📸
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ทริปภูกระดึง ดึ่ง ดึ๊ง ที่จ.เลย เป็นทริปที่ไปกัน4คนซึ่งคู่เรากับแฟน และคู่เพื่อนไปกันคนรู้ใจ ทั้ง4คนเราก็ขึ้นภูแต่เช้า และไปถึงที่พักประมาณบ่าย3โมง เพราะระหว่างทางแวะพักทุกซำ แวะกินทุกอย่าง5555 สนุกสนานกันไปถึงแม้จะเหนื่อย หลังจากที่ได้พักบนภูกระดึง1คืนพร้อมกับอากาศหนาว แต่ก็ตื่นมาด้วยความสดชื่น และเราก็ใช้เวลา1วันเต็มๆที่เดินทางไปเที่ยวตามจุดต่างๆ ชมวิวทุกจุด และสุดท้ายเรามีเป้าหมายไปดูพระอาทิตย์ตกดินที่ผาหล่มสักไฮไลท์อีกอย่างนึงของภูกระดึง และในขณะที่เรากำลังดูพระอาทิตย์ตกด้วยกันนั้นจู่ๆ แฟนเราก็เปิดกล่องแหวนมาเพื่อขอแต่งงาน🥰 เราร้องไห้เพราะทั้งเซอร์ไพรส์ ทั้งดีใจ ทั้งเหนื่อยจากการเดินเท้า หลังจากตอบรับคำขอแต่งงานของแฟน เราก็กอดกันและเพื่อนก็คอยถ่ายรูปให้เพราะเตี๊ยมกับแฟนเราไว้ หลังจากทริปภูกระดึงนั้น 3เดือน เราก็ได้แต่งงานกันค่ะ👩🏻‍❤️‍👨🏻

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
Super Mum

ทริปนี้ในความทรงจำ💕 เป็นทริปล่าสุดที่ได้ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพ่อ แม่ ลูกค่ะ เกิดขึ้นเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว แฟนพาเรา และลูกน้อยไปหาญาติที่ลพบุรีค่ะ หลังจากไปหาญาติเรียบร้อยแล้ว แฟนก็พาไปฟาร์มแห่งหนึ่งในลพบุรี ซึ่งฟาร์มแห่งนี้เป็นฟาร์มเล็กๆ ค่ะ มีชื่อว่า วนะ สุขใจฟาร์ม ที่นี่เลี้ยงสัตว์ไม่กี่ชนิดค่ะ และเค้าเปิดให้คนนอกสามารถเข้าไปเลี้ยงอาหารสัตว์ได้อย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ ลูกน้อยดูท่าทางจะชอบที่นี่มากเลยค่ะ ได้เลี้ยงอาหารและใกล้ชิดกับสัตว์ค่ะ ขากลับเราก็ถามแฟนว่า ทำไมถึงพามาที่นี่ เค้าตอบว่า เห็นเพจของฟาร์มแห่งนี้ในเฟสบุ๊ค เค้าโพสว่ามีคนเข้ามาเที่ยวน้อยมาก ต้องการค่าอาหารไว้เลี้ยงสัตว์ แฟนก็เลยชวนมาที่นี่ค่ะ ถือว่าได้ทำบุญไปในตัวด้วยค่ะ และลูกน้อยก็มีความสุขที่ได้ให้อาหารและใกล้ชิดกับสัตว์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
Super Mum

ทริปนี้ในความทรงจำ❤❤❤ ทริปเที่ยวกับคุณสามีและลูกชายที่ประทับใจก็ทริปไปบางแสนวันนี้เลยค่ะ (07-06-2021) วิ่งเส้นอ่างศิลา มุ่งหน้าสู่เขาสามมุกก่อน เพราะเราต้องดู 🐒กัน..ลูกชายวัย 2 ขวบ ชอบมาก เรียก (monky) ky ky ตลอดเลย ยิ่งเห็นแม่ลิงอุ้มลูกลิงยิ่งชอบ เรียก มาม่า เบบี้ พอเจอบางคู่ลูกลิงกินนมแม่อยู่ ลูกชายก็จะ ky baby หม่ำ หม่ำ นม นม ม้าา😂😂 พอถึงชายหาด มองทะเลไม่วางตา ปูเสื่อนั่งริมชายหาด น้องก็จะนั่งริมๆสื่อ แล้วมือน้อยๆก็เริ่มกำทราย...แบมือพร้อมบอกว่า เบเบ้แอ๊ะ (มือสกปรก) แม่กับพ่อก็แค่ยิ้ม และบอกน้องว่า นี่คือทราย เล่นได้ ไม่แอ๊ะ แต่ไม่หม่ำนะครับ...เท่านั้นแหละ น้องลงไปนั่งที่ทราย แล้วมือน้อยๆ ก็กวาดทรายมาใส่ตัว พอเล่นๆ ไปสักพักนอนราบไปบนพื้นทรายชายหาด..... ทั้งเดิน ทั้งวิ่ง และกลิ้งบนชายหาดบางแสน 😆😆❤❤

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

พาเฟรยาเที่ยวครั้งแรกตอนนั้นอายุประมาณ 6 เดือน ไปชายหาดบางแสน กะว่าจะให้ลูกไปเดินเล่นชายหาด เล่นน้ำตื้นๆ ไปๆมาๆน้ำแรงกางเกงพ่อกับแม่เปียกหมดเลยและ เฟรยาก็เปียกด้วยแม่เขาก็เลยให้ลูกเล่นต่อเลยไหนก็เปียกไปแล้ว พอเล่นเสร็จตัวเปียกต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า พ่อกับแม่ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้หนูตรงนั้นเลย หนูโป๊ด้วย555 และหลังจากนั้นก็ได้ไปศูนย์วิทยาศาสตร์ ม.บูร เฟรยาตื่นเต้นใหญ่เลยไม่เคยเจอแต่เมื่อถึงช็อดเด็ดของวัน ก็คือโชว์ให้อาหารปลา หนูดันหลับซะงั้น สงสัยเหนื่อยและเป็นที่สุดท้ายของพ่อกับแม่ด้วยเพราะพ่อกับแม่ก็เหนื่อยเหมือนกัน555

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทริปแรกของเรา 3 คน วันแรกที่เรา 2 คนได้มาเจอกับอีก 1 คน เป็นทริปที่ไม่ได้หรูหรา สถานที่อาจจะคุ้นหูคุ้นตากับใครหลายๆคน แต่มันมีความหมายมากกกก คุณพ่อผู้กล้าหารดูทุกขั้นตอนของอีกคนที่กำลังจะได้เจอหน้าผ่านความเจ็บปวดของผู้เป็นแม่ที่เป็นความเจ็บปวดอันแสนงดงาม 🥲❤️ เสียงร้องจ้าของใครสักคนดังก้องกังวาลจนทำให้ลืมความเจ็บปวดนั้นไปชั่วพริบตา ปิ้ง✨ ขอขอบคุณคุณพ่อที่แสนดีคุณสามีที่น่ารัก อยู่ด้วยกันให้กำลังใจกันไม่ห่าง ไม่ชอบเด็กแต่รักหลงลูกมากกกก ในตอนนี้ #ดวงใจ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทริปในความทรงจำ👦👩👵👧 เรากับสามีไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เพราะสามีต้องไปทำงานที่ชลบุรี โชคดีที่ สองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปทำงานที่พัทยา เลยนัดสามีมาเจอกันที่ชายทะเล นี่เป็นครั้งแรก ที่ได้พาแม่และลูกสาว มาเที่ยวทะเลครั้งแรก ลูกสาวดีใจสุดๆ เพราะไม่เคยเห็นคลื่นทะเล แต่ลึกๆที่ดีใจยิ่งกว่าคือ ได้พาเจ้าตัวน้อย 18 สัปดาห์ มาสัมผัสน้ำทะเล ผ่านเท้าของแม่ก่อน ไว้เจ้าตัวเล็กคลอดออกมาจะพามาอีกครั้งค่ะ คราวนี้พี่สาวได้มีเพื่อนเล่นน้ำทะเลแล้ว♥️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

ยังไม่ได้รับเลยค่ะ

ทริปการไปให้อาหารช้างที่ทรัพย์ไพวัลย์รีสอร์ทครั้งนี้​ เป็นการไปเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่มีความสุขมากค่ะ​ ความรู้สึกเต็มอิ่มจากความใกล้ชิดช้างไทยตัวใหญ่​ การเรียนรู้แบบเชิงลึกของลูก​ ได้เสริมสร้างประสบการณ์โลกกว้างให้แน่นขึ้น​ มีความอ่อนโยน​ต่อสัตว์​ มีความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แน่นแฟ้นขึ้นค่ะ​ ได้ก้าวข้่ามความกลัวที่มีอยู่ในใจอย่างกล้าหาญ​ ได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะลูก​ ลูกมีความสุข​ พ่อกับแม่ก็สุขใจมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

ขอบคุณค่ะแอดมิน​ [email protected]​ค่ะ

VIP Member

ทริปในความทรงจำ ครบรอบวันแต่งงาน8ปี เป็นทริปครอบครัวใหญ่มี พ่อแม่ลูก ตายาย ลุงป้าน้าอา หลาน พากันไปทำบุญแก้บนที่เคยบนขอลูกไว้ เมื่อสมปรารถนา ตอนนั้นลูกชายอายุ4เดือนกว่า ได้พากันไปแก้บนที่เชียงใหม่ และขากลับแวะเที่ยวสวนสัตว์ เป็นทริปแรกที่พาลูกชายเที่ยวไกล ตลอดทริปมีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มของความสุขที่ได้กินได้เที่ยวพร้อมหน้ากันแบบนี้ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยาก เป็นความทรงจำที่น่าจดจำอีกทริปเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทริปหัวหิน เป็นช่วงสามีปิดเทอม (สามีเป็นครู) และพึ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ 6 สัปดาห์ คุณหมอบอกสามารถเดินทางใช้ชีวิตปกติได้ สามีเลยพาไปเที่ยว เพราะเขาตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกว่าปิดเทอมจะพาเราไปเที่ยว แต่เซอร์ไพรส์เด็กน้อยมาพอดี เลยเป็นทริปป๊ะป๋าพาเบบี้ไปเที่ยว เป็นทริปแรกของเจ้าตัวเล็กตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ นี่คือรูปทริปแรกของแม่กับเบบี้ ป๊ะป๋าเป็นคนถ่าย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทริปแห่งความทรงจำกับการไปเที่ยวทะเลครั้งแรกของลูกชายตัวแสบ ที่นั่งรถนานมากและบ่นมาตลอดทางว่าเมื่อไหร่จะถึง จากเหนือลงใต้ ส่วนพ่อนั้นบินตามไปเพราะต้องทำงาน พอได้ยินเสีนคลื่นทะเลครั้งแรกนายดีใจสุดๆรอพ่อบินมาถึงจะเล่าให้ฟังว่านั่งรถมาโคตรนานมาก ทะเลตอนเช้าสวยมากๆ มีปูลมด้วย หลังจากพ่อมาลูกชายตัวแสบคุยไม่หยุดเลย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง