carseat ยี่ห้อ ไหนดีคะ สอบถามคนที่เคยใช้

ใช้ carseat ยี่ห้อ อะไรกันบ้างคะ Alibebe Kurutto 4s ดีไหมคะ มีใครใช้บ้าง?

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวดิชั้นเองคิดว่า ก่อนที่จะเลือกซื้อ carseat ยี่ห้อไหนก็ตาม ควรจะมองปัจจัยอื่น ๆ มากกว่ายี่ห้อนี้ดีไหมค่ะ เนื่องจากมีหลายแบบและหลายประเภทมาก อยากแนะนำให้ลองดูวิธีการเลือกซื้อ carseat จากในบทความนี้ดูนะคะ https://th.theasianparent.com/which-type-of-car-seat-is-the-best/web-view

เพื่อนเราก็ใช้ ailebebe อยู่ ก็ใช้งานได้ดีเลยนะคะ ขับไปตางจังหวัดลูกยังไม่หลังเปียก ไม่รู้เป็นเพราะแอร์ในรถด้วยหรือเปล่า ลูกนอนสบาย อีกอันนึงที่ใช้คือ combi ซึ่งเรารู้สึกว่า ของยี่ห้อนี้ลูกสบายในท่านั่งมากที่สุดค่ะ

เท่าที่เรารู้มา carseat ยี่ห้อ ailebebe น่าจะดีที่สุดค่ะ ลูกนั่งสบายสุดค่ะ แต่ราคาก็ค่อนข้างแพงด้วย เพื่อนที่ทำงานเราใช้ ailebebe เป็นรุ่นที่นั่งถึง 4 ขวบเลย แต่ส่วนมากพอน้อง 3 ขวบก็เริ่มจะเต็ม นั่งไม่ค่อยได้แล้วค่ะ

ตอนแรกเราก็เล็งๆ Ailebebe ไว้เหมือนกันค่ะใช้ แต่เปลี่ยนใจซื้อ Daiichi มาให้ลูกใช้แทน เนื่องจากวัสดุที่ใช้ซัพพอร์ต ที่เป็นยางกันกระแทกด้านใน ไม่ใช่ฟองน้ำเหมือนแบรนด์อื่นๆ ค่ะ

ส่วนตัวใช้Camera รุ่นBaklong ค่ะ ราคาน่ารัก ปรับเอนนอนได้3ระดับ สามารถใช้แค่มือเดียวปรับระดับได้ เวลาเดินทางกัน2คน สะดวกมากเลยค่ะ แค่เอื้อมมือไปปรับ ลูกก็นอนสบายแล้วค่ะ

ส่วนตัวใช้Welldon ค่ะ แต่เพื่อนใช้ Alibebe ก้ใช้ดีนะคะ ที่นั่งกว้างดี และนวมบุที่นั่งหนา แข็งแรงดีค่ะ

ส่วนตัวใช้ Graco ค่ะ แข็งแรงดีมากเลยค่ะ

Combi คร่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง