Bầu ăn dưa gang được không?

Ở đây có mẹ bỉm nào bị nghiện dưa gang chấm đường như em ko 😄Mùa này trời nóng nực, em chỉ thèm thứ gì ngọt ngọt mát mát, mẹ chồng em thì bảo bầu ăn gang sẽ đỡ nghén nên có "món tủ" này em ăn hoài ko ngán luôn. Sẵn tiện cho em hỏi bầu ăn dưa gang có tốt ko các mẹ?

Bầu ăn dưa gang được không?
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu ăn được dưa gang quá tốt luôn đó mẹ ơi. Trước mình không thích ăn loại quả này mấy nhưng hồi có bầu đọc trên TAP thấy dưa gang tốt cho cả mẹ và thai nên học lỏm được mấy cách chế biến món ngon từ dưa gang mà cả nhà ai cũng thích. Sinh tố dưa gang nè, dưa gang trộn ngũ cốc hạt chia nè, kem dưa gang nữa. Vừa thơm, vừa mát, lại đẹp da, sáng mắt, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe. Qúa trời tác dụng nên vào mùa mình chọn mua dưa gang sạch, ăn thay đổi với các loại hoa quả khác. À quên, nhưng mẹ nhớ là cũng không nên ăn quá nhiều dưa gang trong ngày kẻo khó tiêu, đau bụng đấy. Tuần ăn 2, 3 lần là thích hợp đó

Đọc thêm

Trời món ruột của mẹ con mình mom ơi. Dưa gang nhà m mua ăn hoài, nhất là mùa nóng á, dằm đá đường ăn bá phát. Dưa gang có nhiều vitamin C, A, B, nhiều xơ, ít đường nên k sợ béo mom ơi. Bầu ăn dưa gang bác sỹ nói tốt cho trí não em bé nữa nha. Mẹ ăn là sẽ no lâu và cung cấp năng lượng nhiều vì dưa gang có carbohydrate, protein. Mom chỉ cần để ý k ăn đường nhiều với đừng ăn lạnh k tốt nha.

Đọc thêm

Bầu ăn dưa gang bình thường, có lợi cho sức khoẻ nhiều lắm mom ơi 😄 Nhưng hạn chế ăn với đường nhiều sẽ ko tốt, dễ bị tiểu đường nữa đó mom. Tốt nhất mom nên ăn dưa gang tươi hoặc kết hợp với một chút sữa làm món dưa gang dầm hoặc sinh tố dưa gang để thưởng thức cũng ngon lắm đó.

VIP Member

Dịch này các mom đăng đồ ăn chỉ nhìn thôi chứ mua ăn ko được vì e trong khu phong tỏa

ăn càng mát m ạ hạn chế ăn đường lại

VIP Member

ăn được nha mom,nhưng hạn chế ít đường

VIP Member

ăn đc nha m, nhưng bỏ ít đường lại nè

TapFluencer

mình k ăn được vậy. nhưng ăn tốt m nhe

TapFluencer

Ăn đc nhưng ăn ít đường thôi mom ơi

Được nè. Món này lành dễ an