Có ai thực hành thai giáo tháng thứ 2 k ạ

Ở đây có mom nào theo thai giáo từ sớm ko chia sẻ với mình nha. Mình bầu tháng thứ 2, hôm nọ vô tình đọc đc 1 bài viết của trang theasianparent luôn là có mẹ kia bầu đã tập nc với e bé trong bụng, đến khi bé 4-5 tháng là biết phản ứng lại lời nói của mẹ, bé đạp mẹ nói chuyện trấn an lát sau bé ngoan luôn. K biết là mới 2 tháng thì tập nc kiểu này đc k, hay có cách nào hay hơn để thai giáo ko các mom nhỉ

Có ai thực hành thai giáo tháng thứ 2 k ạ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đc r mom ko sớm đâu. Mom có thể trò chuyện cùng con hay mở nhạc giao hưởng để kích thích não con phát triển mà tinh thần của mẹ cũn thư thái hơn nè. Có nhìu pp thai giáo cho bé chứ ko hẳn là đọc truyện, mom có thể thai giáo bằng dinh dưỡng như đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nhất để giúp cho não bộ cũng như thể chất của bé phát triển.

Đọc thêm

Được r mom k sớm nhé, 2 tháng tuổi bé đã có thể nghe bằng cảm giác từ đại não phát ra tín hiệu nên mẹ hãy nc, hát cho con nghe mỗi ngày để kích thích giác quan. Hoặc 2 tháng thì mom có thể thai giáo xúc giác bằng cách massage nha.Mỗi ngày 10 phút trước khi mẹ bầu đi ngủ. Cách này giúp tế bào não thai nhi sẽ phát triển tốt hơn.

Đọc thêm

m cứ thử xem, hồi trước em chỉ nc với con sơ sơ à..😆

Mình chưa dùng, đẩy bài cho Mom

VIP Member

kiên trì lên m

TapFluencer

mh chưa m