Có cách nghe tim thai ở nhà ko các chị?

Ở nhóm mình có chị nào tự nghe tim thai ở nhà k ạ? e bầu 18 tuần muốn mua dụng cụ tự nghe tim thai ở nhà để biết con có khỏe k. có mom nào xài ống nghe nào tốt cho e xin tên e mua theo với ak. vk ck e trông con 2 năm r mới có thai nên muốn cẩn thận kỹ lưỡng nhất hehe

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh dùng máy đo tim thai Doppler. Nó có phần đầu dò để nghe nhịp tim và phần máy chủ hiển thị nhịp tim thai. Về cách sử dụng thì đầu tiên mh xác định vị trí em bé r bôi ít gel (loại dùng cho siêu âm) lên phần bụng đó . Dùng đầu dò và rà quanh, nếu vị trí nào mà bắt được nhịp tim của bé đập thì màn hình máy chủ sẽ hiện con số lên, mom sẽ nge được âm thanh đập bùm bụp của tim con lun nha, còn không thì sẽ không hiện số.

Đọc thêm
VIP Member

Mom mua ống nghe khám bệnh của bác sĩ cũng gnhe đc tim thai nha. cái ống nghe bs sử dụng để khuếch đại tiếng ồn bên trong, đặc biệt là cho tim và phổi nên nghe đc tim thai tại nhà luôn. mom đến các hiệu thuốc để mua hoặc order trên mạng là có liền. mom nằm thoải mái ở trong phòng k có tiếng ồn nha. Cảm nhận xung quanh bụng và tìm vị trí hiện tại của em bé để nghe ở phần lưng e bé, mom sờ thấy cứng nhưng khá mịn là lưng bé nha .

Đọc thêm

em chưa dùng, nhưng em nghĩ nếu dùng phải mua máy, mà mua máy về đến lúc đẻ xong vứt thì phí.. tốt hơn vẫn nên đi bv đo m ạ..

Super Mum

mình chưa dùng nhưng mom nên đi khám theo lịch hẹn bs để nghe tim thai nha

VIP Member

mình k dùng đẩy bài cho m

TapFluencer

Mình cũng k xài

VIP Member

mình chưa dùng

Super Mum

mình chưa