🤰 ขนาดท้องของแม่ๆตอนนี้เป็นยังไงคะ ถ้าเทียบกับอายุครรภ์แล้ว?

ใครทีมท้องเล็ก ใครทีมท้องใหญ่บ้างเอ่ย? เมนต์ใต้โพสหน่อยค่ะแม่ๆ 👇

🤰 ขนาดท้องของแม่ๆตอนนี้เป็นยังไงคะ ถ้าเทียบกับอายุครรภ์แล้ว?
1241 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รบกวนที34weeksท้องผูกหนักมากค่ะ ลองทำมาหมดแล้วไม่เป็นผลค่ะ ทานน้ำเปล่าเยอะๆ ทานน้ำส้มคั้นเช้าเย้น ทานน้ำมะขามเปียก ทานนมเปรี้ยวเช้าเย้น มีวิธีไหนมั้ยคะ หรือทานยาอะไรได้บ้าง สวนได้มั้ย ตอนนี้อึดอัด ทรมานมากๆค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ❤️🤭

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ลองทานมะละกอค่ะ เมนูผักเยอะๆ

VIP Member

ให้ภาพเล่าเรื่องค่ะ🤣 ภาพสุดท้ายตอน 9 เดือน ถ่ายก่อนคลอด 3 วันเองค่ะ หลังคลอดปุ๊บ พุงยุบ กลับไปแบนราบเรียบเหมือนเดิมค่ะ ปัจจุบันน้ำหนักน้อยกว่าก่อนท้องอีกค่ะ😅

Post reply image
1y ago

ท้องเล็กกเหมือนกันเลยคะ

บ้านนี้ท้องจะใหญ่ช่วงกลางคืน กลางวันจะเหมือนคนอ้วนปกติส่วนตัวเป็นคนอวบอยู่แล้วค่ะ บ้านไหนลูกชอบออกฤทธิ์ตอนกลางคืนเหมือนกันบ้างคะ หรือว่าเป็นปกติ

1y ago

เมิ้ลกันเรยค่ะจะออกฤทธิ์ตอนกลางคืน ดิ้นเก่งมากค่ะ😆

6 ย่างเข้า 7 เดือน เเล้ว ท้องเล็กมากค่ะ เหมือนคนท้อง5 เดือนอยู่เรยค่ะ บางคนทักว่าท้องจริงรึเปล่าไม่เห็นท้องใหญ่เรย 😊😊😊

10mo ago

เหมือนกันค่ะ

1 ค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนกว่าๆ ตั้งแต่ท้องนน.ลดมา 5 โลแล้ว มีแต่คนทักว่าทำไมท้องไม่ออกเลย สงสัยสะสมพุงไว้เยอะ (ก่อนท้องตัวใหญ่ค่ะ หนัก 92 แต่เป็นคนโครงร่างใหญ่ สูง ชั้นไขมันหนา แต่ไม่ค่อยมีหน้าท้อง)

อ่านเพิ่มเติม

20 wd ท้องเล็กคะ แต่กินได้ปกติ กินได้มาดูด้วยคะ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ขอบคุณลูกมาก เพราะเป็นคนตัวเล็กมีงานค่อนข้างมากด้วย ขอบคุณลูกที่ไม่ทำให้แม่ทรมาน ขอให้หนูแข็งแรงนะลูก

ช่วง5-6เดือนแรก มีแต่คนบอกท้องเล็กมากเลยคะ ดูไม่ออกเลยว่าท้อง แต่พอเดือนที่7ย่างเข้าเดือนที่8เท่านั้นแหละค่ะ ห้องใหญ่ขึ้นมาก กำหนดคลอด20มกรานี้แล้วคะ จาก47ตอนนี้60 🤰🏻✌🏻❤️

Post reply image

ทีแรกก็ใหญ่ค่ะ ตอนนี้จะ 5 เดือน แล้วยังไม่ใหญ่ไปไหนเลย เพราะเข้า รพ. บ่อย น้ำหนักแม่หายไป 3 กิโลกรัม เบากว่าก่อนท้องอีกค่ะ ตอนนี้ขึ้นมา 1 กก. เองค่ะ

น้ำหนักก่อนท้อง58 ตอนนี้24+1วีค 69โล แม่กินเก่งมาก หิวบ่อยมาก หิวเมื่อไหร่กินเมื่อนั้น กินจุกจิกหนักมาก น่าจะลงแม่เยอะกว่าลงลูกนะคะ มีแต่คนทักว่าท้องใหญ่ ท้องแรกค่ะ

บ้านนี้น่าจะเป็น​ 2ค่ะ​ ตอนนี้ได้6เดือนแล้ว​ น้ำหนักแม่ขึ้นเดือนละ1กิโลค่ะ😊

Post reply image
6mo ago

บ้านนี้ขึ้นเดือนละ4โลเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง