แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ

สวัสดีคะ​ พอดีหนูประจำเดือนไม่มาประมาณ1เดือนคะ​ เลยตรวจ​เองดูปรากฏว่าขึ้น​ 2​ ขีีด เลยตัดสินใจไปหาหมอ​ พออัตราซาว​ก็เปนเหมือนในรูป​ คุณหมอบอกว่า​ รออีก​ 2​ อาทิตย์ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรมั้ย​ ถ้าไม่มีน่าจะเกิดจากการตั้งครรภ์ลม

แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไปซาวตอน 7 week เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันคะ แต่เมื่อวานหมอนัดไปซาวมาใหม่ เจอน้องแล้วคะ อายุครรภ์ 12 week ตอนแรกก็คิดมากเหมือนกันคะว่าจะท้องลม พอเห็นน้องน้ำตาไหลเลยคะ สู้ๆนะคะคุณแม่ ช่วงนี้บำรุงเยอะๆ อย่าเครียดนะคะ

ของเราช่วงเดือนแรกหมอไม่ซาวด์เลย เพราะหมอบอกว่าซาวด์ไปก็ไม่เห็นเด็ก รอให้เขาโตค่อยมาซาวด์อีกที แต่ตรวจปัสสาวะเพื่อเช็คฮอร์โมน จากนั้น ไปซาวด์อีกครั้งตอนประมาณ 7 สัปดาห์ เจอถุงตั้งครรภ์ พร้อมกับจุดไข่แดงเล็กๆ

ใจเย็นๆน่ะจ๊คุนแม่ ตอนแรกๆไปตรวจท้องก่อเจอแบบนี้ หมอนัดอีกสองอาทิตเห็นน้องก้อนเลยจ้า ในรูปมีน้องจ้า แต่ยังมองไม่เห็น เพราะน้องเค้าตัวเล็กมากๆ อย่ากังวลไปเลยน่ะจ๊ สู้ๆ ขึ้นคำว่าสองขีดแล้ว มีน้องแล้วจริงๆจ๊

5y ago

ขอบคุณมากๆนะคะที่เเชร์ประสบการณ์ ☺️

เหมือนกันค่ะ ชื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจขึ้นสองขีด แต่ไม่แน่ใจเลย ไปซาวด์ที่คลีนิคเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ได้5วีค พอหมอนัดตรวจเลือด หมอเลยซาวด์ให้อีกที่ตอน12วีค ก็เจอน้องนะค่ะ ตอนนี้ได้19+4วีคแล้วค่ะกำลังเริ่มดิ้นค่ะ

เคยเป็นค่ะท้องที่แล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเราไปหาหมอพอหมออัตราซาวก็เห็นแบบนี้เลยค่ะพอได้อีก2อาทิตย์เรามีอาการปวดท้องมากแล้วมีเลือดไหลออกมาสรุปคือเราแท้งค่ะหมอบอกว่าตัวออ่นไม่แข็งแรง

บ้านนี้ไปฝากครรภ์ รพ หมอซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ แต่แม่ใจร้อนไปซาวด์ที่คลินิคด้วยในวันเดียวกันเจอถุงตั้งครรภ์พร้อมเด็กหัวใจกระพริบๆแล้ว คงแล้วแต่ความชำนาญของหมอด้วย

ท้องแรก แจงท้องลมค่ะ !!! หมอให้ขูดมดลูก หลังจากขูดมดลูก 2 เดือนก้อตั้งครรภ์ใหม่ได้ รอหน่อยนะค่ะ อย่ากังวล อายุครรภ์ยังน้อยอยู่ รอซัก 8 สัปดาห์ อาจจะไม่ท้องลมก้อได้ สู้ๆ

5y ago

ปกติทุกอย่างค่ะ ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานด้วย ก้อท้องลม คนทำงานแบงค์เป็นเยอะมากๆ

บ้านนี้ท้องแรกเป็นแบบนี้เลยค่ะ จนถึง13วีค ยังเป็นถุงอยู่ ลูกไม่โต ไม่มีการพัฒนาใดๆ จนเลือดออกและแท้งค่ะ แต่ตอนนี้ท้องอีกครั้งแล้ว 24+5 แล้วค่ะแม่ สู้ๆนะคะ

ของแม่บ้านนี้ก้อเป็นเหมือนกันค่ะ คุณหมอบอกอีก3สัปดาห์ค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมั้ย ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงแสดงว่าท้องลม

อย่ากังวลค่ะแม่ บ้านนี้ซาวตอน5w6dเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ สังเกตุตัวเองตลอดกลัวท้องลมเหมือนกันสุดท้ายตอนนี้32w5dแล้วค่ะ

5y ago

🥰☺️ ขอบคุณคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง