แบบนี้ท้องไหมคะ มีรูปค่ะ

ปจด น่าจะเลื่อนมาได้ 10กว่าวันแล้วค่ะ รอบล่าสุดมาต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่แล้ว แต่จำวันที่ไม่ได้ค่ะ อันนี้เพิ่งตรวจเมื่อวานตอนเย็นค่ะ 1-2 รูปแรก คือถ่ายภายใน5นาทีค่ะ รูปที่แกะฝาออกคือเพิ่งถ่ายตอนเช้าอีกวันคะ สอบถามหน่อยนะคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

แบบนี้ท้องไหมคะ มีรูปค่ะ
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเลื่อน 20วันค่ะ ตรวจขึ้นขีดเดียวเหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าตั้งครรภ์เพราะไม่ได้คุมกำเนิดมา 5เดือนแล้ว เลยตรวจทุกสัปดาห์ก็ยังขึ้นขีดเดียวอยู่ค่ะ พอถึง 20วัน ปจด.มาค่ะ มาได้ 3วันก็หาย หายได้ 1สัปดาห์มาอีก มาเยอะมากค่ะ สรุปแค่ ปจด.เลื่อน เป็นผลมาจากการฉีดยาคุมแล้วหยุดทำให้ฮอโมนเปลี่ยน ส่งผลให้ ปจด เคลื่อนและมาไม่สม่ำเสมอค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณนะคะ ที่แชร์ประสบการณ์จ้า

ตรวจวันที่ประจำเดือนต้องมาตามที่คำนวณก็ขึ้นแบบนี้เลยค่ะ ใช้ฉี่แรกของวัน รอไม่นานเกิน 3 นาที ที่ตรวจเพราะเรานับวันไข่ตก แล้วตั้งใจปล่อย แถมอาการมาเต็มเหมือนประจำเดือนจะมาแต่ไม่มา เกิน 10 วันน่าจะชัดมากแล้วค่ะ เดือนหน้าไว้ลุ้นใหม่นะคะแม่

Post reply image
1y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ ขอให้น้องมาไวไวนะคะ ไม่งั้นประจำเดือนมารอบนี้ แม่เริ่มนับ 1 เลยค่ะนับไปอีก 13 วัน วันที่ 14-16 น่าจะเป็นช่วงไข่ตก ช่วงนี้เหมาะสุดค่ะ ทั้งสองท้องก็นับแบบนี้ไม่พลาดซักรอบเลยค่ะ

ขอเราเลื่อนมาเป็น10วันเหมือนกันค่ะ ตรวจเมื่อวานไม่ขึ้นเป็นแบบนี้เลย หรือเป็นเพราะที่ตรวจและดันมาตรวจตอนบ่ายหรือป่าว จะลองไปหาซื้อที่ตรวจมาตรวจดูอีกครั้งค่ะ...ขอให้ได้สมใจนะค่ะ

1y ago

ตรวจเมื่อวานตอนกลางวันค่ะแม่ ประจำเดือนเลื่อจะครบเดือนแล้วค่ะ

Post reply image

ของเราเคยตรงจแบบนีัค่ะขี่นแบบนี้ตอนแรกก็ไม่นึกว่าจะท้องเลยปล่อยวางพอมกราคมมาตรวจอีกที2ขีดไปโรงพยาบาลหมอบอกท้องได้6เดื่อนแล้วค่ะตกใจแบบงงมาก

1y ago

ไม่มีเลยค่ะมีแต่แฟนตอนนัันเขาเริ่มมีอาการแพ้ท้องแทนเรากินแต่ของเปรี้ยวเราไม่ไดัสงสัยอ่ะไรก็เห็นเป็นเรื่องปกติต่อมาเราไปทำกับข้าวแล้วเราได้กลิ่นเหม็นคาวแบบจะอ้วกออกมาเราก็ไม่คิดไรและเราก็ตรวจดูตอนนั้นไม่ขี้นไรเลยค่ะขึ้นแบบนี้เลยพอนานๆไปพี่สาวเรารองซื้อที่ตรวจมาให้เพราะมีคนทักหาเราว่ามีน้องหรือเปล่าเราก็บอกไม่หรอกค่ะแค่กินเก่งเราเคยเป็นแบบนี้ช่วงนั้นนั้นฝั่งยาคุมก็แบบนี้เลยไม่ได้สังเกตุไรเลยพอเราตรวจมันขึ้น2ขีดเข้มและเราก็ตกใจพอเสดเราอยากรู้ว่าเราทัองตอนไหนเพราะเราไม่ไดัมีไรกะแฟนมาตั่งนานแล้วจะทัองไดัไงพอไปตรวจที่โรงพยาบาลหมอบอกเราท้องได้6เดื่อนแล้วแบบตกใจมากเพราะท้องเราเล็กมากแบบคนปกติเลยหลังจากนั้นเราก็ไปฝากครรภ์ทุกเดื่อนเลยค่ะ

Post reply image

อีก5วันลองตรวจใหม่นะคะ อันนี้เห็นแค่ขีดเดียวน่าจะไม่ท้อง บ้านนี้เคยเลื่อนไป 1เดือนกว่าๆ ตรวจก็ไม่ท้องค่ะ ถ้าท้อง เลื่อนไป3-6วันก็ตรวจขึ้นละจ้า

ถ้า ปจด เลื่อนมา10กว่าวันแล้วตรวจจะขึ้น2ขีดชัดแล้วนะคะ ถ้าไม่มั่นใจแนะนำตรวจเลือดหาค่าฮอร์โมนการตั้งครรภ์ได้ค่ะจะแม่นยำกว่ามาก

อันแรกตรวจก่อนถึงวันประจำเดือนมา 9วันขึ้นแบบนี้ค่ะ ตรวจซ้ำๆจนชัดเลยค่ะ รอตรวจใหม่อีกรอบนะคะ ใช้ฉี่แรกของวันค่ะ

Post reply image
1y ago

ขอให้สมหวังเช่นกันนะคะ ลองใช้ที่ตรวจในเซเว่นดูนะคะ 😊

ตรวจก่อนประจำเดือนมา 1 วัน ลองตรวจเล่นๆ เพราะน้องที่เคยท้องบอกว่าอาการพี่มันชัดมาก สรุปตรวจปุ๊บ ผลไม่หยอกเล่นเลย 😂

Post reply image
1y ago

ยินดีด้วยนะคะ ขอไห้ต้าวก้อนแข็งแรงๆนะคะ🥰 ผลตรวจชัดมากเลยค่ะ

VIP Member

อันนี้ตรวจก่อนประจำเดือนมา1วันคะ ตอนนี้น้องจะ2เดือนแล้วคะ แม่ลองหายี่ห้ออื่น หรือไม่ก้รอสักอาทิตย์ก่อนค่อยตรวจอีกที

Post reply image
1y ago

ยินดีด้วยนะคะ แข็งแรงๆทั้งคู่นะคะ🥰

ตรวจก่อนถึงวันประจำเดือนมา2วันมีอาการก็เลยตรวจค่ะ ถ้าขาดเกิน10 วันน่าจะชัดมากแล้วนะคะถ้าท้องจริงๆ

Post reply image
1y ago

ลืมถามว่าแม่มีอาการอะไรไหมคะ