อัลตราซาวด์ไม่รู้เพศ

ตอนนี้ท้อง8เดือน อัลตราซาวด์ที่รพ. ตั้งเเต่5เดือนจนตอนนี้8เดือนเเล้วหมอบอกไม่เห็นเพศน้องตลอดเลยค่ะ ควรทำยังไงดี😅😂

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็หนีบค่ะแต่หมอบอกว่าอาจจะ ผช แต่ไม่ชัดเจนไม่100% หมอเลยบอกไม่ได้ว่า ช หรือ ญ รอลุ้นวนไปคะแต่หมอเขียนในสมุดสีชมพูว่า ผช.แล้วเครื่องหมายคำถามไว้.แปลว่ายังไม่มั่นใจคะ

1y ago

บางทีก็เชื่อไม่ได้นะคะขนาดเพื่อนเราตอนแรกหมอบอกว่าเป็น ผญ หลายครั้งมาก พอใกล้คลอดหมอซาวอีกทีได้ ผช ออกมาเป็น ผช คะ

เราซาวด์โรงบาลตอนเช้าหมอบอกไม่เห็นเพศนะ น้องอยู่ท่าก้น เดียวครั้งหน้าค่อยมาดูกัน พอเย็นเราก็ไปคลีนิคจิ้มปุ๊บหมอบอกเห็นแล้ว (หมอคนเดียวกับโรงบาลแหละ)🤣🤣

1y ago

หมอจะซาวด์จนกว่าจะเห็นค่ะไม่ต้องห่วง อยู่ที่ว่าจะชัดไหมน้องจะหนีบมากน้อย แต่บอกบอกละเอียดมากค่ะน้ำหนักหัวกระดูกนิ้วทุกอย่าง

ซาวด์ที่รพ.2ท้องไม่เคยรู้เพศลูกเลย ได้ไปซาวด์เองที่คลีนิคทั้ง2ท้องเจอเพศตั้งแต่ครั้งแรกที่ซาวด์เลยทั้ง2ท้องและหมอจะดูและบอกทุกส่วนในร่างกายของน้องค่ะ

TapFluencer

ไปคลินิคค่ะ เราก็ซาวด์คลินิค รพ.มีแต่หมอจบใหม่ ไอนู่นก็ไม่เห็นไอนั่นก็ไม่เห็น เดี๋ยวคุณแม่รออีกสักเดือนนะคะ เห้อออ😅ท้อง4-5เดือนไม่เห็น? งง มาก

น้องไม่เปิดให้เห็นเหมือนกันค่ะ เอาขาปิดไว้แต่หมอบอก 80%ผู้หญิงแต่ไม่แน่ใจ จนตอนนี้33wแล้ว จะซื้อของลูกก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากยังไงดี😅😅😅

บ้านนี้ก็32วีคแล้วค่ะยังไม่ทราบเพศเลย รอไปหาหมอวันที่19มกราคมอีกทีค่ะว่าหมอจะซาวให้มั้ย ถ้าไม่ได้ซาวอีกคงต้องลุ้นเอาตอนคลอดเลยค่ะ😅

เราวันจันทร์หน้าครบอายุครรภ์5เดือน จะไปหาหมอเหมือนกันค่ะ ถึงคิวลุ้นเพศน้องแล้ว ตื่นเต้นไม่รู้จะได้เห็นไหม แล้วจะมาบอกนะคะ😁😋

ซาวที่โรงบาลหรือคลินิกก็เหมือนกันค่ะ อยู่ที่น้องว่าจะโชว์ให้เห็นมั้ย ส่วนตัวตรวจ NIPS เลยรู้เพศเร็วค้าบบบ❤️

เราก็8เดือนแล้วไม่เห็นไม่ทราบเพศเหมือนกันจ้าลุ้นอีกทีหมอนัดกลางเดือนนี้ถ้าไม่เห็นก็ต้องลุ้นตอนคลอดเลยจ้า

บ้านนี้อัลตราซาวด์ตั้งแต่4เดือนจนวันคลอดว่าเป็นผู้หญิงแต่คลอดออกมาจริงๆเป็นผู้ชายอิแม่งงเลย😅😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง