แบบนี้จะมีหวังมั้ยคะแม่ๆ

คือประจำเดือนขาด2เดือนค่ะเลยไปฝากครรภ์แล้วพอเดือนที่3 มีเลือดออกมาเหมือนประจำเดือนค่ะมาไม่เยอะแต่ก็ไม่ได้น้อยแล้วปวดท้องหน่วงๆพอไปหาคุณหมอเค้าก็ซาวด์ท้องให้ค่ะ หมอบอกพบถุงตั้งครรภ์ค่ะแต่ยังไม่เจอตัวน้อง แต่ว่าหมอบอกประวัติที่ฝากครรภ์กับอายุครรภ์ที่เค้าซาวด์เจอไม่ตรงกันค่ะ แต่หมอไม่ได้ให้ยากับฉีดยาอะไรมานะคะ ตอนนี้เลือดกะมีอยู่ค่ะแต่ไม่เยอะอาการเหมือนประจำเดือนเลย คือในรูปนี่ถือว่าเราจะมีหวังอยู่มั้ยคะ แล้วจะไปซาวด์ตอนไหนอีกคะถึงจะเจอน้อง #ภาพที่ตรวจวันที่17กรกฎาค่ะ #ภาพอัลตร้าซาวด์วันที่26สิงหาค่ะ

แบบนี้จะมีหวังมั้ยคะแม่ๆ
15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยแท้งตอน8วีค เจอน้อง4วีค หัวใจเต้น6วีค 7วีคหัวใจหยุดเต้น 8วีคน้องหลุดออก หมอบอกว่าร่างกายของเรามีกลไลตามธรรมชาติ ถ้ามีถุงการตั้งครรถ์ ถ้ามีการเจริญเติบโตของตัวอ่อน เราก็จะค่อยเห็นในไม่ช้า แต่ถ้าถุงนั้นไม่มีการเจริญเติบโตของตัวอ่อน ร่างกายจะขับออกเองตามธรรมชาติคือมีเลือดออกจนกว่าถุงการตั้งครรภ์จะหลุดออกหมดถึงจะกลับสู่สภาวะปกติ แต่ถ้าใครขับออกไม่ได้ก็คือการขูดมดลูกค่ะ รอคุณหมอไปตามนัดที่หมอนัดค่ะแต่ถ้าปวดมากเลือดออกเยอะเกินก็ไปหาหมอก่อนนัดได้ค่ะ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่มีเพศสัมพันธ์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่คะ ประจำเดือนขาด 3เดือน ถ้านับตามประจำเดือนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์แล้วค่ะ ถ้าไม่เจอน้องโอกาสท้องลมสูงมาก แต่มันจะมีอีกกรณีคือ แยกเรื่องขาดประจำเดือน 3 เดือนออกไป ขาดมาหลายเดือนจริงแต่ถ้ามีเพศสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายสมมุติ ไม่ถึงเดือนที่ผ่านมา แล้วเป็นช่วงไข่ตกพอดี ตอนนี้อายุครรภ์ก็อาจจะแค่ 1 เดือนนิดๆตามที่หมอบอกพอดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ภาพเรานี้ท้องได้9w นับตามปจด แต่ในใบซาวด์7w ตรวจวันที่17 ไปหาหมอเพราะมีเลือด21 แท้งวันที่24 กรกฎาคมปีที่แล้ว แรกๆเลือดออกสีน้ำตาลอ่อนติดกางเกงในนิดหน่อย หลายวันเข้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พอเลือดออกแดงสีปจด.เลยขนาดเท่านิ้วโป้ง ไปหาหมอคุณหมอบอกแท้งคุกคาม กลับมาเลือกออกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนแท้งค่ะ ของคุณแม่อาจมีหวังนะคะ แต่ก็อยากให้เผื่อใจสู่ๆนะคะแม่✌️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3w ago

หรอคะแม่ เครียดเลยจนตอนนี้เลือดกะยังไม่หยุดแล้วปวดท้องหน่วงเหมือนเป็นประจำเดือนเป๊ะเลยค่ะ รอไปหาหมอวันที่4นี้ค่ะลุ้นว่าจะมีตัวอ่อนมั้ยค่ะ

ถ้ามีถุงไข่แดง ยังพอมีหวังค่ะแม่ ถุงไข่แดงคือสารอาหารของน้อง น้องอาจตัวเล็กอยู่ค่ะแม่ แม่บ้านนี้เจอน้องพร้อมหัวใจตอน7วิคค่ะ ฝากแรกๆมีเลือดออกหมอซาร์วไม่เจอน้อง หมอบอกท้องลม แต่พอมา7วิคเจอน้องพร้อมหัวใจค่ะแม่ สู้ๆค่ะแม่น้องอาจจะแอบอยู่ค่ะ

3w ago

เดี๋ยวรอดูวันที่4ค่ะแม่ว่าน้องจะมีตัวอ่อนมั้ย

เราเป็นคนรอบเดือนมาบ้างไม่มาบ้าง ต้องดูว่าของแม่ปกติมาตรงไหมคะ ในรูปของเราอายุครรภ์ตอน 4-5วีคค่ะแม่ดูใกล้ๆกันเลย ถ้าตาม12วีค ทางนี้เจอเป็นตัวเป็นรูปน้องเริ่มดิ้นแล้วค่ะแม่ ต้องดูว่ามีการบ้านกับพ่อล่าสุดตอนไหน อาจจะผิดปกติหาหมออีกทีนะคะ

Post reply image

พบถุงตั้งครรภ์แม่สบายใจไป 1 เปาะแล้วค่ะว่าไม่ได้ท้องนอกมดลูก บางคนเจอจิ๋วช้า บางคนเจอเร็วค่ะแม่ บ้านนี้ซาวด์ทางช่องคลอด 6+4วีค เจอจิ๋วและหัวใจเต้นเบาๆแล้วค่ะ บางคนเจอน้องตอน 8-9 วีคก็มีค่ะ อย่ากังวลไปนะคะ

คุณแม่คะถ้า 3 เดือนแล้วไม่เจอน้องก็คือเป็นท้องลมแล้วค่ะคุณแม่ เพราะว่าถ้าอายุครรภ์เกิน 10 week แล้วไม่เจอน้องก็คือผิดปกติแล้วค่ะ

3w ago

เป็นเหมือนกันเลยอยู่ๆหมอบอกว่าอายุครรภ์6วีคงงมาก แม่มีเลือดด้วยพอรู้ว่า6วีค

ของหนูท้องแรกเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกันมีเลือดเหมือนประจำเดือนเลยค่ะประมาณ4-5วัน หลังจากนั้นก็หลุดเป็นการแท้งครบเลยค่ะ

3 เดือน = 12 วีค นั่นคือหมดไตรมาสแรกแล้วยังไม่เจอตัว โอกาสท้องลมแล้วค่ะแม่ หรือแม่นับ ปจด ผิดไหมคะ

เค้าก็เลือดออกค่ะแท้งคุกคามแต่เจอน้องตั้งแต่8วีคเลยค่ะ ส่วนรูปนี้ซาวตอน2เดือนครึ่ง

Post reply image