Cần chuẩn bị những gì khi đi làm trở lại sau khi sinh?

Cm cho mh hỏi đi làm lại sau sinh thì mh cần chuẩn bị gì ạ? Con mh bmht nên hơn tháng nay mh đã tìm hỉu và bắt đầu dự trữ sữa cho con, vì chỗ mh làm cũn xa nhà ko tiện chạy về đc. Ở nhà thì có bà nội trông cháu nên cũn yên tâm. Vs nữa là mấy tháng qa bà cũn đồng hành vs mh nên biết rõ cách chăm r, may mắn là mh vs bà cũn ko bất đồng trong cách chăm con. Bé nhà mh đc huấn luyện từ nhỏ là ko quấn mẹ. Cm tư vấn thêm giúp mh ngoài cái này ra thì mh cần chuẩn bị thêm gì cho con ko?

Cần chuẩn bị những gì khi đi làm trở lại sau khi sinh?
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tgian đầu e đi làm e nhớ con muốn khóc luôn mà nhà lại xa cơ qan ko thể chạy về đc. May mà e có tập ti bình cho con hồi 2 tháng nên lúc đi làm con cũn ko đòi ti mẹ. Vs nữa là con đã ăn dặm đc r nên không cần quá lo lắng về bữa ăn của con. Nhưng vì e cho bé ăn theo kiểu ko gia vị nên đã chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn và chế biến sẵn để trong tủ lạnh. Sau đó, ông bà có thể nấu cho bé ăn.

Đọc thêm
VIP Member

Mình góp ý các mom mà có đi làm sau sinh thì cần tập bình cho con từ cỡ 3-4 tháng chứ đừng đợi sát nút mới tập, con quen ti mẹ r k chịu t bình đâu nhé. Với cho con làm quen với ng chăm sóc thay thế mẹ đi để con đỡ bám, khi mẹ đi làm là con sẽ k thể nào trấn tĩnh được luôn. Mẹ cũng sẽ mệt hơn nhiều nên cần để ý dinh dưỡng nhé

Đọc thêm

bé e 2t rồi e vẫn chưa đi làm, nghĩ tới con gửi con nhà trẻ thấy thương quá mom ạ

hữu ích quá mom

TapFluencer

hữu ích

VIP Member

Hữu ích

VIP Member

hữu ích

hữu ích

quan tâm

quan tâm