☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 6 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 6. 1. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày 2. Tìm ra đáp án của 3 tên gọi Tiếng Anh mà chú mèo đề cập đến ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi/tên gọi = Tiếng Anh mà chú mèo liệt kê Vd: #theAsianparent + 5 Cách giúp mẹ hồi phục sớm sau sinh mổ + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 6 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI
399 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

#Lan’s Còi’s + “ 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu “ + “ - Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận giữ, căng thẳng,...thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé,khiến cho môi trường sống ( bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé. - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài,... - 4. Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả. “

Đọc thêm

#TrầnThùyLinh + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu. - Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé. - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, ... - Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả.

Đọc thêm

#HươngĐào + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu. - Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé. - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, ... - Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả.

Đọc thêm
VIP Member

#ManhPhở + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu. + Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé. + Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, .… + Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả.

Đọc thêm

#PhạmHuyHoàng + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu. - Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng,... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối)của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé. - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, ... - Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả

Đọc thêm

#KhangNguyên + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu + Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé + Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, ... + Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả

Đọc thêm
Super Mum

#NguyenThiDung + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu- Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể làm đau bé - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài, ... - Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả

Đọc thêm
VIP Member

#ChuThịPhươngTrăm + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu + Khi mẹ vui bé sẽ có môi trường thư giãn và lành mạnh để phát triển. Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng,...thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống ( bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở lên căng thẳng và có thể làm đau bé. Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm hiểu thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài,... 4. Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả.

Đọc thêm
TapFluencer

#Hoa Cỏ May + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu + "Khi mẹ vui bé sẽ có môi trường thư giãn và lành mạnh để phát triển. Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và có thể làm đau bé."/ "Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài,.."/ "4. Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả."

Đọc thêm

#LittleSerin + 5 cách thai giáo hiệu quả dành cho mẹ bầu + - Khi mẹ vui bé sẽ có môi trường thư giãn và lành mạnh để phát triển. Nếu như mẹ bầu hay buồn bã, lo lắng, giận dữ, căng thẳng, ... thì sẽ vô tình tạo ra các xung điện gây ảnh hưởng xấu tới bé, khiến cho môi trường sống (bọc nước ối) của bé bị nhiễm độc vậy. Thai nhi cũng sẽ trở nên căng thẳng và có thể làm đau bé. - Vậy nên trong thời gian mang thai, mẹ hãy tìm thật nhiều cơ hội để tiếp xúc với ngoại ngữ như nghe nhạc, nghe các đoạn hội thoại, trò chuyện với người nước ngoài,... - 4. Nghe nhạc cũng là một cách thai giáo phổ biến và hiệu quả.

Đọc thêm