☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 3 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI 02 THÁNG 9

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 3. 1. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày 2. Tìm ra đáp án của 3 tên gọi Tiếng Anh mà chú mèo đề cập đến ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi/tên gọi = Tiếng Anh mà chú mèo liệt kê Vd: #theAsianparent + Cách massage bụng cho mẹ bầu + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

119 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

#Manh Phở + Bé 6 tháng ăn được rau gì? + 2. Bông cải xanh: bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. -- 1. Rau đay: đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. — 5. Rau mồng tơi: tính chất của mồng tơi rất lành, không dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, Vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao

Đọc thêm

#KhangNguyên + Bé 6 tháng ăn được rau gì? + 2. Bông cải xanh: bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. - 1. Rau đay: đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. - 5. Rau mồng tơi: tính chất của mồng tơi rất lành, không dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, Vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm
TapFluencer

#Phan Gioi + Bé 6 tháng ăn được rau gì? + 2. Bông cải xanh: bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. -- 1. Rau đay: đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. — 5. Rau mồng tơi: tính chất của mồng tơi rất lành, không dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, Vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao

Đọc thêm
Super Mum

#Trúc Trúc + Bé 6 Tháng Ăn Được Rau Gì ? + 2. Bông cải xanh : Bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé , hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. --- 1. Rau đay: Đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. --- 5. Rau mồng tơi: Tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất sắt, vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm
VIP Member

#Lan’s Còi’s + “ Bé 6 tháng ăn được rau gì?” + “ 2️⃣ Bông cải xanh: Bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1️⃣Rau đay: đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại vitamin A,C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. 5️⃣Rau mồng tơi: tính chất của rau mồng tơi rất lành, khôn gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt ,vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hoá rất cao ”

Đọc thêm
VIP Member

#ChuThịPhươngTrăm + Bé 6 tháng ăn được rau gì? 2. Bông cải xanh : - Bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1. Rau đay : - Đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. 5. Rau mồng tơi : - Tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hoá rất cao.

Đọc thêm

#Yumi Nguyễn + bé 6 tháng ăn được rau gì? 2. Bông cải xanh: - bông cải xanh giàu chất xơ và Vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1. Rau đay : - đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại Vitamin A,C giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não. canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khoẻ hơn. 5. rau mồng tơi : - tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, Vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm
TapFluencer

#Hoa Cỏ May + Bé 6 Tháng Ăn Được Rau Gì? + 2. Bông cải xanh: - Bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1. Rau đay: - Đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. 5. Rau mồng tơi: -Tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm

#việthà + bé 6 tháng ăn được rau gì? 2. Bông cải xanh: - bông cải xanh giàu chất xơ và Vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1. Rau đay : - đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại Vitamin A,C giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não. canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khoẻ hơn. 5. rau mồng tơi : - tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, Vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm

#Hiệp Thị + Bé 6 Tháng Ăn Được Rau Gì? 2.Bông cải xanh: -Bông cải xanh giàu chất xơ và vitamin C giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. 1. Rau đay: -Đây là loại rau có chứa nhiều chất xơ, sắt, canxi, cùng với các loại vitamin A, C giúp bé phát triển cả thể chất và trí não. Canxi trong rau đay sẽ giúp răng và xương của bé chắc khỏe hơn. 5. Rau mồng tơi: -Tính chất của mồng tơi rất lành, không gây dị ứng, giàu chất dinh dưỡng nhất là sắt, vitamin A, folate, chúng giúp phát triển hệ thần kinh của bé, cùng các chất chống oxy hóa rất cao.

Đọc thêm