☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 3 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 3. 1. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày 2. Tìm ra đáp án của 3 tên gọi Tiếng Anh mà chú mèo đề cập đến ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi/tên gọi = Tiếng Anh mà chú mèo liệt kê Vd: #theAsianparent + 5 Cách giúp mẹ hồi phục sớm sau sinh mổ + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 3 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI
122 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

#Lan's Còi's + " bí quyết ru con ngủ! "+ "-- trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày .khi bước sang tháng thứ 5-6 số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. -- 4. Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con. -- mặc một bộ đồ ngủ cố định vỗ về bé hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu " đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé". ”

Đọc thêm
Post reply image

#TrầnThuỳLinh + Bí quyết ru con ngủ! - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5-6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé".

Đọc thêm

#PhạmHuyHoàng + Bí quyết ru con ngủ! - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5 - 6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé"

Đọc thêm

#Đào Huyền + bí quyết ru con ngủ+ "-trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày .khi bước sang tháng thứ 5-6 số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. -4. Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con. -mặc một bộ đồ ngủ cố định vỗ về bé hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu " đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé". ”

Đọc thêm

#HươngĐào + Bí quyết ru con ngủ! - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5-6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con. - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé".

Đọc thêm
Super Mum

#NguyenThiDung + Bí quyết ru con ngủ! - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5-6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé"

Đọc thêm

#KhangNguyên + Bí quyết ru con ngủ! - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5-6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé"

Đọc thêm

#NguyễnGiaBảo + Bí quyết ru con ngủ! + Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng mỗi ngày. Khi bước sang tháng thứ 5_6 , số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng + Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi còn con . Mặc một bộ đồ ngủ cố định ,vỗ về bé ,hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu "Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé"

Đọc thêm
TapFluencer

#Khanh Phan Minh + Bí quyết ru con ngủ! + - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5 - 6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con. - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu “Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé”.

Đọc thêm
VIP Member

#Hongvan Nguyen + Bí quyết ru con ngủ! + - Trẻ sơ sinh 4 tháng tuổi sẽ ngủ khoảng 16 tiếng một ngày. Khi bước sang tháng thứ 5 - 6, số giờ ngủ giảm xuống còn khoảng 15 tiếng. - Khi bé ngủ sâu giấc rồi thì mẹ cũng nên nghỉ ngơi cùng con. - Mặc một bộ đồ ngủ cố định, vỗ về bé, hát cho bé nghe một giai điệu quen thuộc nhằm giúp bé xây dựng tín hiệu “Đã đến giờ đi ngủ rồi con nhé”.

Đọc thêm