💕 LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 3 - THỬ THÁCH BÍ ẨN

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 3. 1. Tìm ra câu/từ đã bị ẩn đi 2. Tìm ra đáp án "Tên Danh Mục" ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Câu /Từ đã bị ẩn đi + Tên Danh Mục Vd: #theAsianparent + CÂU BỊ ẨN+ Thực phẩm và dinh dưỡng Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày. Thể lệ cộng điểm ở bên dưới --------------

💕 LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 3 - THỬ THÁCH BÍ ẨN
117 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#Bắc Trần Đình + Mang thai- An toàn- Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/ tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản - Chú ý - Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú- An toàn - Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàu điện được không?

Đọc thêm

#TrầnThùyLinh + Mang thai. An toàn. Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/ tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản. Chú ý. Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú. An toàn. Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàu điện được không ?

Đọc thêm

#HươngĐào + Mang thai - An toàn - Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản - Chú ý - Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú - An toàn - Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàu điện được không

Đọc thêm
Super Mum

#NguyenThiDung + Mang thai. An toàn: Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/ tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản. Chú ý: Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú. An toàn: Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàu điện được không?

Đọc thêm
VIP Member

#BENHO + Mang thai - An toàn - Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản - Chú ý - Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú - An toàn - Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàgu điện được không ?

Đọc thêm
VIP Member

#ManhPhở + Mang thai. An toàn. Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/ tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng - Hậu sản. Chú ý. Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú. An toàn. Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - tôi có thể đi tàu điện được không?

Đọc thêm
VIP Member

#phamnguyenphuongvi + “mang thai”.(an toàn). Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng. “Hậu sản “. (Chú ý). Nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm, thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh. “Cho con bú “ .(an toàn) . Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần . + hoạt động+du lịch +tôi có thể đi tàu điện được không ? + mang thai +hậu sản +cho con bú.

Đọc thêm
TapFluencer

#Ho Van + “Mang thai”, “An toàn”, “Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/ tàu điện trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng!”, “Hậu sản”, “Chú ý”, “nếu bạn thực sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm, thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh.”, “Cho con bú”, “an toàn”, “Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng, và mang theo một vỏ bọc nếu cần" - Hoạt động – Mang thai – Tôi có thể đi tàu điện được không?

Đọc thêm
VIP Member

#Lan’s Còi’s + “ mang thai: mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm/tàu trên không, nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng- Hậu sản:Nếu b thật sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm, thì hãy chắc chắn b mang theo 1 chiếc khăn q cổ hoặc áo khoác nhẹ trong Th nhiệt độ của tàu quá nhỏ- cho con bú: mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng và mang theo một vỏ bọc nếu cần ” + Hoạt động- tôi có thể đi tàu điện được không?

Đọc thêm
Super Mum

#Trúc Trúc + Mang thai ✅ An Toàn : Mẹ bầu có thể đi tàu điện ngầm / tàu điện trên không , nhưng tránh đi trong giờ cao điểm vì tình trạng quá tải có thể khiến bạn căng thẳng! - Hậu sản ⚠️Chú ý : Nếu bạn thật sự phải đi và sử dụng tàu điện ngầm , thì hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc khăn quàng cổ hoặc áo khoác nhẹ trong trường hợp nhiệt độ của tàu quá lạnh - Cho con bú ✅An toàn : Mẹ cho con bú có thể đi tàu điện ngầm nhưng cần để ý tới việc cho bé ăn ở nơi công cộng , và mang theo một vỏ bọc nếu cần + Hoạt động - Du lịch - Tôi có thể đi tàu điện được không?.

Đọc thêm