Lá đinh lăng có lợi sữa không

Ăn lá đinh lăng có tác dụng lợi sữa ko mấy mom ơi? Mình nghe nói chè vằng là quen thuộc nhất còn lá này lá kia thì k rành. Ăn hay uống ntn để gọi sữa nhiều nhiều ak? Mình sinh mổ 10 ngày r, cũng vắt sữa kích sữa tùm lum mà chưa ăn thua, có người bảo ăn lá đinh lăng để tiết sữa nhiều hơn, nay xin ý kiến các mom giúp đỡ ạ?

Lá đinh lăng có lợi sữa không
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đinh lăng là 1 loại thảo dược phổ biến ngoài Bắc và dc xem như nhân sâm cho phụ nữ sau sinh vì có nhiều tác dụng lắm đó mom, đặc biệt là hồi phục sức khỏe và kích thích hđ của tuyến yến khiến sữa tiết ra nhiều hơn. Nc lá đinh lăng còn có nhiều tphan giống trong sữa mẹ nên thường dc nấu lên pha nc uống hàng ngày giúp mẹ bỉm tránh dc tình trạng tắc tia sữa mà lại còn gọi sữa về nhiều hơn. Các món như đinh lăng xào thịt bò, kho cá, kho thịt, kho sườn cũng có là món ăn ngon lợi sữa cho các mẹ đang nuôi con bú mà mom nên ăn thử

Đọc thêm

Lá cây đinh lăng giúp tiết sữa nhiều hơn vì trong thành phần chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, C, 20 acid amin, ... đó mom ơi. Mom dùng cỡ 2 lạng lá rửa sạch, đun sôi khoảng 200m xong bỏ lá đinh lăng tươi vào nồi đóng nắp lại 5 phút, chắt ra để uống nước đầu tiên rồi đổ thêm 200ml nước nữa nấu sôi, lại chắt nước thứ 2 ra uống mỗi ngày nha mom, lúc còn ấm nhé.

Đọc thêm

Hồi mh mới sinh, ngực thì căng cứng mà sữa ko ra nổi, tối mh nhức mà ngủ ko đc luôn á. May mà có chị hộ lý ở bv tới tắm cho con mh, nghe mh nói chỉ nói mua lá đinh lăng về uống sẽ hết. Ck mình phi xe đi tìm mua ngay cho mh. Trời ơi, mh như tìm lại nguồn sống luôn á mom. Mỗi ngày mình uống 1 bình nước lá hết tắc sữa mà sữa cũng nhìu hơn nữa.

Đọc thêm
VIP Member

lá đinh lăng có tác dụng lợi sữa m nhé. Nhưng ngoài ăn lá đinh lăng, m phải ăn uống đầy đủ, uống nhiều sữa ấm, nước ấm và cho con bú nhiều m nhé

TapFluencer

Mình uống nước đó mà thấy cũng bth. Kích 10 ngày chưa ăn thua đâu có ng kích cả tháng, cố lên mom

đinh lăng vẫn đc ăn uống đầy đủ uống đủ 2-3l nc mỗi ngày mom nha

VIP Member

M lấy lá đinh lăng sắc lấy nước uống

TapFluencer

mjnh thi nấu nươc la đinh lăng uông.

VIP Member

này mình k rõ nữa. đẩy bài nhé

TapFluencer

mh ko dùng m ơi, đây bài cho m