ĐÁNH GIÁ 5 SAO TRÊN CH PLAY/APP STORE NHẬN NGAY 100 ĐIỂM - THÁNG 12/2020

""Yêu thương là để cho đi"" - Đôi dòng nhận xét yêu thương về tính năng của theAsianparent hoặc chỉ đơn giản là thả ❤️ cùng với đánh giá 5 SAO trên cửa hàng ứng dụng CH PLAY / APP STORE sẽ là động lực rất lớn cho đội ngũ TAP 😉 Đổi lại, TAP sẽ dành tặng 100 điểm như lời cảm ơn cho mom ❤️ Sau khi hoàn thành xong, các mom nhớ chụp lại màn hình và comment bên dưới để theAsianparent tặng 100 điểm nhé! Thời gian kết thúc: 23h59', ngày 31/12/2020 Lưu ý: Kỳ game này chỉ dành cho bố mẹ chưa từng tham gia các kỳ game đánh giá & nhận xét về theAsianparent trên App Store/CH Play Store trước đây.

ĐÁNH GIÁ 5 SAO TRÊN CH PLAY/APP STORE NHẬN NGAY 100 ĐIỂM - THÁNG 12/2020
91 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Các mom ơi, điểm của các kỳ game trước đã được cộng vào ngày 10/12. Kỳ game tháng 12 này sẽ được cộng trong ngày mai 4/1/2021. Lưu ý: chỉ tính điểm cho mom hoàn thành đúng luật chơi và chưa từng tham gia các kỳ game Đánh Giá trước đó. Mom nào còn thiếu ảnh chụp màn hình đánh giá vui lòng comment bổ sung trong hôm nay.

Đọc thêm
3y ago

chưa thấy điểm ad ạ

TapFluencer

hì có 500 kí tự thoai, chứ nhiều hơn là có thế comment tiếp nè 😘 ❤ Hi vọng sau này mình có nhiều tg rảnh rỗi để đồng hành lâu dài cùng TAP . ^^

Post reply image
3y ago

Ôi cảm ơn mom Tuyết nhiều nè 😍 Hy vọng mom Tuyết sẽ đồng hành cùng TAP thật lâu nha!

VIP Member

Các mom ơi, các kỳ game Đánh Giá trước đã được cộng điểm. Mom vui lòng kiểm tra lại. Comment trong post này nếu chưa nhận được nhé.

3y ago

Các mom ơi, điểm của các kỳ game trước đã được cộng vào ngày 10/12 nhé. Kỳ game tháng 12 này sẽ được cộng trong ngày mai. Lưu ý: chỉ tính điểm cho mom hoàn thành đúng luật chơi và chưa từng tham gia các kỳ game Đánh Giá trước đó

nhiều minigame cộng điểm giống nhau mà lịch sử điểm thì ghi chung chung quà hoàn lại cũng khó kiểm tra lại đc á ad

Đánh giá 5 sao rồi mà quên chụp màn hình, vậy có nhận được điểm k

3y ago

Mom ơi, mom comment ảnh chụp màn hình đánh giá trên CH Play/App Store mới được tính điểm nhé. Mom comment ảnh chụp màn hình đánh giá trong hôm nay để TAP cộng điểm ạ.

Mình đã đánh giá 5 sao nhé. Mình thấy app thực sự ý nghĩa

Post reply image

đã đánh giá 5*. mong nhận được quà tặng của app ạ

Post reply image
TapFluencer

Thấy đc cộng 100đ .chắc là cái này rồi. E cảm ơn ad nhé

Super Mum

mình đã đánh giá sao chưa thấy được cộng điểm nhỉ

Post reply image

đã đánh giá 5 sao mới đây nhưng k thấy điểm thưởng