Thụ thai vào tháng 7 âm có tốt không?

Xàm xàm với cm xíu. Ở đây có mom nào xem tháng chọn ngày thả bầu k? M 2 lần để tự nhiên đều mẹ tròn con vuông nhưng đứa e dâu năm ngoái thai dc gần 5m rồi mà k giữ dc. Má ck m bảo tại đậu thai vào t7 âm nên bị quở vày. Nay bà đi xem thầy về dặn phải kiêng chuyện vc từ giữa t6 đến hết t7 âm. Thế những ng nhỡ thì sao cm nhỉ, ai mà nỡ bỏ?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

bà má ck lại tào lao bí đao, ăn ngao nhiều nên phát biểu ngáo ngáo rồi 🤣 ở ngoài kia có hàng ngàn hàng vạn người đang chạy chữa khắp nơi, bung tiền ra như đổ vào biển chỉ để mong cầu một đứa con, cho dù xác suất chỉ là 1%. Họ vẫn còn nước còn tát. Chắc do má ck mom sinh đẻ liền liền, đụng cái là bầu, đụng cái là đẻ dễ dàng quá nên mới nói đậu thai th7 âm quở này trách nọ. Thời đại 4.0 lên 5.0 rồi mà còn thầy bà gõ mõ rồi tin sái cổ sái hàm đi kiêng cử tầm bậy tầm bạ. Nói với các bà thì lại cho người trẻ là hỗn hào, láo xược nhưng chính các bà già lại ương ngạnh, ngang ngược thì cứ muốn áp đặt quan điểm cổ hủ, cứng ngắc vào thế hệ trẻ, làm mụ mị đầu óc họ bằng ba cái mê tín dị đoan. Con dâu nó mất con nó đã đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần mà ko an ủi, động viên dc câu nào mà há mồm ra là bắt kiêng chuyện vc này nọ. Tui mà là con dâu bả chắc tui kí đầu bà má ck này quá. Cho bả chấm gạch, enter, xuống hàng luôn.

Đọc thêm

Có nên mang thai vào tháng 7 âm hay ko thì mh thấy tùy vào suy nghĩ của từng nhà. Mh chỉ nghĩ cơ hội đã qua đi thì có thể sẽ không có được lần thứ 2. Con cái cũng như thế. Trời cho khi nào, cha mẹ sẽ nhận con lúc đó. Cm nào có con vào tháng 7 âm cũn ko nên quá lo lắng, không có tháng nào là tháng xấu. Hãy chú ý đến sức khỏe, dinh dưỡng để đảm bảo con sinh ra an toàn và khỏe mạnh nhất có thể. 

Đọc thêm

Có nên sinh con vào tháng 7 âm không tùy thuộc vào quan điểm từng ng. thg các cụ thì hay kiêng tránh vì đấy là tháng cô hồn, hay bị oan hồn quấy nhiễu nên vận khí k tốt. nếu thụ thai, sinh nở thì sẽ gặp xui xẻo, mẹ đau con ốm, èo uột, khó nuôi. Nếu ai tin thì tránh cũng k sao, nhưng cũng đừng qáu cưỡng cầu vì con cái là lộc trời cho, k nên có suy nghĩ phá bỏ phải tội

Đọc thêm
VIP Member

Xàm quá m ơi. Con cái là lộc trời cho. Ukm thì cứ nói là kiêng nhưng những người mắn đẻ nhỡ mà có thì có lỡ bỏ k? Rồi thì những người khó có con mà có vào tháng 7 âm lịch thì có nhảy lên vì vui sướng k hay đi phá rồi chọn ngày có con ( xong rồi mất luôn cơ hội làm mẹ)

TapFluencer

đúng rồi mom, con cái cũng là cái duyên và trời cho nữa mom ơi, nếu cứ coi ngày, coi tháng để tốt thì chắc chẳng ai nghèo đói, cực khổ

con cái là trời cho, đừng mê tín quá.. dính là đẻ thôi, bỏ con k chừng lại nghèo hơn nữa m ạ..😅

mình thì k kiêng mấy vụ này,vốn cái trời cho phải muốn là được đâu, nên cứ để tự nhiên thôi

VIP Member

mình thì thấy k phải vậy , con cái là cái duyên mà

Mình thì ko tin vào mấy chuyện này

con cái trời cho s ai bỏ được mom