Các mom tư vấn giúp e bị động thai nên ăn gì ạ?

Xui xẻo quá cm ơi, hqa e bước xuống bậc tam cấp ở nhà bị hụt chân, chiều thấy ra máu 1 chút, lật đật đi khám bsi nói bị động thai có cho e thuốc nhét, dặn e hạn chế đi nhìu, ko leo thang, làm việc nặng và ko qan hệ vs ck. E nay 8w r. Giờ e đang nằm treo giò ở nhà vì ck ko cho đi làm nữa, bắt nghỉ mấy ngày dưỡng thai. Cm cho e hỏi bị động thai nên ăn gì để thai ổn áp hơn ạ? E nge nói cháo cá chép giúp an thai tốt lắm phải ko ạ?

Các mom tư vấn giúp e bị động thai nên ăn gì ạ?
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bsi có hẹn mom khi nào khám lại k, nếu nằm dưỡng thai mà cảm thấy vẫn đau bụng, ra máu, có cơn co thì phải nằm viện đấy, còn thì mom cố gắng giữ tinh thần tmai, ăn uống đầy đủ cho có chất để phôi ổn định k bị bóc tách nhau thai nha. Có nhìu món an thai mà cũng dễ ăn lắm, cháo cá chép, cháo thịt bò đậu đỏ, gà tần, canh trứng tần ngải cứu, mom nhờ ng nhà nấu cho, công thức trên TAP có đó

Đọc thêm

Đúng r mom, cháo cá chép tốt lắm. Mom chọn 1 con cá chép tươi với 100gr gạo nếp. Mom xát muối và gừng trong bụng và quanh da cá để loại bỏ hẳn mùi tanh. Lúc nấu nêm ít gừng băm nhỏ vào cháo để ăn cho ấm bụng. Khi bị động thai, nên ăn cháo cá chép trong 10 ngày liên tục, một ngày ăn một lần. Món ăn này sẽ giúp mom cải thiện sức khỏe và bổ sung đủ dinh dưỡng cho thai nhi.

Đọc thêm