Bị sùi mào gà có mang thai được không các mom?

Xin chào các mẹ, em năm nay 27 tuổi và kết hôn được hai năm rồi. Vc em muốn sinh con nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản. Em thật sự rất sốc khi bsĩ nói với em là em bị sùi màu gà. Hiện tại thắc mắc lớn nhất của em là em có thể và có nên mang thai hay không vì em rất muốn có con nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Các mẹ có kinh nghiệm cho em lời khuyên với ạ.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Phải trị dứt hoàn toàn rồi mới có thai đc mom ơi. Chứ bệnh này nguy hiểm nha. Virus HPV cản trở trứng và tinh trùng gặp nhau, chị em sẽ có nguy cơ hiếm muộn cao, bệnh có thể tổn thương đến khả năng có thai Nếu nhiễm virus HPV tuýp 16, 18 thì nguy cơ vô sinh là rất cao, vì có thể gây ra ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng hoặc ung thư dương vật. Nếu có thai đc thì em bé có khả năng bị truyền nhiễm virus HPV từ mẹ nếu sinh thường nên cũng nguy hiểm lắm.

Đọc thêm

Ui khoan có thai luôn mà nên dùng thuốc đtri tại chỗ, giảm triệu chứng của bệnh đã mom ơi, tại sùi mào gà cũng chưa có thuốc để chữa khỏi hẳn dc. bệnh này ít lây sag thai nhi nhưng lúc bầu cơ thể yếu hơn mà k may trở nặng thì cũng dễ mắc biến chứng, gây chảy máu khi sinh đó. theo mình nếu mom có ý định mag thai thì nên tiêm phòng HPV trc 6 tháng nhuwg k biết mom 27 rồi có tiêm dc nữa k thì hỏi bsi thêm nhé

Đọc thêm

Không biết mẹ bị vì lý do gì, nếu do virus thuộc tuýp 11, 25, 45, 53 thì vẫn có thể mang thai. Nhưng theo bài viết mình xem trên TAP trc khi mang thai mẹ nên điều trị dứt điểm bệnh. Vì em bé có khả năng bị truyền nhiễm virus HPV từ mẹ nếu sinh thường, từ đó gây ra nhiều biến chứng có hại cho sức khỏe của bé.

Đọc thêm
TapFluencer

Khôg nên nha mom