Giúp em với!!

Vừa siêu âm về bác sĩ chỉ định trường hợp của em nên đẻ mổ. Em sợ mấy ngày đầu sữa chưa về nên muốn tìm sữa cho con uống. Các mom thông thái tư vấn giúp em sữa nào phù hợp với bé sơ sinh đẻ mổ mà nhạt giống sữa mẹ để sữa về dần em cho bé uống song song luôn ạ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Úi, nghĩ đến việc lên bàn mổ là em sợ rồi vì dư chấn từ lần sinh mổ của em vẫn y nguyên. nếu đẻ thường được là tốt nhất bạn ạ. Chăm chỉ đi bộ, rèn luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng, biết đâu lại tự đẻ được.

Sữa mẹ là tốt nhất cho bé nha chị, nhưng khi đi đẻ vẫn nên chuẩn bị theo một lon sữa nhỏ phòng khi sữa mẹ chưa về kịp, còn nếu mình đủ sữa rồi thì tuyệt đối không cần cho bé dùng thêm sữa công thức đâu nha.

Sữa vị nhạt, công thức gần giống sữa mẹ thì bạn chọn mua sữa Hipp nhé, vì sữa này là dòng organic số 1 của Đức. Cho bé sơ sinh uống sẽ an toàn và yên tâm mom ạ.

Super Mum

Mom tham khảo Nan nhé, giá thành bình ổn, chất lượng tốt, sữa nhạt gần như sữa mẹ, tốt hệ tiêu hoá. Bác sĩ mình cũng nói nên dùng loại này cho bé.

bé nhà mình cũng mới chuyển sang dùng Hipp hộp đầu tiên, không biết hiệu quả thế nào nhưng mình thấy vị của hipp rất dễ uống.

Mình bị mất sữa từ hồi bé 2 tháng, từ đó đến nay toàn dùng sữa Hipp, từ số 1, giờ là số 3.

2y ago

@Mẹ Bé Hảo: Em cũng ko cần bé tăng cân nhiều, vì xu hướng trẻ bị thừa cân đang là nỗi nhức nhối của nhiều ông bố bà mẹ Việt Nam mình. Em thích con tăng chiều cao, cải thiện được gen mét rưỡi của mẹ nó thôi :)

Em đang tìm loại sữa mát, chống táo bón cho bé thì dùng sữa nào hợp các mom nhỉ?

2y ago

bạn cho bé dùng sữa hữu cơ organic Hipp đi, dòng sữa này thiên về tiêu hóa giải quyết hiện tượng táo bón tốt lắm vì trước bé nhà mình cũng hay bị nhưng từ ngày chuyển sang dùng Hipp, kết hợp với chệ độ ăn thêm nhiều chất xơ bé nhà mình đã hết táo bón. Giờ mỗi ngày đi đại tiện đều như vắt chanh luôn.

VIP Member

m tham khảo meiji thanh số 0 hay nan nè

Meiji thanh số 0 tiện lợi nè m..

Mom tham khảo Meiji thanh or Nan nha