giúp em biết chuẩn bị mang thai nên làm gì để thai kỳ dc thuận lợi?

Vừa cưới xong, ck em cười cười hỏi đã biết chuẩn bị có bầu thì phải làm gì chưa? ủa, ông làm như e có knghiem lắm á, chắc dụ mình đẻ luôn sao mà rào trc vậy? mà chuẩn bị mang thai nên làm gì vậy các chị ơi, em gà mờ lắm biết gì đâu :P nay ông còn mua bông tặng nữa, lag mạn ghê lun đó :))

giúp em biết chuẩn bị mang thai nên làm gì để thai kỳ dc thuận lợi?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trc hết mom đã chích ngừa đủ các mũi chưa. Lúc trc mình chích uốn ván, thủy đậu, sởi, quai bị, cúm để phòng lúc có thai mà phát bệnh thì ảnh hưởng đến con lắm. Tiếp đến là gặp bsĩ để đc tư vấn mấy loại thuốc bổ sung acid folic, sắt, kẽm vs cần ăn uống để chuẩn bị cho quá trình mang thai…Mom có thể hỏi thêm bsĩ cách để “bách phát bách trúng’ như canh ngày rụng trứng hay tư thế ntn.

Đọc thêm

ý đồ của ông rõ vậy còn gì nữa :)) nếu cviec ổn định, có tích lũy rồi mà cả 2 đều thống nhất thì tính đến chuyện có con luôn cũng dc em ạ. nên đưa nhau đi khám tiền sản trc để bsi tư vấn, rồi tiêm các loại vắc xin dự phòng trc khi mang thai. mà nhớ ăn uống đa dạng, đủ chất, bsung thêm cả viên uống vitamin tổng hợp nữa. chúc vc em sớm có tin vui nhé ^^

Đọc thêm
VIP Member

trước khi có thai cần bổ sung dinh dưỡng, uống các vitamin nếu cần như acid folic, sắt, canxi cái này mom đi khám tiền sản bs sẽ kê toa nha, tiêm vắc xin, trước khi mang thai 1 tháng (như thủy đậu), có những loại 3 tháng (như Rubella) và tiêm trong thai kỳ (như cúm). cần tập tduc đều đặn, cử bia rượu chất kích thích (cả hai vc luôn nhé) và cbi tiền kha khá :)))

Đọc thêm
VIP Member

m nên tìm hiểu trước về cách bổ sung vitamin trước và trong thai kỳ, những việc cần tránh, thức ăn cần kiêng

Tìm hiểu về dinh dưỡng và những điều cần tránh và nên làm lhi mang thai

hihi vk ck m lãng mạn ghê lun á 😂😂