Khám sức khỏe sinh sản trước khi mang thai gồm những gì?

Vơ chồng e có ý định sẽ có bé nhưng cả em và ck đều bị mụn từ thời học sinh tới giờ chưa hết mà trog gia đình lại có người bị gan nên e muốn kiểm tra xem 2vc có bị hay ko. Có mom nào từng khám sức khỏe trc khi mang thai chưa ạ. E muốn hỏi khám ở bệnh viện nào tốt, chi phí khoản bao nhiu và mình phải khám những gì ạ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nên khám trc khi bầu chị nhé để còn biết có vde gì k. trc em khám ở bvien Thu Cúc vì tiện gần nhà, còn thì các viện công viện tư hoặc pkam có uy tín đều có thể khám tiền sản dc. e gọi điện đặt lịch nên dc hướng dẫn là đến khám trc hoặc sau kỳ kinh 5 ngày để còn làm các xét nghiệm cần thiết, kiêng qhe và k dùng mấy chất kích thích. 2 vc khám tổng quát xong thì khám phụ khoa, nam khoa, làm cả mấy xnghiem chuyên sâu nữa. có kq thì quay về bsi tư vấn thêm. e khám cũng lâu lâu rồi nên k nhớ cxac bao tiền, hnhu 4tr mấy ý

Đọc thêm

Mình thì khám ở Vinmec, mình nhớ là có khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu vs nước tiểu, HIV, khám phụ khoa rồi siêu âm bựng, ngực, sàng lọc gen, sàng lọc di truyền nữa. Vì có xét nghiệm máu nên mom nhớ nhịn ăn trước đó 10 tiếng nha, nên đi vào buổi sáng. Trc khi đi khám mom cần kiêng nhìu thứ như ko qan hệ vs ck rồi nhịn tiểu để siu âm bụng…Chi phí thì khoảng 3tr5 đến 5tr cho 2 vc á. Mom nên gọi cho bệnh viện để đc tư vấn kỹ hơn nha.

Đọc thêm
VIP Member

Mom thử liên hệ từ dũ để đk lịch khám nha, có nhiều hạng mục để kiểm tra cho cả vợ và chồng luôn, có cả khám răng để đảm bảo trong thai kỳ k phải gặp vde răng miệng nữa. mom đi khám bác sĩ tư vấn xem có cần tiêm thêm vx gì trước khi có e bé k. rồi kê cho các loại vitamin bổ sung trước khi có bầu nữa nè. nam thì ít xn hơn với cũng tùy nhu cầu nữa.

Đọc thêm
TapFluencer

Mình khám ở bv từ dũ, chi phí cả 2 vchong lúc đó là 2trieu mấy á mom

VIP Member

m gọi điện đến bv m muốn khám để người ta tư vấn cho nè

VIP Member

m đến bệnh viện nào cũng sẽ kiểm tra đc chức năng gan mà