8 váng sữa giàu dinh dưỡng, vị thơm ngon cho bé từ 6 tháng tuổi

Váng sữa (còn gọi là Milk Scum) là một chế phẩm từ sữa, nó có vị béo và hơi ngọt. Khi đun nóng sữa với lửa nhỏ hoặc khi không đậy nắp trong một thời gian thì trên mặt sữa sẽ có lớp chất béo nổi lên, nó chính là váng sữa. Phần sữa còn lại thu được gọi là sữa tách béo. Với các mẹ có con từ 6 tháng, mình sẽ chia sẻ công dụng của váng sữa, cách ăn tốt nhất cho trẻ và chỉ các mẹ 8 hãng váng sữa được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho con nhé. 1/ Váng sữa có tác dụng gì? Váng sữa chứa nhiều chất béo sữa, đạm sữa, canxi, đường lactose… của sữa, là thực phẩm cao năng lượng. Ăn váng sữa giúp bổ sung thêm năng lượng, cải thiện cân nặng cho các bé suy dinh dưỡng, nhẹ cân, giảm tình trạng biếng ăn, chậm lớn. Ăn váng sữa đúng với lượng khuyến cáo giúp con có nguồn năng lượng vượt trội giúp để vui chơi, học tập cũng như phát triển thể chất và trí não tốt hơn. (Nguồn ảnh syncopatedmama) 2/ Bé mấy tháng ăn được váng sữa? Cho bé ăn váng sữa khi nào? => Với câu hỏi trẻ mấy tháng ăn được váng sữa thì theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới WHO, mẹ chỉ cho bé từ 6 tháng tuổi ăn váng sữa, tuyệt đối không để bé dưới 6 thăng ăn thực phẩm này. Hàm lượng chất béo trong váng sữa quá cao, có thể gây đầy bụng, tiêu chảy nếu mẹ cho con ăn quá nhiều. Liều lượng cần thiết cho từng độ tuổi như sau: - Bé từ 6-12 tháng tuổi có thể ăn từ nửa hộp đến 1 hộp váng sữa một ngày - Trẻ trên 1 tuổi có thể ăn 1-2 hộp một ngày Váng sữa là thực phẩm bổ sung rất tốt với bé trên 12 tháng bị thiếu cân, trẻ mới khỏi bệnh cần năng lượng. Tuy nhiên không phải bé nào cũng có thể ăn váng sữa, đó là bé dưới 6 tháng, bé bị thừa cân, đang bị tiêu chảy hoặc bé bị dị ứng đạm bò. - Thời điểm tốt nhất để ăn váng sữa là vào các bữa ăn phụ, khoảng 9h sáng và 3h chiều, nên ăn sau bữa chính ít nhất 1 giờ. Dưới comment là 8 váng sữa được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé cưng nhà mình !

8 váng sữa giàu dinh dưỡng, vị thơm ngon cho bé từ 6 tháng tuổi
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

2. Túi Dinh Dưỡng Custard Xoài Và Vani HEINZ https://s.lazada.vn/l.koaG Váng sữa Heinz là sản phẩm của Úc, dành cho các bé từ 8 tháng tuổi làm quen. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa nguyên kem và các acid béo tự nhiên sẽ bổ sung cho con năng lượng mỗi ngày, có nhiều lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa, hạn chế biếng ăn. Váng sữa Heinz được yêu thích nhờ công thức váng sữa kết hợp hoa quả nghiền rất thơm ngon và kích thích vị giác của trẻ. Một số dòng sản phẩm Heinz được các bé yêu thích là hương vị vani, xoài, sữa chuối - trứng custard. Bé cưng sẽ thích bạn này vì vị không quá ngọt, không ngấy vì béo. (Nguồn ảnh Babyshop123) Túi dinh dưỡng không hương liệu, chất tạo màu và chất bảo quản, giúp con cảm nhận được vị nguyên bản của váng sữa và các loại hoa quả tươi ngon. Túi có nắp vặn, mẹ lấy ra phần vừa đủ cho con dùng và cất trong tủ lanh, không sợ con ăn không hết, không sợ rơi bể hay quá cồng kềnh như các thiết kế váng sữa khác.

Đọc thêm
Post reply image

6. Váng sữa Bledina https://s.lazada.vn/l.kMCj Váng sữa Blédina có nguồn gốc từ Pháp, đảm bảo an toàn và chất lượng vì được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu u. Lượng chất béo trong một hũ váng sữa Bledina gấp đôi 1 ly sữa thông thường, chiếm đến trên 70% tổng năng lượng mà trẻ cần nên rất phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi biếng ăn, nhẹ cân hay bé mới khỏi bệnh. Thành phần có bổ sung phô mai, con sẽ ăn ngon miệng hơn. (Nguồn ảnh Delys) Váng sữa Blédina có độ ngọt tự nhiên từ hoa quả, không chứa đường, không chất bảo quản. Sản phẩm được đóng hộp nhỏ tiện dụng, dễ dàng mang đi học hay đi chơi. Vì ỏ dạng sữa chua nguội nên bạn này có thể bảo quản ở điều kiện nhiệt độ phòng. Chỉ có một lưu ý là giá sản phẩm khá cao nhé!

Đọc thêm
Post reply image

5. Váng sữa Nestlé Ptit Gourmand vị Vani https://s.lazada.vn/l.kkzm Với các mẹ bỉm thì Nestlé đã quá quen thuộc, ngoài các sản phẩm bánh, kẹo, sữa, bột ăn dặm thì váng sữa Nestlé cũng được nhiều mẹ tin dùng. Thành phần dinh dưỡng của bạn này chiếm 85% sữa bò, hoa quả nghiền, acid lactic, khoáng chất, tinh bột,..., không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe và cung cấp năng lượng cho bé hoạt động cả ngày. (Nguồn ảnh Haobaby.vn) Váng sữa Nestlé có hương vị hấp dẫn, dễ ăn, giàu Canxi, Magie, kẽm, các axit béo và Protein sẽ cho con phát triển về chiều cao, cân nặng, trí óc, hỗ trợ tiêu hóa. Đặc biệt sản phẩm có thể bảo quản ỏ nhiệt độ thường. Các mẹ đánh giá vị của bạn này ngọt thanh, dịu nhẹ, béo và thơm không gây ngán, bé ăn ngon không sợ táo bón hay khó tiêu.

Đọc thêm
Post reply image

4. Váng sữa Hoff hạt dẻ https://s.lazada.vn/l.klDO Váng sữa Hoff cũng là sản phẩm chất lượng từ Đức, được nhiều mẹ chọn mua cho bé nhà mình nhờ tiêu chuẩn 5 không: “Không chất bảo quản; không màu tổng hợp; không hương tổng hợp; không Gelatin (chất tạo đông) và không chất tạo ngọt tổng hợp”. Váng sữa Hoff có kết cấu sánh, hương vị ngọt dịu, không ngấy và giá thành hợp lý để bổ sung dinh dưỡng cho bé. (Nguồn ảnh Shoptretho) Váng sữa Hoff là bữa ăn phụ chất lượng, bổ sung nhiều dưỡng chất béo; vitamin A, D, K, E; canxi, photpho, magie, natri… Ăn 1 hộp váng sữa 55gr giúp đáp ứng tới 30% nhu cầu canxi mỗi ngày của bé từ 7-12 tháng. Bạn này có 2 vị chính là vani và hạt dẻ vô cùng thơm ngon, bé nào cũng thích và có thể đổi vị cho con ăn ngon miệng hơn.

Đọc thêm
Post reply image

7. Váng sữa Burine https://s.lazada.vn/l.kkzK Váng sữa Burine được sản xuất tại nhà máy Omira - một trong mười nhà máy lớn nhất tại Đức trong lĩnh vực chế biến sữa. Nguồn nguyên liệu để làm ra sản phẩm này rất tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của bé nên mẹ an tâm nhé. Váng sữa chứa nhiều chất béo, vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Chất đạm trong bạn này là loại đạm có tính sinh học cao rất dễ tiêu hóa và hấp thụ, mẹ không lo con bị đầy bụng khó tiêu khi dùng sản phẩm. (Nguồn ảnh Mobycare) Váng sữa có vị thơm ngon, sánh mịn giúp kích thích vị giác và giảm tình trạng biếng ăn của bé hiệu quả. Thành phần chứa tới 90% sữa nguyên chất, không chứa chất gây hại, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của con.

Đọc thêm
Post reply image

8. Váng sữa hương vani MIXXO GOLD https://s.lazada.vn/l.kNUJ Váng sữa Mixxo Gold được nhập khẩu nguyên hộp từ Đức. Đặc điểm nổi bật của nhãn hiệu này là giữ trọn hương vị thơm ngon của sữa tươi nhờ làm từ sữa nguyên kem, không dùng sữa bột hoàn nguyên. Váng sữa có kết cấu sánh mịn, có lớp váng dày, mềm béo và tan ngay trong miệng. Sản phẩm giúp bổ sung lượng canxi cao hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển xương chắc khoẻ, cao lớn. Bên cạnh đó còn chứa nhiều vitamin và acid hữu cơ tốt cho sự phát triển của con. (Nguồn ảnh Hang Elmy) Váng sữa Mixxo Gold có chất béo khá cao giúp cho trẻ có nhiều năng lượng để hoạt động. Quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn châu u, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đọc thêm
Post reply image

3. Váng sữa dinh dưỡng Gotz https://s.lazada.vn/l.klD9 Váng sữa Gotz là thương hiệu của công ty Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) tại Việt Nam. Sản phẩm được các mẹ chọn mua cho bé nhờ an toàn, chất lượng và có mức giá rất phải chăng. Váng sữa Gotz có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp năng lượng cho bé hoạt động vui chơi cả ngày. (Nguồn ảnh Mobycare) Protein có trong váng sữa Gotz giúp duy trì sự sống của tế bào và giúp con tăng cường sức đề kháng. Thành phần còn bổ sung các nguyên tố vi lượng để con hấp thu hiệu quả các nguồn dinh dưỡng ngoài sữa mẹ khi bước vào thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm không chứa màu tổng hợp, không chất bảo quản, có hương vị thơm ngon giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Đọc thêm
Post reply image

1. Váng sữa Zott Monte https://s.lazada.vn/l.kkzi Váng sữa Monte là sản phẩm quen thuộc với các mẹ bỉm nước ta, sản phẩm từ nhãn hàng Zott của Đức, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của EU. Vang sữa Monte được các bé nhỏ yêu thich nhờ hương vị thơm ngon, là sự hòa quyện giữa sữa nguyên chất cùng 2 mùi vị chính Vani hạt dẻ và Socola. (Nguồn ảnh Kiwi Store) Váng sữa Monte được làm từ 100% sữa tươi, bổ sung vi chất cho bé như vitamin A, D, E, K và canxi. Lượng đạm trong váng sữa dễ tiêu hóa và còn cung cấp cho con nhiều chất béo tốt. Mẹ có bé mới ốm dậy, hoặc biếng ăn, nhẹ cân thì rất nên bổ sung váng sữa Monte vào thực đơn hằng ngày cho con nha.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

mk chưa cho ăn váng sữa lần nào

TapFluencer

mới sử dụng váng sữa