ivf

Vk ck tính tháng sau đi ivf nhưng e đang suy nghĩ đủ thứ các mom ak. E bị tắc vòi trứng,amh =1,2 ... Giờ ivf cũng 150 triệu là ít mà kq thì chỉ 20-30% thôi. Tiền thì vay 200 mua đất chè làm ăn trả chưa hết, giờ vay 150 tr đi nữa. Ck là con 1,ông bà,3 chị ck cũng ghê gớm....e sợ nếu lm k có kqa thì chắc e chết vì buồn,vì GĐ ck nak. Giờ e nghĩ 1 là e từ bỏ và ra đi cho ck tìm hp khác. 2 là đánh cược 1 lần, Ai có hoàn cảnh ,bệnh tình giống e mà có ui cho e tý động lực với.. Đừng bỏ e nha các mom....mẹ mất rồi nên e k biết tâm sự cùng ai..

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhà ck khó quá thì buông đi bạn ah.Tiền đã không có rồi , tình cảm cũng không thì sống sao.Mà lỗi ở cả ck của bạn nữa sao lại đổ hết lên đầu bạn.Bạn đang ở đâu.Nếu ck cũng không thương thì đi lên SG, BD làm lại từ đầu.Ở đó người ta sống thoáng lắm.Đổ vỡ hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc mới , đôi khi còn hạnh phúc hơn cuộc hôn nhân đầu đó.Mạnh mẽ lên nhé.

Đọc thêm

Mom ơi em hiếm muộn 4 năm cũng định làm ivf nhưng nhờ 1 chị hàng xóm ko phải hiếm muộn mà có bệnh đa nang chị ấy sài thuốc phụ khoa hằng thu và hết nang có chỉ cho mình sài mình đã sài mỗi tháng mình tốn hộp điều kinh 600k và kén đặc 600k chồng uống bổ tinh trùng 750k em với chồng kiên trì 5 tháng và có bé hiện tại em sinh con được 3 tháng nhé mom tin thì nên sài thử mom nhé

Đọc thêm

Làm mấy cái đó. Đa số là thành công thấp lấm mom. Mà chi phí thì lại cao Phải làm mấy lần mới có cơ hội đậu đc Hay mom dùng thuốc đông y đi mom chi phí thấp. Mà tỷ lệ thành công cao Lúc trước e cũng mong con dùng thuốc đông y có bé đó mom

Đọc thêm

Lạc quan lên mom , đôi tháng trước vc mình làm IUI k đc tính tháng sau làm IVF mà e bé đến nè , mịh cũg mắc các bệnh vô sinh bsi khẳng định k chửa tự nhiên đc cơ thế mà may mắn mỉm cười với vc mình ý . Phải có niềm tin bạn nhé.

Quan trọng là thái độ của ck bạn nèk. Bạn nên giữ tinh thần thoải mái thì sẽ tốt hơn. Thêm nữa ko biết bạn nhiêu tuổi rồi. Nếu còn trẻ thì trả nợ xong rồi làm. Mong bạn sẽ sớm có baby.

b suy nghĩ kĩ đi. có rất nhiêu trường hợp thành công mà. với lại kq đó với bất kỳ gđ nào, bs cũng nói vậy mà.

Muốn canh trứng dễ mà ko khó đâu mom à mình uống bổ trợ trc khi mang thai và cả cho ck nữa mom nhé

TapFluencer

nhà ck làm áp lực bắt mom phải đẻ để nối dõi tông đường à?

Khổ thân.Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé!

TapFluencer

thấy thương mom quá cố lên nha mom