thắc mắc bà bầu có ăn được lá tía tô k?

Từ ngày bầu bí e thấy ăn uống phải kiêng nhiều thứ ghê nên giờ ăn gì cũng lăn tăn. Mai nhà e có đám giỗ, má ck bảo e làm măng tây tía tô cuộn thịt hun khói là món tủ của em. Món này lạ miệng e làm mấy lần rồi ai cũng thik nhưng jo e bầu vậy ăn tía tô dc k nhỉ vì e nhớ là tía tô làm tăng huyết áp thì phải. Các mom lúc bầu có ăn k?

thắc mắc bà bầu có ăn được lá tía tô k?
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ăn dc mà e, tía tô lành tính có gì đâu kiêng, mà lá này nó chỉ là rau gia vị thôi nên nấu cũng cho có xíu hà chứ có như các loại rau củ khác mà ăn nhìu đâu. Ăn cháo tía tô giải cảm, có cả bài thuốc với lá tía tô đỡ ốm nghén nữa đó, nhìu mẹ sắp sinh hay uống nc lá tía tô cho dễ đẻ nữa. Bầu chị toàn ăn canh chuối nấu sườn, nấu ốc cho tía tô vào ngon cực

Đọc thêm
VIP Member

Mom ăn đc nè k sao cả. Lá tía tô nấu cháo còn trị cảm lạnh, cảm cúm cho bà bầu khi k thể uống thuốc cảm nữa đó, mấy tháng cuối ăn tía tô còn giúp đỡ phù chân nha mom. Nhưng vde của món này là thịt hun khói đó mom. Ng ta khuyên bà bầu nên hạn chế ăn món thịt hun khói này nè vì nguy cơ nhiễm khuẩn, với nó nhiều muối k tốt.

Đọc thêm

Lúc bầu mh hay cảm, mẹ mh toàn nấu cháo lá tía tô cho mh ăn, giải cảm tốt lắm. Mỗi tối mh lấy một nắm lá tía tô nấu với nước sôi khoảng 5 phút rồi bỏ thêm muối hạt, để nguội rồi ngâm chân, nó giúp giảm phù chân lúc sắp sinh. Nên mom đừng lo có bầu ko ăn đc lá tía tô, qan trọng là rửa sạch và ăn vừa phải là đc

Đọc thêm

như em ăn cả rau ngót, tía tô, mướp đắng thậm chí còn thèm đồ đắng. thể trạng c tốt thì ăn ở mức vừa thoải mái nè. e cx hay ăn tía tô lắm. còn nếu thể trạng k tốt thì thôi c ạ.

Super Mum

mình bầu k ăn tía tô mà nên kiêng mom ạ, tía tô khi nào gần sinh mới ăn thôi

Super Mum

ăn ít vẫn dk mom ạ,giải quyết cơn thèm😂

TapFluencer

ko m ạ. gân đên ngày sinh mới nên uống ạ

VIP Member

ăn lượng vừa phải đc nha m

k ăn quá nhiều là đc m ơi..

VIP Member

Ăn ít thì được nha mom